GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Toong là đơn vị phát triển môi trường làm việc đầu tiên tại Đông Dương – chúng tôi kiến tạo và điều hành một mạng lưới các không gian làm việc chung đem tới giải pháp văn phòng trọn gói linh hoạt dành cho các cá nhân và doanh nghiệp đa dạng về quy mô: từ các công ty nhỏ và startup 1- 30 nhân sự
đến các doanh nghiệp vừa và cả các tập đoàn lớn.
Trong suốt hành trình 10 năm qua, Toong đã phát triển được một hệ thống không gian làm việc tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Viêng Chăn, với tổng diện tích lên đến 20.000m2, tổ chức khoảng hơn 1.000 sự kiện lớn nhỏ thu hút 85.000 người tham gia. Và trở thành ngôi nhà của hơn 3.500 thành viên, chúng tôi là đơn vị có nhiều kinh nghiệm nhất tại Việt Nam về chuỗi không gian làm việc chung.
Nhân Viên Phát Triển Cộng Đồng (Community Associate)
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
🌟TOONG CO- WORKING SPACE tuyển dụng | Community Associate (Nhân viên Phát triển cộng đồng)
🕖Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần (xoay ca linh hoạt)
📍Địa điểm làm việc: Văn phòng Toong Coworking Space khu vực TP. Hồ Chí Minh (Thi Sách, Cộng Hòa, Võ Thị Sáu)
🌟
Công việc chính:
Đón tiếp và hỗ trợ khách hàng
- Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về các dịchvụ tại Toong.
- Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, ghi nhận yêucầu của khách hàng.
- Tiếp đón khách đến Trạm một cách chuyên nghiệpvà thân thiện.
Hỗ trợ thành viên Toong
- Là đầu mối liên hệ chính với các thành viêntrong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt trong cộngđồng thành viên.
- Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu thành viên.
- Hỗ trợ chào đón thành viên mới, giới thiệu vềkhông gian và văn hóa Toong.
Tổ chức sự kiện cộng đồng
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các sự kiện hàngtuần hoặc dịp đặc biệt.
- Phối hợp tổ chức và truyền thông về sự kiện đếncác thành viên.
Hỗ trợ vận hành
- Quản lý hợp đồng của bộ phận vận hành, lưu trữcó hệ thống.
- Quản lý khu vực lễ tân, tiếp nhận thư từ và hànghóa.
- Giám sát công tác vệ sinh và đề xuất cải tiến cơsở vật chất, dịch vụ.
- Xử lý và báo cáo các vấn đề phát sinh cho quảnlý/bộ phận liên quan.
- Theo dõi và đặt mua văn phòng phẩm, nhu yếu phẩmphục vụ hoạt động trạm.
- Theo dõi thu chi tại trạm, đảm bảo hóa đơn chứngtừ đầy đủ.
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn củaGiám sát/Trưởng trạm.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Yêu thích làm việc trong môi trường năng động,sáng tạo.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngànhliên quan (Lễ tân, Khách sạn, Hành chính văn phòng,...)
- Giao tiếp tiếng Anh ở mức cơ bản.
- Nhiệt tình, chủ động trong công việc, tác phongchuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng, dịch vụ vận hành.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Mức thu nhập cạnh tranh + phụ cấp ăn hàng ngày.
- Nghỉ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Làm việc tại chuỗi Co- Working Space có không gian đẹp và sáng tạo.
- Được đào tạo bài bản cùng với nhiều cơ hội học tập, phát triển.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Phát Triển Cộng Đồng (Community Associate)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
🌟TOONG CO- WORKING SPACE tuyển dụng | Community Associate (Nhân viên Phát triển cộng đồng)
🕖Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần (xoay ca linh hoạt)
📍Địa điểm làm việc: Văn phòng Toong Coworking Space- Tầng 2, Tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Yên Hòa, TP. Hà Nội
🌟
Công việc chính:
Đón tiếp và hỗ trợ khách hàng
- Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, ghi nhận yêu cầu của khách hàng.
- Tiếp đón khách đến Trạm một cách chuyên nghiệp và thân thiện.
- Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về các dịch vụ tại Toong.
Hỗ trợ thành viên Toong
- Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu thành viên.
- Là đầu mối liên hệ chính với các thành viên trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ chào đón thành viên mới, giới thiệu về không gian và văn hóa Toong.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt trong cộng đồng thành viên.
Tổ chức sự kiện cộng đồng
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các sự kiện hàng tuần hoặc dịp đặc biệt.
- Phối hợp tổ chức và truyền thông về sự kiện đến các thành viên.
Hỗ trợ vận hành
- Theo dõi và đặt mua văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ hoạt động trạm.
- Xử lý và báo cáo các vấn đề phát sinh cho quản lý/bộ phận liên quan.
- Theo dõi thu chi tại trạm, đảm bảo hóa đơn chứng từ đầy đủ.
- Quản lý khu vực lễ tân, tiếp nhận thư từ và hàng hóa.
- Giám sát công tác vệ sinh và đề xuất cải tiến cơ sở vật chất, dịch vụ.
- Quản lý hợp đồng của bộ phận vận hành, lưu trữ có hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Giám sát/Trưởng trạm.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan (Lễ tân, Khách sạn, Hành chính văn phòng,...)
- Yêu thích làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Nhiệt tình, chủ động trong công việc, tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Giao tiếp tiếng Anh ở mức cơ bản.
- Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng, dịch vụ vận hành.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Được đào tạo bài bản cùng với nhiều cơ hội học tập, phát triển.
- Mức thu nhập cạnh tranh + phụ cấp ăn hàng ngày.
- Làm việc tại chuỗi Co- Working Space có không gian đẹp và sáng tạo.
- Nghỉ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE