GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Khác
HAPLAST có 2 nhà máy hiện đại, quy mô lớn đặt tại Ân Thi, Hưng Yên, Việt Nam, đạt nhiều chứng chỉ quốc tế: JIS, FDA, BRC, ISO 9001: 2015, OK Compost Home, OK Compost Industrial...
Nhờ chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ uy tín, HAPLAST đã thành công xuất khẩu và chiếm trọn niềm tin của khách hàng tại hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm cả những thị trường khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ, Anh, Canada, Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan...
HAPLAST GROUP là Top doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực bao bì tại Việt Nam, với gần 20 năm kinh nghiệm chuyên nghiên cứu, sản xuất, xuất khẩu & kinh doanh túi nhựa và những sản phẩm thân thiện với môi trường.
WEBSITE: haplast.vn
FACTORY 1: Do Ha Village, Quang Vinh Commune, An Thi District, Hung Yen Province, Vietnam 160000
FACTORY 2: Bai Say Commune, An Thi district, Hung Yen, Vietnam 160000
HEAD OFFICE: 8th floor, Trico Building, 548 Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam 100000
FINLAND OFFICE: Porkkanakatu 3B 10, 70820 Kuopio Finland
USA OFFICE: 6400 Seven Corners Pl C, Falls Church, VA 22044, United States
Trưởng phòng Mua hàng
Địa điểm
Khác
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phụ trách điều tiết để mua tất cả nguyên vật liệu, thiết bị, công cụ và dịch vụ nhập khẩu trực tiếp (trừ các hạng mục mua thuộc hành chính nhân sự như văn phòng, VPP) hoặc các hạng mục khác được chỉ định không thuộc trách.
Quản lý chứng nhận nhà cung cấp và chương trình kiểm toán (Các nhà cung cấp phải có đủ các chứng nhận, chứng chỉ liên quan đảm bảo tiêu chuẩn của Khách hàng công ty);
Tổ chức soạn thảo các quy chế, quy định, quy trình, văn bản quản lý. Tổ chức hướng dẫn và thực hiện trong nội bộ phòng và các phòng ban đơn vị thực hiện sản xuất hoặc liên quan, nhằm quản lý có hiệu quả chuỗi cung ứng mỗi khi có đơn hàng, loại hàng;
Hỗ trợ khách hàng nội bộ (Phòng Kế hoạch, Sản xuất, QC, Nhân sự, Tài chính kế toán, R&D, Kỹ thuật bảo trì, Bán hàng) bằng cách cung cấp thông tin về quy trình mua hàng, sản phẩm và nhà cung cấp.
Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với nhà cung ứng;
Phân tích và đánh giá xu hướng giá bên ngoài để xác định cơ hội giảm chi phí mua hàng tổng thể.
Tham mưu cho Ban lãnh đạo công tác hoạch định kế hoạch mua hàng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh. Đưa ra các khuyến cáo, cảnh báo về nguồn hàng, tiến độ, các nhà cung cấp, biến đổi về giá – vận chuyển – tình trạng sản xuất – luật liên quan thay đổi – tiến độ… cho các bộ phận liên quan, đặc biệt phòng kế hoạch.
Chịu trách nhiệm xử lý tất cả các khiếu nại liên quan đến chất lượng hàng hóa đã mua;
Chuẩn bị kế hoạch mua và tìm nguồn cung ứng, đặt hàng cho cả năm, hàng quý và hàng tháng để đạt được mục tiêu của công ty;
Xem xét yêu cầu mua hàng từ Phòng kế hoạch và đánh giá báo cáo sử dụng cả năm, hàng quý và hàng tháng để giảm thiểu chi phí.
Phân tích khiếu nại của khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ, các phòng ban liên quan về điều hàng chuỗi cung ứng để xác định nguyên nhân và thực hiện hành động khắc phục và phòng ngừa;
Đảm bảo các mặt hàng, nguyên vật liệu cần mua theo Kế hoạch sản xuất, Kế hoạch kinh doanh đúng tiến độ, kịp thời phục vụ sản xuất, đảm bảo chất lượng khách hàng yêu cầu và hơn nữa, đảm bảo dự trù phòng ngừa, đảm bảo tiết kiệm chi phí giá thành và hiệu quả tài chính.
Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động sản xuất kinh doanh trên cơ sở Giám đốc nhà máy và Ban Tổng giám đốc đã phê duyệt một cách nhanh chóng hiệu quả;
Tham mưu, tư vấn, đề xuất kịp thời cho Ban TGĐ những giải pháp liên quan đến lãnh vực chuyên môn của Phòng
Quản lý các nhà cung ứng theo quy trình của công ty theo các chỉ tiêu: Năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, chiêt khấu, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển, uy tín…;
Thiết lập và cải thiện quy trình mua hàng: tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp, mã mặt hàng mới, thay đổi giá…;
Căn cứ vào dữ liệu các nhà cung cấp, các danh mục và xu hướng nguồn cung cấp nguyên vật liệu hàng hóa phục vụ sản xuất công ty, xác định các nhà cung cấp tiềm năng, tìm kiếm các nguồn mới để đảm bảo năng lực của nhà cung cấp đáp ứng yêu cầu công ty về giá thấp nhất, chất lượng cao nhất và đáng tin cậy nhất để đảm bảo luôn có các nguồn cung cấp thay thế phục vụ nhu cầu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Hiểu biết về nhựa tự hủy;
Nam/ nữ, tuổi dưới 40, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành cơ khí, hóa nhựa… và các chuyên ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nhựa
Hiểu biết về các bao bì và giải pháp bao bì, túi nilon, màng, độ trong – đục, dầy mỏng màng, độ nhỏ – dầy tối đa;
Hiểu biết về nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, máy móc trang thiết bị phục vụ sản xuất ngành nhựa và nhựa tự hủy, các giải pháp bao bì;
Hiểu biết đa dạng về các nguồn và nhà cung cấp nguyên vật liệu nhựa, các phụ gia nhựa, hạt nhựa, phối trộn, phối màu, mực in, máy móc thiết bị;
Các hiểu biết về các phân khúc khách hàng, thị trường, trong và ngoài nước;
Các ISO liên quan, các bộ tiêu chuẩn công ty đang thực hiện BSCI, BRC và FDA;
Am hiểu quy trình sản xuất, kiểm soát và cải tiến chất lượng sản phẩm
Khả năng làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý công việc, tư duy logic và hệ thống
Hiểu biết về các tiêu chuẩn ngành hóa chất và ngành nhựa
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (20- 30 triệu)
PHÚC LỢI CHUNG
Thưởng lương tháng 13: Tối thiểu là 01 tháng Thu nhập
Bảo hiểm 24h, bảo hiểm nhân thọ, chăm sóc sức khỏe,…
Thưởng các ngày lễ/tết
Học bổng dành cho con CB.CNV.
Môi trường làm việc năng động, sạch sẽ, thoáng mát
Du lịch hàng năm. Thưởng du lịch tại các khu nghỉ dưỡng tối thiểu 3 sao dành cho các nhân viên có thành tích xuất sắc.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định.
Thưởng ngày thành lập Công ty, Thưởng thâm niên
Thưởng nhân viên xuất sắc hàng năm
PHÚC LỢI ĐỐI VỚI QUẢN LÝ
Hưởng gói bảo hiểm nhân thọ và chăm sóc sức khỏe
Du lịch riêng theo gói của quản lý
Đưa đón hoặc hỗ trợ chi phí xăng xe
Được công ty mua hoặc hỗ trợ hoặc cho vay tiền để mua tài sản lớn
Được xây dựng lộ trình thăng tiến và kế nhiệm trong năm
Được tặng cổ phần/ cổ phiếu hoặc mua cổ phần/ cổ phiếu với chi phí ưu đãi
Được đào tạo, phát triển nằm trong đội ngũ ban chiến lược của Tập đoàn trong năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
Trưởng phòng Marketing
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chiến lược Marketing vàtruyền thông Quốc tế:
- Định kỳ đánh giá hiệu quả Marketing, tối ưu KPIs và chi phí theo kếhoạch.
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và truyền cảm hứng cho đội ngũ Marketing năng động.
- Tổ chức các chiến dịch PR, CSR, kết nối truyền thông doanh nghiệp – xãhội.
- Chủ trì phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu, nội dung truyền thông,và chiến dịch PR/CSR toàn diện.
- Phối hợp cùng Ban giám đốc để nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩmmới, mở rộng thị phần chiến lược.
- Phát triển hình ảnh thương hiệu Ban tổng giám đốc trong và ngoài tậpđoàn.
- Triển khai hiệu quả các hoạt động MarketingB2B chuyên sâu, tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả thương hiệu – daonh số.
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông nội bộ, nâng cao văn hoá doanhnghiệp và kết nối nhân sự.
- Quản lý và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh trên các sàn thương mại điện tửtoàn cầu: Alibaba, Amazon và các nền tảng khác.
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể và chi tiết (ngắnhạn – dài hạn) từ định hướng của Tập đoàn.
- Quản lý nội dung truyền thông đa nền tảng (Website, social media, PR, báochí, TVC....) phù hợp từng thị trường (Mỹ, EU, Canada, Nhật,....)
- Báo cáo kết quả hoạt động, giải pháp chiến lược trước Ban tổng giám đốc
Quản trị Thương hiệu:
- Quản lý kế hoạch truyền thông nội bộ khi cần thiết
- Tổ chức bản tin nội bộ, minagame, video thông điệp lãnh đạo, các hoạtđộng gắn kết văn hoá doanh nghiệp
- Tổ chức sự kiện nội bộ: Lễ vinh danh, hội nghị khách hàng, gala cuốinăm,.....
- Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, hình ảnh truyền thông nội bộ- từ nhà máy đến văn phòng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
A. Thông
tin/Trình độ chung
- Có các chứng chỉ/khóa học về Digital Marketing, Branding, Export Marketing,E- commerce là lợi thế.
- Tốt nghiệp Đạihọc trở lên các ngành: Marketing, QTKD, Thương mại, Truyền thông, Kinhtế hoặc liên quan.
- Nam/Nữ (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với nhàmáy/khối sản xuất).
B. Kinh nghiệm bắt buộc
- Có kinh nghiệm làm marketing phục vụ đội Sales B2B, tệp khách hàng: nhà máy,doanh nghiệp, đại lý, đối tác xuất khẩu.
- Tối thiểu 03năm kinh nghiệm Marketing trong lĩnh vực B2B sản xuất, ưu tiên lĩnh vực Bao bì (nhựa/giấy/bao bì công nghiệp), hạt nhựa, nhựa kỹ thuật, phụ gia, vật tư sản xuất,OEM/ODM.
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong doanh nghiệp có:
Hệthống kênh phân phối/đại lý,hoặc Xuất khẩu, hoặc Quy mô sản xuất rõ ràng (có nhàmáy, quy trình, năng lực cung ứng).
C. Ngoại ngữ
Tiếng Anh
thành thạo
(bắt buộc):
- Soạnthảo profile, brochure, catalogue, emailchào hàng, nội dung website/Alibaba bằng tiếng Anh.
- Ưutiên có chứng chỉ IELTS/TOEIC hoặc từng làm thị trường xuất khẩu.
- Giaotiếp và làm việc với khách hàng/đối tác nước ngoài.
D. Năng lực chuyên môn bắt buộc (định hướng sản xuất –
B2B)
- Lead generation đa kênh (Website/SEO, Ads, LinkedIn,Email, PR, hội chợ, Alibaba…).
- Hiểu & vận hành Alibaba/Amazon; đo lường hiệuquả, tối ưu theo dữ liệu.
- Lập chiến lược marketing gắn mục tiêu doanh thu (phễuLead/MQL/SQL/Pipeline).
- Chuẩn hóa tài liệu bán hàng: Company profile, catalogue,datasheet, case study, video nhà máy…
Kỹ năng cần có:
- Kỹ năng lãnh đạo truyền cảm hứng,phối hợp tốt với các phòng ban.
- Có kết nối với các kênh truyền thông,KOL/Influencer là lợi thế lớn.
- Kỹ năng lãnh đạo truyền cảm hứng,phối hợp tốt với các phòng ban.
- Hiểu biết về Ads Online, SEO, quản trịnội dung số, các công cụ AI như ChatGPT là một lợi thế.
- Cần tư duy giải quyết vấn đề, Tư duy Sáng tạo,Tư duy đổi mới, nhạy bén với xu hướng, năng lượng tích cực và phong cách giaotiếp chuyên nghiệp.
- Tư duy sáng tạo nội dung đa nền tảng,tối ưu chi phí truyền thông.
- Gu thẩm mỹ tốt, biết xây dựng concept hìnhảnh/video truyền thông.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích – tổng hợp dữliệu marketing, viết báo cáo chiến dịch.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Họcbổng dành cho con CB.CNV
- Đươc thưởng lương tháng 13,14 (tuỳ năng lực )
- Lộtrình thăng tiến rõ ràng: Trưởng phòng Marketing è Giám đốc Marketing è CEO
- Dulịch hàng năm dành cho toàn thể CB.CNV
- Hỗtrợ tiền tàu xe cho CB.CNV ở xa về quê ăn tết
- Thưởnglao động tiên tiến/ xuất sắc từ 15 triệu- 20 triệu
- Quỹhỗ trợ Haplast: Dành cho những hoàn cảnh khó khăn cần được chăm sóc
- Thưởngthâm niên lên đến 4.8 triệu.
- Thưởngsáng kiến cải tiến
- Thưởngcác ngày lễ lớn trong năm từ 250.000đ đến 650.000 đ/ nhân sự/kỳ lễ
- Thưởngngày thành lập Công ty (18/08 hàng năm): 300.000 đ/ nhân sự
- Lương từ 25- 35 triệu đồng / tháng (có thể deal theo năng lực)
- Thamgia BHXH theo quy định pháp luật
Phúc lợi giànhcho cấp quản lý
- Được công ty mua hoặc hỗ trợ hoặc cho vaytiền để mua tài sản lớn: Cuối năm 2025 .
- Được tặng cổ phần/ cổ phiếu hoặc mua cổphần/ cổ phiếu với chi phí ưu đãi: Cuối năm 2025.
- Xe đưa đón hoặc hỗ trợ chi phí xăng xe.
- Du lịch riêng theo gói của quản lý: Quý 4năm 2025.
- Đượcxây dựng lộ trình thăng tiến và kế nhiệm trong năm 2025.
- Được đào tạo, phát triển nằm trong đội ngũban chiến lược của Tập đoàn trong năm 2025.
- Hưởng gói bảo hiểm nhân thọ và chăm sócsức khỏe ở bệnh viện lớn: Cuối năm 2025
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Tuyển dụng
Địa điểm
Khác
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tuyển dụng
- Tìm kiếm, sàng lọc vàphỏng vấn các ứng viên phù hợp
- Thực hiện các thủ tụctiếp nhận nhân viên mới ( Hồ sơ, hợp đồng lao động, giới thiệu với các bộ phận)
- Tổng hợp báocáo kết quả tuyển dụng;
- Tiếp nhận yêucầu nhân sự từ các bộ phận, Trưởng phòng, ban Giám đốc,…
- Đảm bảo quá trình tuyểndụng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp;
- Soạn thảo và đăng tải cácthông báo tuyển dụng, mô tả công việc;
- Thực hiện quy trình tuyểnchọn ứng viên: Phỏng vấn, đánh giá, kiểm tra năng lực;
- Sử dụng đa dạng các kênhtuyển dụng để tìm kiếm và thu hút ứng viên chất lượng cao.
- Xây dựng và quản lý hệthống data ứng viên
- Xây dựng vàthực hiện kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu nhân sự của Công ty;
- Quản lý và phát triểnkênh tuyển dụng, truyền thông thông tin tuyển dụng trên các kênh online vàoffline;
Đào tạo:
- Lập kế hoạch phát triển nghềnghiệp cho nhân viên, hỗ trợ họ trong quá trình nâng cao kỹ năng và kiến thức.
- Phối hợp với các giảng viên,chuyên gia bên ngoài để tổ chức các buổi đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm.
- Xây dựng và quản lý hệ thống đàotạo của Công ty.
- Tổ chức và triển khai các khoáđào tạo nội bộ;
- Đánh giá hiệu quả các chươngtrình đào tạo và đề xuất các cải tiến
- Xác định nhu cầu đào tạo cho cácphòng ban và xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ.
- Theo dõi và đánh giá kết quả đàotạo, đo lường hiệu quả của các chương trình đào tạo.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ưu tiên đọc hiểuvà trao đổi cơ bản Tiếng Anh
- Có kiến thứcchuyên môn: Am hiểu quy trình tuyển dụng, quy trình đào tạo nội bộ, nắm rõ cáccông cụ, nền tảng hỗ trợ tuyển dụng và E- learning, Có hiểu biết cơ bản về Luật Lao động, chínhsách nhân sự
- Có các kỹ năngmềm: Giao tiếp tốt, thuyết trình – trình bày nội dung rõ ràng, khả năng lắngnghe và đánh giá con người, kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Thành thạo tinhọc và công nghệ: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Biết sử dụng phần mềmquản lý nhân sự là lợi thế, Có thể triển khai khảo sát, biểu mẫu online
- Có từ 2–3năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong doanh nghiệp sản xuất hoặcquy mô từ 300 nhân sự trở lên
- Tốt nghiệp Đại học trởlên, chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tâm lý họchoặc các ngành liên quan
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm từ 100.000đ đến 650.000đ/ nhân sự/kỳ lễ
- Quỹ hỗtrợ Haplast: Dành cho những hoàn cảnh khó khăn cần được chăm sóc
- Thưởng thâm niên lên đến 4.8 triệu.
- Thời gian làm việc từ 8h00 đến 17h00 các ngày từ thứhai đến thứ bảy trong tuần.- Đươc hưởng lương tháng 13,14 ( tuỳ năng lực )
- Thu nhập từ 10- 15 triệu/tháng (tuỳ theo năng lực)
- Thưởng ngày thành lập Công ty (18/08 hàng năm): 300.000đ/ nhân sự
- Thưởng lao động tiên tiến/ xuất sắc từ 10 triệu- 15triệu
- Thưởng sáng kiến cải tiến
- Tham gia BHXHtheo quy định pháp luật
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên è Chuyên viên è Phó/ Trưởng phòng è Giám đốc
- Hỗ trợtiền tàu xe cho CB.CNV ở xa về quê ăn tết
- Du lịch hàng năm dành cho toàn thể CB.CNV
- Họcbổng dành cho con CB.CNV
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Truyền thông nội bộ
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Truyền thông Văn hóa –
Giá trị cốt lõi
- Thiết kế và cập nhật bảng tin nội bộ, không gianvăn hóa, thẻ giá trị, thư viện ảnh truyền cảm hứng tại nhà máy và văn phòng.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyềnthông về giá trị – hành vi văn hóa của công ty.
Tổ chức các chương trình nội bộ
- Phối hợp tổ chức sự kiện: sinh nhật, lễ vinhdanh, team building, kick- off, ngày lễ Tết...
- Ghi nhận, chụp ảnh, làm video các hoạt động nộibộ.
Sản xuất nội dung nội bộ
- Viết tin/bài/trích dẫn/truyện ngắn truyền cảmhứng đăng trên các kênh truyền thông: Zalo nhóm, email nội bộ, bảng tin,Fanpage Facebook, LinkedIn…
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để làm poster,video, clip ngắn về đời sống nhân sự, công nhận thành tích, tuyển dụng.
Kết nối – Gắn kết nhân sự
- Triển khai các hình thức ghi nhận – khen thưởng(Góc Đại sứ văn hóa, Người lan tỏa tháng…)
- Khảo sát nhanh, lắng nghe ý kiến nhân viên quacác kênh như form online, bảng feedback, nhóm Zalo...
Phối hợp tuyển dụng &
thương hiệu nhà tuyển dụng
- Định kỳ đăng tải nội dung giới thiệu doanhnghiệp, văn hóa làm việc, gương mặt nhân sự điển hình...
- Hỗ trợ truyền thông các chiến dịch tuyển dụngtrên mạng xã hội.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kết nối với các kênh truyền thông,KOL/Influencer là lợi thế lớn.
- Có khả năng viết nội dung tốt, tư duy truyền cảmhứng, giao tiếp nội bộ linh hoạt.
- Hiểu biết về Ads Online, SEO, quản trịnội dung số, các công cụ AI như ChatGPT là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Truyềnthông, Marketing, Nhân sự, Báo chí, Xã hội học,...
- Cần tư duy giải quyết vấn đề, Tư duy Sáng tạo,Tư duy đổi mới, nhạy bén với xu hướng, năng lượng tích cực và phong cách giaotiếp chuyên nghiệp.
- Nhiệt huyết, hòa đồng, có khả năng tổ chức và kếtnối con người.
- Gu thẩm mỹ tốt, biết xây dựng concept hìnhảnh/video truyền thông.
- Sử dụng cơ bản phần mềm Canva, PowerPoint, mạngxã hội (Facebook, TikTok…).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Bảo hiểm cao cấp: BHXH, bảohiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
- Thưởng hiệu suất: Lương tháng13, 14, tùy vào kết quả kinh doanh.
- Thu nhập cạnh tranh: 12 – 15triệu đồng/tháng
- Các khoản thưởng hấp dẫn: Thànhtích cá nhân, tập thể, sáng kiến cải tiến (lên đến 50 triệu).
- Thưởng ESOP: Cơ hội sở hữu cổphần công ty.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Từchuyên viên đến cấp quản lý và lãnh đạo cấp cao.
Chăm lo đời sống cá nhân
+ Quỹ hỗ trợ nội bộ dành cho CBNV khó khăn
+ Hỗ trợ tàu xe về quê ăn Tết
+ Học bổng cho con CBNV
+ Du lịch thường niên trong và ngoài nước, giá trịtới 3 triệu/người.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên QC
Địa điểm
Khác
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kiểmtra chất lượng công đoạn sản xuất phụ trách:
- Kiểm tra quy cách chất lượng màng film trong suốtquá trình vận hành máy thổi cũng như chất lượng sau khi hoàn thành một cuộnguồng.
- Kiểm tra chất lượng hình in, quy cách hình in vàviệc bảo dưỡng trục in sau khi kết thúc công đoạn thổi in.
- Kiểm tra cài đặt thông số máy thổi theo đúngtiêu chuẩn quy định của nhà sản xuất.
- Thực hiện và giám sát ghi chép, phân loại phếliệu, thành phẩm sau từng công đoạn của từng mã hàng và từng máy thổi. Đặc biệtlưu ý kiểm.
- Kiểm tra nguyên liệu từng máy thổi được đặt đúngvị trí theo đúng lệnh sản xuất (kể cả sản xuất bao gói, sản xuất mẫu và đạitrà).
- Thực hiện kiểm tra chất lượng theo đúng tần xuất.
- Kiểm soát chất chẽ việc bao bọc guồng và vấn đềvệ sinh guồng trong suốt quá trình sản xuất và lưu trữ.
- Kiểm tra việc thả tem lõi, tem phế và tem guồngđúng, đủ theo quy định của Công ty.
- Giám sát việc sắp xếp guồng hàng thành phẩm saukhi hạ guồng theo đúng vị trí quy định của Công ty.
Xửlý sản phẩm không phù hợp: Xử lý phát sinh hàng lỗihỏng tại công đoạn mình phụ trách. Phân tích nguyên nhân giải pháp và hành độngkhác phục phòng ngừa.
Giám sátviệc tuân thủ nội quy, quy định công ty, giám sát giao ca máy sống:
- Giám sát việc tuân thủ nội quy,quy định của côngty, giám sát giao ca máy sống. Lập biên bản ghi nhận các trường hợp vi phạm đểlàm căn cứ xử lý.
- Nếu phát sinh những tình huống có thể gây ảnhhưởng đến an toàn và kinh tế phải báo ngay cho quản lý trực tiếp và ban Giámđốc kịp thời xử lý.
Giámsát việc ghi chép phế của ANC: Giám sát việc ghi chép chất lượng, số lượng thànhphẩm và số lượng phế của mỗi máy đảm bảo chính xác, trung thực và không saisót.
Lấy mẫu và quay video triển khaihàng mới gửi sale:
- Thực hiện kiểm tra lấy mẫu chạy gửi khách và mẫusản xuất đại trà, chuyển QC lab để gửi cho bộ phận sale.
- Thực hiện quay video triển khai hàng mới gửi sale.
Họpgiao ca
Tham gia thực hiện họp giao cahàng ngày giữa QC hai ca và với sản xuất
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên ngành kỹthuật, cơ khí, nhựa, hoặc có kinh nghiệm liên quan.
- Biết đọc hiểu thông số kỹ thuật, thông số máythổi, kiểm tra ngoại quan, phân tích lỗi đơn giản.
- Trung thực – cẩn thận – trách nhiệm – tinh thầntuân thủ – chủ động báo cáo.
- Biết sử dụng Excel để ghi nhận kết quả, Word đểviết báo cáo là lợi thế
- Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm và chịuđược áp lực công việc theo ca
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm làm việc tại vị tríQC trong sản xuất thổi – trộn hoặc ngành bao bì nhựa.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Tham gia BHXHtheo quy định pháp luật
- Thưởng sáng kiến cải tiến
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm từ 100.000đ đến 650.000đ/ nhân sự/kỳ lễ
- Thưởng ngày thành lập Công ty (18/08 hàng năm): 300.000đ/ nhân sự
- Hỗ trợtiền tàu xe cho CB.CNV ở xa về quê ăn tết
- Họcbổng dành cho con CB.CNV
- Thời gian làm việc theo ca sản xuất: Ca ngày từ 07h00đến 19h00 và ca đêm từ 19h00 đến 07h00 cácngày từ thứ hai đến thứ bảy trong tuần.
- Thưởng lao động tiên tiến/ xuất sắc từ 10 triệu- 15triệu
- Quỹ hỗtrợ Haplast: Dành cho những hoàn cảnh khó khăn cần được chăm sóc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên è Chuyên viên è Phó/ Trưởng phòng è Giám đốc chất lượng/ hệthống.
- Du lịch hàng năm dành cho toàn thể CB.CNV
- Thu nhập từ 9,5- 15 triệu/tháng- Đươc hưởng lương tháng 13,14 ( tuỳ năng lực )
- Thưởng thâm niên lên đến 4.8 triệu.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Sales quốc tế
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, làm thủtục xuất khẩu (có bộ phận hỗ trợ): chuẩn bị chứng từ: hợp đồng, Invoice,Packing List.
- Quản lí khách hàng có sẵn và Mởrộng nhiều các khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động marketingquảng bá sản phẩm
- Tìm kiếm, liên hệ với các kháchhàng tiềm năng, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Có khả năng làm việc độc lập, côngtác nước ngoài.
- Chuẩn bị và tham gia các sự kiệnhội chợ quốc tế
- Báo cáo tình hình giao dịch vớikhách hàng hàng tuần cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Lập và triển khai kế hoạch kinhdoanh sản phẩm của Công ty theo tháng/ quý/ theo năm.
- Phối hợp với các bộ phận trongCông ty để triển khai và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi quátrình sản xuất và xuất hàng. Giải quyết mọi vấn đề nảy sinh trong sản xuất theoyêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện công tác phân tích,nghiên cứu khảo sát các thị trường tiềm năng, phát triển sản phẩm công ty rathị trường quốc tế
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp các trường Đại học khối ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh,Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại..., và các chuyên ngành khác có liên quan..
- Có hiểu biết về xuất nhập hàng quốc tế
- Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng:Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email...
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động vàcó trách nhiệm trong công việc
- Ngoại ngữ: thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc,viết, tiếng Anh/ Tiếng Pháp/ Tiếng Đức
- Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh quốc tế(Ưu tiên đã làm với các thị trường Mỹ, Anh, Úc, Đức,...)
- Quen thuộc thị trường quốc tế, hiểu biết về xuấtnhập khẩu, sự khác biệt về luật thương mại, hải quan
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, cóngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Quỹ hỗ trợHaplast: Dành cho những hoàn cảnh khó khăn cần được chăm sóc.
- Lương từ 20- 50 triệu đồng trongđó bao gồm các khoản thưởng bán hàng thu nhập lên đến 70 triệu đồng/ tháng.
- Thưởng lao độngtiên tiến/ xuất sắc từ 10- 15 triệu đồng/nhân sự.
- Thưởng Sales"BEST SELLER OF THE MONTH" có sản lượng cao nhất tháng với mức thưởng2 triệu đồng/ tháng
- Thưởng ngày thànhlập Công ty (18/08 hàng năm).
- Tham gia BHXHtheo quy định pháp luật, và chăm sóc y tế
- Thưởng lươngtháng thứ 13, 14, 15 (tùy vào năng lực)
- Lộ trình thăngtiến rõ ràng từ học việc- > nhân viên- > chuyên viên- > trưởng nhóm- > Phó/Trưởng phòng- > Giám đốc kinh doanh.
- Học bổng dành chocon CB.CNVcó thành tích học giỏi và xuất sắc.
- Thưởng nhân viênxuất sắc, thưởng nhóm xuất sắc, du lịch trong và nước ngoài.- Thưởng các ngày lễ tết, ... trong năm.
- Thưởng thâm niên lên đến 4.8 triệu đồng/nhân sự.
- ThưởngSales "NEW CUSTOMER CHAMPION OF THE MONTH" có nhiều khách mới nhấttháng với mức thưởng 2 triệu đồng/ tháng
- Du lịch hàng nămdành cho toàn thể CB.CNV với giá trị 3 triệu đồng/nhân sự.
- Hỗ trợ tiền tàuxe cho CB.CNV ở xa về quê ăn tết.
- Thưởng sáng kiếncải tiến lênđến 50 triệu đồng/ cải tiến.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên