Key Account/ Customer Service (Chinese & Logistics/ Import-Export ) - Work At HCM Or Ha Noi

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI KART (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Verify required inbound/outbound paperwork with drivers, ensuring that all products are properly counted.
- Supervise and coordinate unloading of inbound/outbound shipments
- Maintain good relationship with customers and subcontractors
- Direct communicate with relevant parties for requested information to prepare documentation for transportation and custom inquiries
- Prepare related documents for the shipment/order.
- Comply with the safety environment policy and company regulations.
- Conduct operation in line with SOPs, work instructions
- Strictly follow safety policies and client’s requirements and regulations.
- Follow up Contract, appendix, quotation... for KA customers
- Ensure that the work schedules are correctly implemented and that jobs are effectively assigned and properly completed.
- Input data accuracy and well update in system
- Maintain teamwork, productive working environment
- Direct communicate with Customers to receive inquiries for transportation & customs, bridge between Customers and Internal departments (CS, Ops, Sales).
- Complete all necessary records and reports in a timely and accurate.
- Respond to customer’s emails and escalations for activities in a timely manner
- Send invoices and shipments documents to request payment from customers

Yêu cầu công việc

- Proficiency in Chinese. English is a plus.
- Have 1- 3 year above experience at the same position and in Logistics company.
- Good interpersonal and negotiation skills;
- Proficiency in computer software like MS Office;
- Customer oriented mindset, clear pronunciation, efficient and "can do" attitude, good team player.

Quyền lợi

- Young and dynamic working environment, many opportunities to learn and promote.
- Competitive income, annual health check- ups, gifts on holidays.
- Flexible working hours (Work from Monday to Friday. Work online at home on Saturday morning)
- Work at a subsidiary of Kerry Logistis Group from Singapore, the global corporation

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-21 18:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Key Account/ Customer Service (Chinese & Logistics/ Import-Export ) - Work At HCM Or Ha Noi - Mã tin đăng: 5227857. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI KART (VIỆT NAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service chinese tại tỉnh/thành