[HN/HCM] Công Ty Đầu Tư Kinh Tế Thương Mại Nam Trung Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Admin/Lập Trình Full-time 2025

SEN TRÚC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Công ty Cổ phần Đầu Tư KT TM Nam Trung (Nam Trung), hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy, thiết bị- dịch vụ đến các đơn vị ngân hàng, giáo dục- trường học, các giải pháp tích hợp cho văn phòng làm việc.

Nhân Viên Sales Admin Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện các hoạt động chào hàng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
Theo dõi công nợ và đảm bảo thu hồi thanh toán từ khách hàng.
Soạn thảo và quản lý các vănbản liên quan đến hoạt động của khu vực.
Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàng.
Theo dõi xuất nhập tồn hàng hóa, vật tư. Lập biên bản giao nhận hàng vàtheo dõi lịch trình đơn hàng.
Nhận và xử lý thông tin đơn hàng.
Triển khai làm hồ sơ sau khitiếp nhận thông tin từ khách hàng.
Thực hiện các công việc kháctheo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế- Tài chính hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Biết sử dụng tin học vănphòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
Hiểu biết về chiến lược kinhdoanh, nghiên cứu và phân tích thị trường, tìm kiếm và phát triển khách hàng…
Chịu được áp lực công việc,tác phong chuyên nghiệp, thái độ làm việc tích cực.
Có kinh nghiệm ít nhất từ 6tháng đến 1 năm ở vị trí tương đương.
Thời gian đầu sẽ vào trụ sở chính HCM để training

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Môi trường năng động, trẻ, đoàn kết, thăng tiến,máy móc làm việc hiện đại, chính hãng, môi trường làm việc sạch, an toàn sức khỏe.
Thu nhập: Lương + cơm + xăng + tăng ca + phụ cấpđi tỉnh + công tác phí + phụ cấp hết phép + phụ cấp sinh nhật + thưởng tết +thưởng thâm niên + tăng lương theo năng lực.
Lương: Thỏa thuận theo năng lực
Chế độ theo quy định nhà nước, BHXH + du lịchtrong và ngoài nước + khám sức khỏe.
Ngày làm 7 tiếng 45 phút, sáng: 8h- 12h, chiều:13h15- 17h. nghỉ chiều thứ 7 & CN.
Được công ty cho học thêm các kiến thức chuyênmôn để nâng cao.
Nghỉ lễ, Tết theo quy định pháp luật.
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Được đào tạo chuyên môn trong thời gian thử việc.
Có cơ hội training tại HCM, được hỗ trợ vé máy bay

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Lập Trình Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tham gia xây dựng các giải pháp, viết phần mềm, lập trình các tính năngtheo yêu cầu công việc.
Thiết kế, xây dựng và quản trị website, ứng dụng.
Làm việc với các cơ sở dữ liệu như SQL Server, PostgreSQL, và MongoDB.
Bảo trì, cải tiến Website tổng thể của công ty.
Đảm bảo hệ thống website, server chạy ổn định, sao lưu backup dữ liệu.
Viết code sạch, hiệu quả và dễ bảo trì.
Nghiên cứu và áp dụng AI và các công nghệ mới.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tư duy logic, có khả năng xử lý sự cố nhanh, chịu được áp lực cao.
Thành thạo ít nhất một ngôn ngữ lập trình (C,C++, Python, Java,JavaScript…)
Có kinh nghiệm tối thiểu 1–2 năm làm việc ở vị trí tương đương.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành: Công nghệ thông tin, Khoahọc máy tính, Hệ thống thông tin quản lý, hoặc các ngành liên quan.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Chế độ theo quy định nhà nước, BHXH + du lịchtrong và ngoài nước + khám sức khỏe.
Thu nhập: Lương + cơm + xăng + tăng ca + phụ cấpđi tỉnh + công tác phí + phụ cấp hết phép + phụ cấp sinh nhật + thưởng tết +thưởng thâm niên + tăng lương theo năng lực.
Lương: Thỏa thuận theo năng lực
Đicông tác tỉnh bằng xe công ty, chi phí lưu trú khi có ở lại sẽ được chi trả.
Môi trường năng động, trẻ, đoàn kết, thăng tiến,máy móc làm việc hiện đại, chính hãng, môi trường làm việc sạch, an toàn sức khỏe.
Ngày làm 7 tiếng 45 phút, sáng: 8h- 12h, chiều:13h15- 17h. nghỉ chiều thứ 7 & CN.
Được công ty cho học thêm các kiến thức chuyênmôn để nâng cao.
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Được đào tạo chuyên môn trong thời gian thử việc.
Nghỉ lễ, Tết theo quy định pháp luật.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 17:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN/HCM] Công Ty Đầu Tư Kinh Tế Thương Mại Nam Trung Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Admin/Lập Trình Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5272816. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

SEN TRÚC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây