IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH AMARIS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ khách hàng nội bộ qua điện thoại, email hoặc hệ thống quản lý yêu cầu của công ty.
Ghi nhận các sự cố, vấn đề và cách xử lý vào hệ thống hỗ trợ.
Hướng dẫn người dùng từng bước để giải quyết sự cố.
Đánh giá sự cố và đề xuất giải pháp tối ưu dựa trên thông tin do người dùng cung cấp.
Theo dõi và xử lý các yêu cầu đã được chuyển tiếp để đảm bảo giải quyết kịp thời.
Xử lý các yêu cầu hỗ trợ theo đúng các Thỏa thuận Mức Dịch vụ (SLA) đã thiết lập.
Duy trì liên lạc thường xuyên và cập nhật trạng thái cho người dùng.
Thực hiện chẩn đoán từ xa bằng các kỹ thuật chuyên môn và đặt câu hỏi phù hợp.
Chuyển tiếp các vấn đề chưa giải quyết được lên bộ phận kỹ thuật cấp cao hơn khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

Ngoại ngữ: Yêu cầu sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, hỗ trợ CNTT hoặc các vị trí hỗ trợ liên quan.
Công cụ / phần mềm: Hiểu biết vững về hệ thống máy tính, thiết bị di động và các sản phẩm công nghệ; có khả năng chẩn đoán và xử lý các sự cố kỹ thuật cơ bản.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan.
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm lắng nghe chủ động và giải thích rõ ràng các bước xử lý sự cố.
Quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng yêu cầu SLA.
Thái độ chuyên nghiệp, tích cực trong mọi tương tác, tư duy dịch vụ khách hàng và đồng cảm với nhu cầu của người dùng.

Quyền lợi

Các hoạt động gắn kết đội nhóm: Tiệc liên hoan, sự kiện và lễ kỷ niệm, câu lạc bộ thể thao (bóng đá, cầu lông, v.v.)
Định hướng nghề nghiệp rõ ràng
Trên 14 ngày nghỉ phép hàng năm
Đội ngũ quốc tế với thời gian làm việc linh hoạt
Các buổi hội thảo kỹ thuật và khóa đào tạo chuyên sâu
Mức lương cạnh tranh và lương tháng thứ 13
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, bắt đầu từ thời gian thử việc
Teambuilding công ty hàng năm
Cơ hội luân chuyển: Cơ hội làm việc trực tiếp tại các văn phòng nước ngoài của chúng tôi ở hơn 60 quốc gia
Đánh giá dự án và đánh giá hiệu suất hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-04 08:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5431948. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AMARIS VIỆT NAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 15 Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây