Kỹ Sư Kỹ Thuật Serivce

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ LÊ HƯNG
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nắm vững bảng thông số kĩ thuật, phụ tùng, tính năng của một số thiết bị máy móc chính của công ty đang cung cấp: Tiện, phay CNC, máy dập, máy uốn ống, robot hàn, máy laser tấm, ống.
Thực hiện quy trình thực hiện dịch vụ kĩ thuật của công ty đầy đủ, bao gồm:
Công việc trước / trong khi bán hàng và bàn giao:
Ký được biên bản nghiệm thu với khách hàng và báo cáo lại công ty để thực hiện các thủ tục thanh toán, hoàn tất hợp đồng.
Đảm bảo sử dụng và vận hành thành thạo các máy công ty đang kinh doanh và được phân công phụ trách.
Thực hiện công việc lắp đặt máy: Lắp đặt căn chỉnh phần cơ khí, lắp ráp các bộ phận rời, đấu điện, nước, khí nén, đổ dầu mỡ … đảm bảo máy đã sẵn sàng cho bật nguồn và vận hành.
Đào tạo đồng bộ lại khách hàng về cấu tạo, tính năng các bộ phận, vận hành sử dụng máy, công tác bảo trì định kỳ trong quá trình sử dụng…
Chạy thử máy có tải, chạy gia công thử sản phẩm của khách hàng.
Bàn giao và lưu trữ các tài liệu, biên bản thực hiện công việc theo đúng bộ phận và quy trình công ty đã đề ra.
Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh, trợ lý, lên kế hoạch giao hàng, lắp đặt… với khách hàng.
Bật máy và chạy thử không tải, đào tạo khách hàng sử dụng máy với các tính năng cơ bản.
Tiếp nhận hàng hóa và thực hiện việc kiểm tra, tháo dỡ, di chuyển vào vị trí lắp đặt, kiểm kê và bàn giao máy móc thiết bị và phụ tùng đầy đủ cho khách hàng theo hợp đồng.
Công việc sau bán hàng:
Kết hợp với bộ phận Sales để chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Tiếp nhận thông tin về sự cố máy, yêu cầu hỗ trợ kĩ thuật từ phía khách hàng và xử lý công việc với tiến độ nhanh nhất, phù hợp với yêu cầu quy trình chăm sóc khách hàng của công ty. Đề ra được đối ứng và đối sách lâu dài với từng trường hợp.
Lưu báo cáo, hồ sơ về các trường hợp xử lý sự cố để làm kinh nghiệm cho bộ phận service đầy đủ cho từng trường hợp theo form mẫu của công ty.
Định kỳ gọi điện hỏi thăm người phụ trách kĩ thuật, sử dụng máy móc ở khách hàng để nắm tình hình, tư vấn, hỗ trợ khách hàng thêm khi họ có nhu cầu.
Định kỳ đến trực tiếp khách hàng để thực hiện công việc giao tiếp, chăm sóc hỏi thăm khách hàng, bảo trì, bảo dưỡng máy móc định kỳ- theo kế hoạch lập ra và được phân công, yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác.
Sẵn sàng làm việc dưới áp lực và có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn.
Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất hoặc tự động hóa.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật, tự động hóa hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, có tư duy logic và sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi

Chế độ hỗ trợ tiền ăn trưa, đi lại.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động & Cơ hội đào tạo, làm việc với đối tác nước ngoài.
Lương + Thưởng theo như thỏa thuận với công ty và quy chế công ty ban hành,
Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao kiến thức về sản phẩm, kỹ năng công việc.
Lương tháng thứ 13, thưởng Lễ Tết.
Chế độ công tác phí trong và ngoài nước.
Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Thời gian làm việc: Từ 8h00- 17h15 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng;
Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và quy chế phúc lợi riêng của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-28 07:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/02/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kỹ Sư Kỹ Thuật Serivce - Mã tin đăng: 5469310. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ LÊ HƯNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây