Mô tả công việc
Communicating effectively with clients and partners to maintain good relationships.
Acting as a key communication bridge between Taiwanese clients and internal teams.
Phân tích, làm rõ và truyền đạt yêu cầu giữa các bên liên quan, đảm bảo thông tin đầy đủ, rõ ràng và chính xác.
Supporting BA/PM in tracking progress and client feedback.
Là cầu nối giao tiếp giữa khách hàng Đài Loan và các phòng ban liên quan (Kinh doanh, Dev, BA, Tester, PM).
Performing document translation and interpretation within assigned project scope.
Analyzing, clarifying, and communicating requirements among stakeholders to ensure information is complete, clear, and accurate.
Ensuring compliance with processes and quality standards during project execution.
Hỗ trợ BA/PM theo dõi tiến độ và phản hồi từ khách hàng.
Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng trong quá trình thực hiện dự án.
Giao tiếp hiệu quả với khách hàng và các đối tác, duy trì mối quan hệ tốt.
Thực hiện dịch thuật tài liệu, biên – phiên dịch trong phạm vi dự án được phân công.
Các công việc khác theo yêu cầu dự án.
Performing other tasks as required by the project.
Yêu cầu ứng viên
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Comtor hoặc các vị trí tương đương trong lĩnh vực IT.
Has basic IT knowledge or experience participating in software development projects (understanding of Scrum/Agile processes and basic technical terminology is a strong advantage).
Thành thạo tiếng Trung Phổ thông (Mandarin).
Possesses TOCFL Level 3+ or HSK Level 4+, or equivalent Mandarin proficiency.
Proficient in Mandarin Chinese.
Kỹ năng giao tiếp, phiên dịch và thuyết trình xuất sắc; có khả năng diễn đạt các vấn đề phức tạp một cách rõ ràng, dễ hiểu.
Excellent communication, interpretation, and presentation skills; able to convey complex information clearly and effectively.
Tốt nghiệp Đại học khoa tiếng Trung hoặc các ngành liên quan.
Bachelor&039;s degree in Chinese Studies or related fields.
At least 2 years of experience as an IT Comtor or in similar roles within the IT industry.
Có TOCFL Level 3+ hoặc HSK Level 4+, hoặc trình độ tương đương.
Có kiến thức nền tảng về CNTT hoặc đã từng tham gia vào các dự án phát triển phần mềm (hiểu biết về quy trình Scrum, Agile, các thuật ngữ kỹ thuật cơ bản là một lợi thế lớn).