GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Với hơn 300 nhân sự được đào tạo bài bản về chuyên môn, Liberico mang đến một môi trường làm việc dân chủ để mỗi cá nhân đều có thể tự phát triển và phấn đấu. Từ đó, xây dựng nên một văn hóa doanh nghiệp vững chắc, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng thuộc top 20 tại thị trường Việt Nam trong vòng 5 năm tới.
Công ty cổ phần Liberico, thành lập từ năm 2018, là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tiêu biểu bào gồm: lương thực, thực phẩm nhập khẩu; các chất tẩy rửa dùng cho gia đình và các loại đồ uống có cồn, nước giải khát, hiện đang có mặt rộng khắp các tỉnh thành đất nước.
Nhân viên Sale Admin
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phối hợp với các bộ phận để triển khai, rà soát và cập nhật quy chuẩn nghiệp vụ
- Xây dựng quy trình, quy định, tài liệu hướng dẫn, đào tạo cho hoạt động bán hàng và CSKH
- Truyền thông các thông báo/chính sách bán hàng tới khách hàng và phòng Kinh doanh
- Quản lý hồ sơ sản phẩm, tài liệu chính sách, công văn, thông báo…
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng qua điện thoại, email, Zalo OA, fanpage…
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị, Thương mại hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm xây dựng quy trình, quy định, tài liệu đào tạo; hiểu biết hoặc từng làm việc trong môi trường áp dụng ISO là lợi thế
- Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm tại vị trí hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc xây dựng quy trình nội bộ
Kỹ năng & năng lực:
- Tin học văn phòng: Thành thạo Microsoft Office 365 (Excel nâng cao, Word, PowerPoint), sử dụng tốt Google Workspace, phần mềm quản lý công việc như Base, Trello, 1Office
- Tư duy logic và giải quyết vấn đề
- Cẩn thận, trách nhiệm, chủ động học hỏi
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản
- Chủ động sắp xếp công việc, có kỹ năng theo dõi tiến độ, ưu tiên công việc hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, khả năng diễn đạt tốt qua điện thoại và văn bản
- Khả năng tương tác và hỗ trợ hiệu quả giữa các bộ phận
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật quy định
- Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding… hàng năm
- Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ, têt…
- Mức lương từ 8 – 12tr/tháng
- Thời gian làm việc: Từ 8h- 17h, 01 tháng nghỉ 2 thứ 7 và các ngày chủ nhật.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE