HR - Admin Executive (Nhân viên Hành chính Nhân sự)

GLEADS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Hành chính (30%)

Phối hợp cùng bộ phận Kế toán lập kế hoạch mua sắm, theo dõi và quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm của Công ty.
Thực hiện các công tác hành chính chung như: tiếp quản lý, chuẩn bị và sắp xếp phòng họp.
Tiếp nhận, phân loại và chuyển công văn, giấy tờ đến các bộ phận/cấp có thẩm quyền xử lý; theo dõi việc gửi đi các văn bản, công văn của Công ty.

Nhân sự – C&B (40%)

Chịu trách nhiệm quản lý hợp đồng lao động, phụ lục HĐLĐ: theo dõi thời hạn, soạn thảo và đảm bảo việc tái ký đúng quy định.
Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của nhân viên về chính sách, quy định của công ty.
Quản lý Bảo hiểm sức khỏe (PVI) cho nhân viên: thực hiện báo tăng/giảm, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, làm việc với nhà cung cấp bảo hiểm để xử lý các yêu cầu bồi thường (claim) của nhân viên kịp thời và phù hợp.
Chịu trách nhiệm thực hiện bảng chấm công toàn Công ty; theo dõi phép năm và việc làm việc tại nhà (WFH) của nhân viên; đảm bảo dữ liệu chấm công chính xác và đúng thời hạn.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Bảo hiểm xã hội (BHXH): báo tăng/giảm, làm hồ sơ các chế độ BHXH (thai sản, ốm đau, tai nạn lao động, v.v.).

Tổ chức sự kiện – Event (30%)

Tham gia xây dựng kế hoạch, lập ngân sách (budget) và triển khai các hoạt động phong trào, sự kiện nội bộ.
Tham gia tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ của Công ty: Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), Sports Day, Team Building, Trung thu, Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Giáng sinh, Tiệc cuối năm (Year- end Party), v.v.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu
Chuyên môn

Tốt nghiệp đại học các ngành quản trị nhân sự, Tài chính- kinh tế hoặc các ngành liên quan khác.
Nắm các kiến thức liên quan về luật BHXH, luật lao động.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong lĩnh vực hành chính- nhân sự.

Kỹ năng

Năng động, tính cách cởi mở, hướng ngoại; có khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.
Yêu thích và có đam mê với công việc trong lĩnh vực nhân sự.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point.
Kỹ năng giao tiếp và phối hợp công việc tốt.
Có tinh thần học hỏi và chủ động trong công việc.

Phúc lợi

Thưởng vào các dịp lễ, sinh nhật + thưởng cuối năm dựa trên hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp (theo luật Việt Nam).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày + nghỉ phép sinh nhật + nghỉ phép thâm niên.
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (PVI) cho nhân viên làm việc từ 1 năm trở lên.
Các hoạt động nội bộ: Team- building, Giáng sinh, Từ thiện, Tiệc cuối năm, Tết trung thu, v.v.
Xem xét tăng lương hàng năm.
Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, năng động.
Lương tháng 13.
Thời gian làm việc linh hoạt, 7 giờ/ngày, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.
Cơ hội được đào tạo nội bộ, phát triển nghề nghiệp, và tham gia các khóa học được hỗ trợ bởi công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-12 11:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HR - Admin Executive (Nhân viên Hành chính Nhân sự) - Mã tin đăng: 5392525. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GLEADS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây