Key Account Manager

CÔNG TY TNHH GIP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

I MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý và điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng

Theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu, đảm bảo các bộ phận liên quan (Kho vận, Vận đơn, Telesales, Theo dõi đơn hàng, Kế toán) phối hợp hiệu quả;
Tiếp nhận và phân công xử lý yêu cầu từ khách hàng (Sellers), đảm bảo phản hồi kịp thời và chính xác;
Giám sát quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, đảm bảo tuân thủ quy trình và nâng cao sự hài lòng của khách hàng;
Thu thập phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ, đề xuất giải pháp cải tiến nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng;

Quản lý dữ liệu khách hàng

Báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng, phản hồi sellers và các vấn đề phát sinh để đề xuất giải pháp cải thiện;
Cập nhật, duy trì và tối ưu hệ thống thông tin khách hàng, đảm bảo dữ liệu chính xác và có thể khai thác hiệu quả;
Phân loại khách hàng theo đặc điểm và nhu cầu sử dụng dịch vụ để xây dựng chiến lược CSKH phù hợp;

Quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên

Hướng dẫn, đào tạo và phát triển kỹ năng CSKH cho nhân viên trong nhóm, đảm bảo nâng cao hiệu suất làm việc;
Phân công công việc phù hợp với năng lực nhân sự, giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình xử lý yêu cầu của khách hàng;
Phối hợp với bộ phận Nhân sự xây dựng và đánh giá hiệu quả công việc (KPIs);
Đề xuất khen thưởng hoặc điều chỉnh phù hợp để đảm bảo hiệu suất chung của nhóm.

QUYỀN LỢI
Thu nhập

Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;
Lương thứ 13, thưởng các ngày Lễ/Tết;
Thu nhập 20.000.000 VNĐ/Tháng (Lương cơ bản 15.000.000 VNĐ);
Phụ cấp ăn trưa (30.000/ngày), công tác, gửi xe;

Phúc lợi

Du lịch ít nhất 2 lần 1 năm (Cơ hội du lịch nước ngoài);
Tham gia gói BHSK cao cấp PVI;
Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Thời gian làm việc linh hoạt, ít nhất 3 ngày WFH/tháng;
Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;

Học tập và phát triển

Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;
Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc.
Học tiếng Anh giao tiếp miễn phí tại Công ty với Giáo viên nước ngoài;

Yêu cầu công việc

Yêu cầu bắt buộc

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp bán hàng kênh online hoặc B2B2C;
Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm quản lý và huấn luyện đội ngũ;

Yêu cầu nên có

Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ.
Tốt nghiệp Cao đẳng;
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng;
Tiếng Anh giao tiếp khá là một lợi thế;

Quyền lợi

Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 13:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Key Account Manager - Mã tin đăng: 5267392. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây