Mô tả công việc:
Hỗ trợ vận hành kỹ thuật cơ bản khi cần thiết
Tìm kiếm, đề xuất và liên hệ Host/KOLs/KOCs phù hợp với từng chiến dịch hoặc nội dung cụ thể.
Lập báo cáo định kỳ (tuần/tháng) đánh giá kết quả thực hiện và đề xuất phương án cải thiện hiệu quả livestream.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng nhằm đảm bảo tính ổn định và phát triển dịch vụ.
Làm việc với Monitor để theo dõi hiệu suất, phân tích dữ liệu và tổng hợp báo cáo sau mỗi phiên.
Phối hợp chặt chẽ với Visual Team để chuẩn bị visual, concept và setup cho các phiên Livestream.
Nhận brief từ khách hàng, chủ động phân tích nhu cầu và đề xuất kế hoạch nội dung phù hợp.
Thương lượng chi phí, quyền lợi, timeline và brief nội dung với Host/KOLs/KOCs để đảm bảo hiệu quả hợp tác.
Yêu cầu ứng viên:
Lấy khách hàng làm trọng tâm: Xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt và cung cấp các giải pháp lấy khách hàng làm trọng tâm.
Giao tiếp: Giao tiếp tự tin và chuyên nghiệp, tôn trọng khách hàng, tạo dựng niềm tin và sự tin tưởng từ các bên liên quan bên ngoài, từ cá nhân, nhóm, phòng ban và công ty.
Tư duy logic và khả năng xử lý công việc chủ động
Ưu tiên ứng viên từng làm tại agency hoặc phụ trách account cho các dự án digital/branding
Có khả năng phân tích số liệu cơ bản để lập báo cáo và cải tiến hiệu suất
Quyền lợi:
Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí quản lýTham gia các dự án chiến lược với thương hiệu lớn, ngân sách cao và cơ hội thử nghiệm sáng tạo mới
Làm việc tại không gian riêng sáng tạo, hỗ trợ sản xuất nội dung và livestream chuyên nghiệp
16 ngày phép/năm.
Happy hour thư giãn mỗi Thứ 6 hằng tuần
Thưởng Lễ, Tết; du lịch, team building hằng năm
Văn phòng hiện đại, pantry tiện nghi.
Hỗ trợ chi phí di chuyển bằng xe công nghệ khi đi gặp khách/sự kiện
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
Môi trường agency trẻ trung, sáng tạo, nhiều cơ hội học hỏi
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8:30- 17:30), nghỉ trưa 12:00- 13:30
Địa điểm văn phòng: 202 Phan Văn Hân, phường Gia Định, TPHCM