HO - Nhân viên Tư vấn (Phòng Chăm sóc và Dịch vụ khách hàng)

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kiểm soát sau việc khóa thẻ, kích hoạt thẻ,…
Cập nhật liên tục kiến thức nghiệp vụ, quy định mới.
Kèm cặp nhân viên mới;
Thực hiện các yêu cầu qua điện thoại: khóa thẻ, kích hoạt thẻ, thay đổi thông tin thẻ, gia hạn thẻ, đăng ký‎ thẻ, đăng ký‎ vay tín chấp,...
Giới thiệu, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng và các công ty trực thuộc qua điện thoại/webadmin/mail;
Liên hệ các Phòng /Ban/Chi nhánh/Phòng Giao Dịch kiểm tra thông tin nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn;
Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi cho các bộ phận khác;
Thực hiện khảo sát, tiếp thị, đánh giá chất lượng qua điện thoại;
Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong phạm vi được phân công, hoặc chuyển cho cấp quản lý trực tiếp giải quyết theo đúng quy trình;

Yêu cầu công việc

Có thể làm việc xoay ca.
Kiến thức về sản phẩm trong danh mục sản phẩm quản lý;
Có tinh thần trách nhiệm;
Hiểu biết tổng quan về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
Chủ động trong công việc;
Kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point);
Trung thực, đáng tin cậy;
Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm DVKH ở ngân hàng hoặc công ty tài chính;
Tốt nghiệp Đại học các ngành;
Kiến thức chuyên ngành tài chính ngân hàng;
Làm việc theo nhóm;
Kỹ năng bán hàng qua điện thoại;
Kỹ năng giao tiếp, trình bày;

Quyền lợi

Average 15 Monthly Base salary per year. 13 Monthly Base Salary.
Training.
Recorgnition.
ACB Health Care.
Professional and Transparent Working Environment.
Meal Allowance.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 20:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HO - Nhân viên Tư vấn (Phòng Chăm sóc và Dịch vụ khách hàng) - Mã tin đăng: 5199082. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tư vấn viên chăm sóc khách hàng

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 31 Phan Bội Châu Đà Lạt

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job