IT Support

CAREERVIET'S CLIENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý kịp thời các sự cố tại hệ thống bán hàng.
Quản lý, bảo mật, và phân quyền hệ thống mạng nội bộ, email.
Xây dựng tài liệu hướng dẫn.
Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo hệ thống dữ liệu Master data đúng định dạng và dễ dàng cho việc phân tích báo cáo.
Quản lý cấp phát laptop, các đối tác khác, hỗ trợ kịp thời tất cả người dùng trong công ty các vấn đề liên quan đến CNTT.
Quản lý tốt nhà cung cấp dịch vụ: POS (iPOS), Food App Platform, Camera, Chấm công, ... nhằm đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho người dùng nội bộ như setup CTKM, sản phẩm, giá, setup POS mới cho các điểm bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Có tinh thần dịch vụ khách hàng, hỗ trợ người dùng
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm về POS tại các chuỗi bán lẻ
- Nhiệt tình, linh hoạt xử lý tình huống

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-25 12:35:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support - Mã tin đăng: 4215755. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CAREERVIET'S CLIENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây