Human Resources Generalist (Chinese Speaking)

CÔNG TY TNHH BUSINESS EDGE PERSONNEL SERVICES
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Payroll Management

Support in providing constructive proposals for the timekeeping and payroll system.
(Hỗ trợ đưa ra các đề xuất mang tính xây dựng về hệ thống chấm công và lương thưởng)
Monitor labor costs, especially OT, indirect staff OT, and weekend OT scheduling.
(Chịu trách nhiệm chú ý đến chi phí nhân công, đặc biệt là OT, OT nhân viên gián tiếp, sắp xếp OT cuối tuần, v.v.)
Manage weekly and monthly OT reports.
(Chịu trách nhiệm quản lý các báo cáo OT hàng tuần và hàng tháng)
Approve and enter daily overtime in the system.
(Ký và nhập hệ thống làm thêm giờ hàng ngày)
Manage attendance records for department employees.
(Chịu trách nhiệm quản lý và xử lý chấm công của nhân viên bộ phận)
Calculate monthly payroll for department employees.
(Chịu trách nhiệm tính lương nhân viên bộ phận hàng tháng)
Record resignation requests from department employees.
(Chịu trách nhiệm ghi chép đơn xin thôi việc của nhân viên bộ phận)
Manage and coordinate employee transfer forms within small departments.
(Chịu trách nhiệm điều động và quản lý các biểu điều động của nhân viên trong các phòng ban nhỏ)
Upload employee pay slips.
(Chịu trách nhiệm upload phiếu lương nhân viên)

Social Insurance Management

Responsible for registering increases and decreases in Social Insurance for employees and updating social insurance information.
(Chịu trách nhiệm về việc báo tăng và báo giảm Bảo hiểm cho nhân viên, thay đổi thông tin bảo hiểm xã hội)
Track and handle work accident reports related to employees.
(Chịu trách nhiệm xử lý theo dõi các báo cáo tai nạn lao động liên quan đến nhân viên)
Keep up- to- date with the latest social insurance regulations for the factory.
(Thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về quy định bảo hiểm xã hội cho nhà máy)
Perform other tasks as assigned by supervisors.
(Và các công việc khác được cấp trên sắp xếp)

Yêu cầu công việc

REQUIREMENTS

College degree or higher in Human Resources, Accounting, or related fields.
(Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành nhân sự, kế toán…)
+1 year of experience in payroll management in medium to large manufacturing companies.
(Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý tiền lương nhân sự trong các công ty sản xuất vừa và lớn)
Knowledge of HR systems, timekeeping management, and payroll policies; experience with payroll calculation on HR systems.
(Hiểu biết về hệ thống nhân sự, quản lý chấm công và chính sách tiền lương, từng tính lương trên hệ thống nhân sự)
Understanding of national and local labor laws and regulations.
(Hiểu luật và quy định lao động của quốc gia và địa phương có liên quan)
Professionalism, high sense of responsibility, and strong work ethics.
(Có tính chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao, nguyên tắc làm việc vững chắc)
Good communication skills in Chinese.
(Tiếng Trung giao tiếp tốt)

BENEFITS

Meal allowance, Company shuttle, Fuel allowance / parking support, Company mobile phone, Extended health insurance, Salary review, KPI bonus, Housing support for candidates from other provinces, Company trips / travel allowance. (Phụ cấp ăn trưa, Xe đưa rước, xăng xe, gửi xe, điện thoại, bảo hiểm mở rộng, xét duyệt tang lương mỗi năm, thưởng KPI, hỗ trợ nhà ở, du lịch, công tác,…)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 18:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/02/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Đồng Nai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Human Resources Generalist (Chinese Speaking) - Mã tin đăng: 5443575. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BUSINESS EDGE PERSONNEL SERVICES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Human Resources Generalist tại tỉnh/thành