GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Tham khảo thông tin về công ty tại:
https://vnexpress.net/feelex- thuong- hieu- bao- cao- su- viet- 4569975.html
https://feelex.vn/
https://ozovn.com/
https://www.nguoiduatin.vn/bao- cao- su- feelex- hanh- trinh- tao- dung- thuong- hieu- uoc- nguoi- viet- tin- dung- a592859.html
https://tienphong.vn/bao- cao- su- feelex- thuong- hieu- viet- chat- luong- quoc- te- post1514018.tpo
https://2sao.vn/feelex- bao- cao- su- viet- cho- nguoi- dung- viet- n- 338786.html
Nhân viên Mua hàng
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lên kế hoạch cho các hoạt động thu mua (Nguyên vật liệu, bao bì,....)
+ Tiến hành thương lượng về các điều khoản trong hợp đồng (giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm, lưu hành trên thị trường) so sánh các nhà cung cấp để có mức giá hợp lý nhất lập báo cáo lên cấp trên
+ Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng
+ Lưu trữ thông tin tất cả nhà cung cấp, theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp một cách thường xuyên.
Đặt mua sản xuất
+ Kiểm tra hàng hóa
+ Kiểm tra tính hợp lệ chứng từ mua hàng: Hợp đồng mua bán, Hóa đơn VAT, đơn đặt hàng, phiếu xuất kho, giấy kiểm nghiệm, biên bản bàn giao nghiệm thu, giấy tờ hải quan, ...)
+ Theo dõi quá trình mua, nhận hàng ( thực hiện theo hợp đồng: giao hàng, vận tải, bốc xếp, ...)
+ Giải quyết và làm báo cáo nếu phát sinh vấn đề
+ Theo dõi công nợ và tiến hành hoàn tất thủ tục thanh toán
+ Kiểm tra, xác định yêu cầu về số lượng, loại hàng, liên hệ với các nhà cung cấp lên đơn hàng , lập kế hoạch đặt- nhận hàng và lập các đề nghị tạm ứng mua hàng
Quản lý tồn kho nguyên vật liệu, bao bì mình cung cấp cho nhà máy
Làm báo cáo mua hàng theo tuần/ tháng/ năm
Phối hợp với Kế toán và các phòng ban khác
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có laptop cá nhân
Chỉn chu, kỹ càng trong các vấn đề chuyên môn.
Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định
Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và trình bày tốt.
Yêu cầu: Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm liên quan đến xuất nhập khẩu và mua hàng- Trình độ: Đại học, sử dụng được ngoại ngữ tiếng anh (ưu tiên ứng viên biết tiếng trung)
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Tốt nghiệp đại học các ngành: logistic, kinh tế, thương mại, ngôn ngữ,...
Trung thực, trách nhiệm, chuyên nghiệp.
Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Review lương định kì 1 năm/lần.
Từ 10.000.000- 14.000.000đ. Hoặc thỏa thuận theo năng lực.
Du lịch, teambuilding tối thiểu 1 năm/lần.
Các khoản thưởng chung, ngày Lễ, Tết.
Ghi nhận đặc biệt (thưởng nóng) dựa trên nỗ lực và kết quả công việc
Được Công ty hỗ trợ quỹ đào tạo hàng năm, phục vụ phát triển năng lực trong công việc
Có 12 ngày nghỉ phép năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE