GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Hòa nhập trong sự nghiệp hội nhập vào khu vực và toàn cầu của Việt Nam, Phú Thái nói chung và Kowil nói riêng liên tục học hỏi, gia cường năng lực nội tại để phát triển lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững với đội ngũ quản trị từ nhiều quốc gia, đa nền tảng và một tập thể kết nối theo tinh thần vượt sóng ra khơi.
Thành quả qua 10 năm của Kowil Fashion có thể kể đến việc khai sinh và phát triển những thương hiệu đã làm nên tên tuổi và niềm tin Việt như Owen, O.Jeans (khối sản phẩm nam), Winny, Wonner, Kutie (khối sản phẩm nữ), hay việc trở thành cầu nối mang lại những giá trị thời trang toàn cầu đến Việt Nam như việc phân phối và nhượng quyền các thương hiệu Dunlop (thời trang và dụng cụ thể thao), Beverly Hills Polo Club (đồ nam), Munsingwear (thời trang golf), anyFAM (thời trang đa đối tượng) và Knot (đồng hồ thời trang) từ Nhật Bản.
Được ươm mầm phát triển từ các hoạt động phân phối thời trang của Tập đoàn Phú Thái, tròn 10 năm trước, công ty cổ phần thời trang Kowil đã được thành lập trong nỗ lực hiện thực hóa khát vọng mang lại những giải pháp thời trang lịch lãm, giá trị của người Việt, cho người Việt qua việc khai thác những công nghệ thời trang ưu việt, những tinh hoa quản trị trong ngành có được từ các quan hệ hợp tác quốc tế với các đối tác chiến lược của tập đoàn như Itochu Group (Nhật Bản).
Kowil Fashion là thương hiệu thời trang thuộc Phú Thái Holdings.
Chữ Kowil được tạo thành từ các từ Tiếng Anh của các giá trị mà Phú Thái muốn chia sẻ về thời trang. Việc chọn các từ tiếng Anh để mô tả thể hiện tầm nhìn vươn ra ngoài Việt Nam của Tập đoàn.Công ty luôn dẫn đầu thị trường thời trang Việt Nam về hệ thống phân phối và bán lẻ. Mục tiêu luôn hướng tới là đem lại giải pháp thời trang cho mọi khách hàng với tiêu chí: “Đẹp, thời trang cho cả nam và nữ độ tuổi từ 20- 40 với giá cả hợp lý”
Admin Mua Hàng
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận, kiểm tra và lưu trữ chứng từ mua hàng, hợp đồng, báo giá, biên bản nghiệm thu, phiếu giao hàng… theo quy trình nội bộ.
Nhập và cập nhật thông tin đơn hàng, tình trạng giao hàng, sản xuất, nhập kho lên hệ thống phần mềm quản lý.
Rà soát các điều khoản cơ bản trong hợp đồng, đảm bảo tuân thủ quy định công ty.
Theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng, công nợ, thanh toán của nhà cung cấp; phối hợp với bộ phận kế toán để đối soát và hoàn thiện hồ sơ thanh toán.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng tổ chức, tổng hợp và lưu trữ dữ liệu tốt; cẩn thận, trung thực và có tinh thần hỗ trợ nhóm.
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Admin, Hỗ trợ mua hàng, Nhân viên chứng từ hoặc vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và xử lý tình huống linh hoạt.
Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và các phần mềm quản lý nội bộ.
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Chuỗi cung ứng, Thời trang hoặc các ngành liên quan.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: 10M- 12M
Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe (Công ty đóng 100%)
Nghỉ/ Thưởng các ngày Lễ Tết, thăm hỏi,
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến Thứ 6 làm việc giờ hàng chính;
Chế độ đào tạo, môi trường làm việc thăng tiến, phát triển năng lực.
Chính sách mua hàng ưu đãi của Công ty
Thông tin liên hệ
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00- 17h00
Địa chỉ VPHN: Tầng 17, Tòa Viwaseen, 48 Tố Hữu
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 ứng viên