I MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý và điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng
Theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu, đảm bảo các bộ phận liên quan (Kho vận, Vận đơn, Telesales, Theo dõi đơn hàng, Kế toán) phối hợp hiệu quả;
Tiếp nhận và phân công xử lý yêu cầu từ khách hàng (Sellers), đảm bảo phản hồi kịp thời và chính xác;
Giám sát quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, đảm bảo tuân thủ quy trình và nâng cao sự hài lòng của khách hàng;
Thu thập phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ, đề xuất giải pháp cải tiến nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng;
Quản lý dữ liệu khách hàng
Báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng, phản hồi sellers và các vấn đề phát sinh để đề xuất giải pháp cải thiện;
Cập nhật, duy trì và tối ưu hệ thống thông tin khách hàng, đảm bảo dữ liệu chính xác và có thể khai thác hiệu quả;
Phân loại khách hàng theo đặc điểm và nhu cầu sử dụng dịch vụ để xây dựng chiến lược CSKH phù hợp;
Quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên
Hướng dẫn, đào tạo và phát triển kỹ năng CSKH cho nhân viên trong nhóm, đảm bảo nâng cao hiệu suất làm việc;
Phân công công việc phù hợp với năng lực nhân sự, giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình xử lý yêu cầu của khách hàng;
Phối hợp với bộ phận Nhân sự xây dựng và đánh giá hiệu quả công việc (KPIs);
Đề xuất khen thưởng hoặc điều chỉnh phù hợp để đảm bảo hiệu suất chung của nhóm.
QUYỀN LỢI
Thu nhập
Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;
Lương thứ 13, thưởng các ngày Lễ/Tết;
Thu nhập 20.000.000 VNĐ/Tháng (Lương cơ bản 15.000.000 VNĐ);
Phụ cấp ăn trưa (30.000/ngày), công tác, gửi xe;
Phúc lợi
Du lịch ít nhất 2 lần 1 năm (Cơ hội du lịch nước ngoài);
Tham gia gói BHSK cao cấp PVI;
Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Thời gian làm việc linh hoạt, ít nhất 3 ngày WFH/tháng;
Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
Học tập và phát triển
Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;
Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc.
Học tiếng Anh giao tiếp miễn phí tại Công ty với Giáo viên nước ngoài;