Junior Customer Service - Thực tập sinh CSKH

SAVILLS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Khu vực sảnh

Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)

Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng

Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách
Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng
Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có

Công việc chính/ Main tasks:

Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án
Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết
Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu
Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý
Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý
Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan

Báo cáo:

Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật

Khác:

Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận
Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv

Yêu cầu công việc

Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan.
Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu.
Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng.
Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu.
Có khả năng đa nhiệm hiệu quả.
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân.
Quyền lợi:
Trợ cấp thực tập.Cơ hội thăng tiến.Môi trường làm việc chuyên nghiệp.Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.

Quyền lợi

Phụ cấp, Đồng phục, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 21:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/12/2025
Hình thức làm việc
Thực tập
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thực tập
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Junior Customer Service - Thực tập sinh CSKH - Mã tin đăng: 5366492. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

SAVILLS VIETNAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây