Key Account/ Customer Service (Fulfillment/ Logistics)

CÔNG TY TNHH GIP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổng quan về công việc: Thực thi quy trình vận hành khách hàng Fulfillment theo mô hình B2B2C, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ & Quản lý Khách hàng (60%)

Thu thập phản hồi từ khách hàng, phân tích xu hướng và đề xuất cải tiến dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tỷ lệ hài lòng;
Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của công ty, đảm bảo khách hàng tiếp cận thông tin chính xác và đầy đủ;
Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các yêu cầu của khách hàng qua đa kênh (email, hotline, Facebook, Zalo…), đảm bảo khách hàng được hỗ trợ kịp thời và chính xác;
Quản lý hệ thống tài khoản dịch vụ khách hàng (CRM, email, hotline…), đảm bảo mọi tương tác được ghi nhận và theo dõi hiệu quả;
Lập kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, hậu mãi nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng;

Phối hợp xử lý Đơn hàng (20%)

Tiếp nhận đơn hàng trên hệ thống và phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Vận đơn để đảm bảo đơn hàng được xử lý chính xác và đúng tiến độ;
Chủ động phát hiện và phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển (hàng lỗi, chậm trễ…), đảm bảo đơn hàng được giao thành công;
Làm việc với khách hàng và bộ phận Kho để đảm bảo chất lượng sản phẩm, đóng gói, vận chuyển đúng tiêu chuẩn; Hỗ trợ quản lý & cập nhật thông tin sản phẩm trên hệ thống quản lý.

Chăm sóc & Phát triển Mối Quan Hệ Khách Hàng (15%)

Phối hợp với bộ phận Kinh doanh trong các cuộc gặp gỡ, trao đổi với khách hàng, giúp tối ưu chi phí và hiệu suất vận hành;
Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại, góp phần tối ưu doanh thu và mở rộng mạng lưới khách hàng;

Phối hợp nội bộ & Cải tiến quy trình (5%)

Kiểm tra, báo cáo lỗi hệ thống, góp phần nâng cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng và tối ưu quy trình nội bộ;
Hỗ trợ các bộ phận khác trong quá trình vận hành, đảm bảo quy trình dịch vụ khách hàng được triển khai đồng bộ và hiệu quả;

QUYỀN LỢI
Thu nhập

Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;
Phụ cấp ăn trưa (30.000/ngày), công tác, gửi xe;
Lương cơ bản 9.000.000- 10.000.000 + Thưởng KPI tháng từ 2.000.000 đến 4.000.000;
Lương thứ 13, thưởng các ngày Lễ/Tết;

Phúc lợi

Du lịch ít nhất 2 lần 1 năm (Cơ hội du lịch nước ngoài);
Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Thời gian làm việc linh hoạt, có thể 3 ngày WFH/tháng hoặc hơn;
Tham gia gói BHSK cao cấp PVI;
Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;

Học tập và phát triển

Học tiếng Anh giao tiếp miễn phí tại Công ty với Giáo viên nước ngoài;
Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;
Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành liên quan (Logistics, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử...);
Chủ động, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm quản lý account khách hàng B2B;
Có kiến thức các nền tảng CRM, quản lý đơn hàng là lợi thế;

Quyền lợi

Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 15:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Key Account/ Customer Service (Fulfillment/ Logistics) - Mã tin đăng: 5245401. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây