IT ServiceDesk Specialist

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MẶT TRỜI CHI NHÁNH HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Provide first- level technical support for hardware, software, and network issues.
Support online meetings & video conferencing systems (Webex, MS Teams, Zoom…).
Prepare guidelines and quick tips to help users work smarter.
Set up and maintain VoIP phones and time attendance systems.
Install, configure, and maintain computers, printers, and peripherals.
Be the single point of contact for IT- related calls and emails.
Troubleshoot network and connectivity issues.
Log, track, and resolve incidents via the ITSM system.
Follow up to ensure each issue is fully resolved with user satisfaction.

Yêu cầu công việc

Degree in Information Technology, Electronics, or Telecommunications.
Good communication in English (verbal & written).
3+ years of experience in IT Service Desk or similar technical support roles.
Solid knowledge of Windows environment, TCP/IP networks, printers, and IP phones.
Strong customer service mindset, proactive, responsible, and team- oriented.
Certifications such as ITIL, MCP, or MCSA are a plus.

Quyền lợi

Growth: Collaborate with top Data Engineers, Architects, and Growth Marketers.
Attractive benefits:- Apartment grants for employees- Premium Suncare health insurance (for employees & families)- Annual health check at Sun Group International Hospital- Free/discounted access to theme parks, resorts, aviation & more
Perks: Sun- exclusive benefits (premium healthcare, housing program, lifestyle privileges).
Scale & Impact: Own the MarTech stack for one of Vietnam’s largest ecosystems.
Innovation: Shape digital excellence with cutting- edge platforms.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:20:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT ServiceDesk Specialist - Mã tin đăng: 5429031. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MẶT TRỜI CHI NHÁNH HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
It servicedesk tại tỉnh/thành