Host - Guest Services - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening

PARK HYATT PHU QUOC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cập nhật thông tin khách, ghi chú đặc biệt và giao dịch lên hệ thống PMS chính xác.Accurately update guest information, special notes and transactions in the PMS system.
Thực hiện thanh toán, xuất hóa đơn và hỗ trợ các thủ tục tài chính cho khách.Handle billing, invoicing and support basic financial transactions for guests.
Hướng dẫn khách về dịch vụ, tiện ích, nhà hàng và hoạt động của khách sạn.Guide guests on hotel facilities, restaurants and available activities.
Tuân thủ quy trình vận hành, chính sách an ninh – an toàn và tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.Follow operational procedures, safety policies and hotel service standards.
Chào đón khách và hỗ trợ thực hiện các thủ tục check- in/check- out theo tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.Welcome guests and assist with check- in/check- out procedures according to hotel service standards.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo phản hồi nhanh và chính xác.Receive and handle guest requests, coordinating with relevant departments to ensure timely and accurate responses.
Giải quyết các vấn đề cơ bản của khách; báo cáo Lead Host/Team Leader/Duty Manager khi có trường hợp phức tạp.Handle basic guest issues; escalate to Lead Host/Team Leader/Duty Manager when needed.
Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú.Provide information, answer inquiries and assist guests throughout their stay.
Giữ gìn khu vực Front Desk và sảnh luôn gọn gàng, sạch sẽ và đúng tiêu chuẩn thương hiệu.Maintain Front Desk and lobby areas clean, tidy and brand- compliant.
Hỗ trợ khu vực sảnh, Concierge, Bell và các điểm tiếp xúc dịch vụ khách khác khi cần.Assist lobby, Concierge, Bell and other guest service touchpoints when required.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.Perform other duties as assigned by management.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học ngành Du lịch – Khách sạn hoặc các ngành liên quan.Diploma, College or University degree in Hospitality, Tourism or related fields.
Giao tiếp thân thiện, chuyên nghiệp và có tinh thần phục vụ khách hàng.Friendly, professional and guest- service oriented communication style.
Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân/Guest Services; không bắt buộc nếu có kỹ năng giao tiếp tốt và thái độ tích cực.Experience in Front Office/Guest Services preferred; not mandatory if communication skills and attitude are strong.
Thành thạo tiếng Anh giao tiếp; biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.Good English communication; additional languages are a plus.
Có khả năng sử dụng PMS; ưu tiên biết Opera/Hyatt Systems.Able to use PMS; experience with Opera/Hyatt systems is preferred.
Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhẹn và làm việc tốt dưới áp lực.Quick problem- solving skills and ability to work well under pressure.
Sẵn sàng làm việc theo ca, bao gồm tối, cuối tuần và ngày lễ.Willing to work shifts, including evenings, weekends and public holidays.

Quyền lợi

Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng nămAnnual home leave allowance
15 ngày phép năm15 annual leave days
Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửaService charge allowance during pre- opening
Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ3 meals per day including days off
Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việcRelocation allowance
Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viênStaff accommodation
Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide
Mức lương hấp dẫnAttractive salary
Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửaPre- opening allowance
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao độngSocial and Health insurance as per local law
Chương trình đào tạo và phát triểnTraining and development plan

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-17 05:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Khác
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Host - Guest Services - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening - Mã tin đăng: 5455010. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PARK HYATT PHU QUOC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Guest services tại tỉnh/thành