GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ A.H.T được thành lập bởi những sáng lập viên là các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giàu tâm huyết, với tôn chỉ: biến bàn tay lành nghề thành những công cụ hữu hiệu để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đang sở hữu các thiết bị tiêu dùng ngày tiện ích, thông minh, hiện đại. Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO); tập trung đầu tư nguồn lực con người và hạ tầng, trang thiết bị để nâng cao năng lực hoạt động đi đôi với nâng cao chất lượng phục vụ; chuyên môn hóa cao hoạt động kỹ thuật bảo hành, sửa chữa các sản phẩm công nghệ và thiết bị gia dụng; giữ vững uy tín thương hiệu “Bảo hành AHT”; hợp tác toàn diện và bền vững với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
Với phương châm hoạt động: “Tận tâm mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng”, AHT là đơn vị tiên phong mang lại cho các khách hàng, đối tác, người tiêu dùng sự phục vụ nhiệt tình – nhanh chóng – chất lượng.
Các sản phẩm dịch vụ do AHT cung cấp rất đa dạng, phong phú bao gồm:
– Dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện lạnh (điều hòa không khí, tủ lạnh, máy giặt).
– Dịch vụ bảo hành, sửa chữa các thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, đồng hồ thông minh).
– Dịch vụ lắp đặt các thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị nhà bếp.
– Dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện tử (LCD, LED, Plasma, Smart TV, Laptop, Camera, DVD,…).
– Dịch vụ bảo hành, sửa chữa các thiết bị gia dụng (nồi cơm điện, máy xay sinh tố, lò vi sóng, bếp từ, bàn là, bình thủy,…).
AHT được xây dựng và phát triển với mục tiêu trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ bảo hành, sửa chữa các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện thoại di động, hàng gia dụng; tạo niềm tin cho khách hàng và đối tác; xây dựng quan hệ đối tác bền vững trên cơ sở hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả.
NHÂN VIÊN LỄ TÂN – TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOSHIBA
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tiếp đón khách hàng đến trung tâm bảo hành.
• Tiếp nhận và ghi nhận thông tin sản phẩm, lỗi, yêu cầu sửa chữa.
• Hỗ trợ khách hàng tra cứu tình trạng bảo hành.
• Phối hợp với kỹ thuật viên và bộ phận kho để xử lý yêu cầu nhanh chóng.
• Báo cáo thanh toán với Hãng
• Quản lý hồ sơ, chứng từ và hỗ trợ các công việc hành chính khác.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Giọng nói dễ nghe, giao tiếp thân thiện.
• Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word).
• Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cẩn thận.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm lễ tân, chăm sóc khách hàng, hành chính văn phòng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Thu nhập: từ 8 triệu đồng/tháng (theo năng lực).
• Được đào tạo nghiệp vụ và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài trong hệ thống trung tâm bảo hành.
• Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/10/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE