IT Helpdesk

NIPPON EXPRESS VIETNAM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội; Hòa Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Hỗ trợ cài đặt, cấu hình, xử lý sự cố phần mềm, phần cứng, thiết bị văn phòng.• Tiếp nhận & phản hồi yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên qua điện thoại, email, ticket.• Quản lý, theo dõi sự cố liên quan đến hệ thống mạng, Internet, VPN.• Hướng dẫn nhân viên sử dụng thiết bị, phần mềm cơ bản.• Phối hợp với các bộ phận IT khác để khắc phục sự cố phức tạp.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
• Các chứng chỉ nghề nghiệp được đánh giá cao: Microsoft 365 Certified, CompTIA A+/Network+/Security+, ITIL v4, CCNA.
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, An ninh mạng hoặc các ngành liên quan.
Kiến thức & kỹ năng chuyên môn
• Kiến thức tốt về hệ điều hành Windows (Windows 10/11, Windows Server).
• Có khả năng cài đặt, cấu hình và xử lý sự cố:
Máy tính để bàn, laptop, máy in và các thiết bị ngoại vi.
Microsoft Office / Office 365, ứng dụng email, phần mềm diệt virus.
• Có khả năng làm việc với các công cụ hỗ trợ từ xa, hệ thống quản lý yêu cầu IT (IT ticketing).
• Kinh nghiệm sử dụng công cụ cộng tác (Teams, Slack, Zoom) và ứng dụng doanh nghiệp (ERP, CRM).
• Kinh nghiệm với công cụ hỗ trợ từ xa (TeamViewer, AnyDesk, RDP).
• Hiểu biết về các thực hành an ninh mạng, bảo mật thiết bị đầu cuối, xác thực đa yếu tố (MFA) và tuân thủ bảo mật dữ liệu.
• Kỹ năng lập trình/script cơ bản (PowerShell, Python, Bash) để tự động hóa hoạt động IT.
• Kiến thức tốt về mạng máy tính (LAN/WAN, định địa chỉ IP, Wi- Fi, VPN).
Kỹ năng mềm
• Có khả năng chịu áp lực và xử lý nhiều yêu cầu hỗ trợ cùng lúc.
• Định hướng dịch vụ khách hàng mạnh mẽ với kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
• Khả năng giải quyết vấn đề, tư duy phân tích và ưu tiên công việc.
• Khả năng hợp tác và thích nghi trong môi trường làm việc kết hợp (hybrid)/từ xa (remote).
Kinh nghiệm
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT Helpdesk/IT Support hoặc vai trò liên quan.
• Trực tiếp tham gia vào bảo mật CNTT, kiểm toán tuân thủ, hoặc quản lý dịch vụ dựa trên ITIL là một lợi thế.
• Kinh nghiệm hỗ trợ mô hình làm việc kết hợp (người dùng tại chỗ & từ xa).
Yêu cầu khác
• Sẵn sàng thích ứng với công nghệ mới nổi (AI- driven ITSM, Zero Trust, Cloud- first strategies).
• Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và ham học hỏi.
• Thành thạo tiếng Anh (đọc hiểu tài liệu kỹ thuật và giao tiếp).

Quyền lợi

Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN trên mức lương ký hợp đồng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 19:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội; Hòa Bình
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5268109. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NIPPON EXPRESS VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây