Housekeeping Assistant Manager - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening

PARK HYATT PHU QUOC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, chất lượng phòng khách, khu vực công cộng và back- of- house luôn đạt chuẩn khách sạn.Ensure guest rooms, public areas and back- of- house areas meet hotel cleanliness and quality standards.
Giám sát, đào tạo và đánh giá hiệu suất của nhân viên Housekeeping; phân công công việc hằng ngày.Supervise, train and evaluate housekeeping staff; assign daily tasks and schedules.
Theo dõi chi phí hoạt động, đề xuất giải pháp tối ưu năng suất và chất lượng dịch vụ.Monitor operational expenses and propose solutions to improve productivity and service quality.
Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận Buồng phòng.Assist the Executive Housekeeper in managing and supervising all housekeeping operations.
Giải quyết phàn nàn của khách liên quan đến vệ sinh hoặc dịch vụ buồng phòng.Handle guest complaints related to cleanliness or housekeeping service.
Phối hợp với Front Office, Engineering và các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách.Coordinate with Front Office, Engineering and other departments to ensure excellent guest experience.
Hỗ trợ kiểm soát tồn kho đồ vải, hóa chất, amenities và thiết bị buồng phòng.Assist in managing inventories of linens, chemicals, amenities and housekeeping equipment.
Kiểm tra phòng khách, phòng VIP, khu vực đặc biệt và xử lý ngay các vấn đề phát sinh.Inspect guest rooms, VIP rooms and special areas; promptly address any issues.
Hỗ trợ xây dựng quy trình, tiêu chuẩn vận hành và kế hoạch đào tạo cho đội ngũ nhân viên.Support the development of SOPs, operational standards and training plans for housekeeping staff.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Executive Housekeeper/Hotel Management.Perform other duties as assigned by the Executive Housekeeper/Hotel Management.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng làm việc với nhiều bộ phận.Good communication and problem- solving skills; able to work cross- departmentally.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Quản trị khách sạn, Du lịch hoặc lĩnh vực liên quan.College or University degree in Hospitality, Tourism or related fields.
Am hiểu quy trình vệ sinh, tiêu chuẩn phòng khách và quản lý đồ vải – hóa chất.Strong knowledge of cleaning procedures, room standards and linen/chemical management.
Tinh thần phục vụ khách hàng cao, tác phong chuyên nghiệp và chú trọng chi tiết.High customer service orientation, professional attitude and attention to detail.
Có tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm trong bộ phận Buồng phòng, bao gồm kinh nghiệm giám sát hoặc trưởng ca.At least 2–3 years of Housekeeping experience, including supervisory or shift leader roles.
Sử dụng được tiếng Anh giao tiếp cơ bản – khá.Basic to intermediate English communication skills.
Kỹ năng lãnh đạo nhóm, tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt.Strong leadership, organizational and time- management skills.
Có thể làm việc theo ca, bao gồm cuối tuần và ngày lễ.Willing to work shifts, including weekends and holidays.

Quyền lợi

Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viênStaff accommodation
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao độngSocial and Health insurance as per local law
Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửaPre- opening allowance
15 ngày phép năm15 annual leave days
Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ3 meals per day including days off
Mức lương hấp dẫnAttractive salary
Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide
Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việcRelocation allowance
Chương trình đào tạo và phát triểnTraining and development plan
Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửaService charge allowance during pre- opening
Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng nămAnnual home leave allowance

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-25 19:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Khác
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Housekeeping Assistant Manager - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening - Mã tin đăng: 5465796. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PARK HYATT PHU QUOC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây