[HN] Giám Sát Bán Hàng Online / Key Account Supervisor (E-Commerce - FMCG)

DIANA UNICHARM JSC
Mức lương
700 usd
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng kênh online (C2C, e- shop) trong vùng phụ trách nhằm đảm bảo doanh số, tồn kho, hoạt động vận hành và trưng bày online đạt chuẩn; đồng thời phát triển hệ thống cửa hàng C2C và e- shop, tối ưu hiệu quả các chương trình bán hàng và nâng cao chất lượng nhân sự e- shop.
Quản lý Doanh số & Kế hoạch Kinh doanh:
- Theo dõi sát sao báo cáo doanh số, tồn kho và tiến độ đơn hàng hàng ngày trên hệ thống.
- Thực hiện dự báo nhu cầu thị trường, đưa ra cảnh báo kịp thời về các rủi ro tồn kho và biến động doanh số.
- Xây dựng, phân bổ và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KPI doanh số cho các shop C2C/e- shop và đội ngũ nhân viên.
Quản lý Vận hành & Trưng bày Online:
- Xây dựng kế hoạch, số lượng và KPI cho hoạt động Livestream/Video; giám sát hiệu quả thực hiện của shop và nhân viên trực thuộc.
- Cập nhật và quản lý kho tài liệu Marketing (hình ảnh, video) theo định hướng từ bộ phận chiến lược.
- Đảm bảo tiêu chuẩn trưng bày sản phẩm trên các gian hàng (hình ảnh, nội dung, chương trình khuyến mãi) luôn đúng chuẩn thương hiệu.
Triển khai Chương trình & Phân tích Thị trường:
- Kiểm soát giá bán, rà soát chương trình khuyến mãi của các SKU, phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm chính sách giá (MRP).
- Phân tích báo cáo định kỳ về đơn hàng, mức độ tham gia chương trình và hiệu quả Livestream để đề xuất các giải pháp tối ưu.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (SP/FM) để xử lý các vấn đề phát sinh theo quy định.
- Trực tiếp triển khai các chương trình bán hàng, cơ cấu hàng hóa nhằm thúc đẩy doanh số.
Phát triển Khách hàng & Đối tác
- Thu thập dữ liệu thị trường, cập nhật xu hướng sản phẩm và theo dõi sát sao hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng; phát triển hệ thống e- shop theo đúng định hướng chiến lược của công ty.
- Tìm kiếm, đánh giá và mở rộng mạng lưới các shop C2C tiềm năng (có traffic tốt, uy tín cao).
- Điều phối, hỗ trợ đối tác trong quá trình xử lý đơn hàng, giao hàng, thanh toán và giải quyết khiếu nại.
Quản lý Nhân sự & Báo cáo
- Tổ chức họp điều hành hàng ngày để tổng kết và lập kế hoạch hành động. Thực hiện các báo cáo quản trị đúng thời hạn.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo kiến thức chuyên môn (TMĐT, bán hàng, livestream, quy trình vận hành) cho nhân viên và đội ngũ cộng tác viên.
- Đánh giá hiệu suất làm việc, đề xuất lộ trình phát triển và khen thưởng cho nhân viên.

Quyền lợi

Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh- Thưởng ngày Lễ;- Thưởng năm- Thưởng KPI- Điều chỉnh & tăng lương hàng năm.
Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2- 3 ngày phép.
Bảo hiểm xã hội theo Luật; Bảo hiểm sức khỏe; Bảo hiểm tai nạn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-28 11:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/02/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hoàng Mai, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Giám Sát Bán Hàng Online / Key Account Supervisor (E-Commerce - FMCG) - Mã tin đăng: 5469738. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DIANA UNICHARM JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây