GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
FPT IS- Đơn vị thành viên của tập đoàn FPT, là nhà phát triển giải pháp chuyển đổi số hàng đầu cho Chính phủ, doanh nghiệp tận dụng hiệu quả công nghệ để phát triển.
Thực tập sinh Đảm bảo chất lượng dự án (PQA Intern)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia báo cáo, tổng hợp số liệu chất lượng định kỳ, hỗ trợ công tác kiểm tra nội bộ khi cần.
Theo dõi, giám sát việc tuân thủ quy trình trong các dự án, phối hợp cùng các thành viên dự án để đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng.
Đánh giá tình hình chất lượng và tiến độ dự án, hỗ trợ đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình làm việc.
Được hướng dẫn, tìm hiểu và thực hành về các quy trình đảm bảo chất lượng trong dự án phần mềm.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Chăm chỉ, chủ động, có tinh thần học hỏi cao và mong muốn phát triển trong mảng Quản lý chất lượng dự án phần mềm.
Là sinh viên năm 3 hoặc năm cuối các ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, Quản lý chất lượng...
Trình độ tiếng Anh TOEIC ≥ 500 (biết thêm tiếng Nhật hoặc tiếng Trung là lợi thế).
Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) hoặc các công cụ quản lý dự án / chất lượng.
Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Xem xét lộ trình trở thành cộng tác viên, nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, mang đậm bản sắc văn hóa FPT — nơi bạn được học hỏi, phát triển và gắn bó lâu dài.
Thực hành thực tế trong các dự án phần mềm quy mô lớn của FPT IS
Được định hướng nghề nghiệp và đào tạo chuyên sâu về quy trình chất lượng phần mềm (QA/QC, PQA) bởi các kỹ sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Hỗ trợ thực tập có lương tùy theo năng lực
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 25/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
Thực tập sinh Đào tạo
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng nội dung, truyền thông sáng tạo theo năng lực;
Chuẩn bị hậu cần cho lớp và các sự kiện;
Đề xuất các ý tưởng mới triển khai hoạt động đào tạo- nhân sự;
Thiết kế poster, ấn phẩm truyền thông hoạt động đào tạo- nhân sự, tuyển sinh/ báo cáo đào tạo- nhân sự, ...
Phối hợp thực hiện các khóa elearning và các hoạt động khác theo phân công.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sinh viên năm 3 hoặc năm cuối các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, QTKD, ngoại ngữ, truyền thông/marketing...;
Có thể làm việc fulltime (Thứ 2- Thứ 6) là lợi thế;
Tiếng Anh giao tiếp tốt;
Biết sử dụng thành thạo kỹ năng quay/dựng clip, có kinh nghiệm làm MC hoặc truyền thông trong đào tạo là một lợi thế;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
Thực tập tối thiểu 3- 6 tháng.
Tư duy hệ thống, có khả năng nghiên cứu và đề xuất các hoạt động đào tạo và phát triển nhân sự;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Xem xét hỗ trợ trợ cấp tùy theo năng lực;
Được hướng dẫn và hỗ trợ trong việc thực hiện các báo cáo liên quan.
Được đào tạo bài bản, nâng cao kỹ năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại FPT;
Được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, năng động và chuyên nghiệp;
Tham gia các hoạt động văn hóa, sự kiện nội bộ hấp dẫn của FPT IS và Tập đoàn FPT;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 25/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Customer Relationship Intern (English/Japanese)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Develop and manage a comprehensive guest- welcome schedule, overseeing all aspects of the customer&039;s visit
Prepare necessary documentation and mandatory paperwork to align with internal processes and compliance requirements;
Take a hands- on approach to organizing agendas, including airport pick- up, hotel bookings, travel arrangements (local tours or trips within Vietnam), dining arrangements, parties, and other related activities;
Assist with internal administrative tasks related to overseas branches, fostering effective communication and collaboration.
Report customer feedback to managers, highlighting areas for improvement and potential opportunities to enhance the customer experience
Undertake ad- hoc tasks as assigned by the line manager
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Proficient in using MS Office;
Proven experience in customer service, customer care, or a similar role in B2B is a competitive advantage;
Salary assistance will be considered according to competence.
Fluency in English (IELTS > 6.5) or Japanese.
Excellent communication skill and problem- solving skills.
Bachelor&039;s degree in Hospitality Management, Business Administration, Marketing, or a related field;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Opportunities to obtain overseas and on- job training or external training for Professional Certificate.
Good corporate culture with in/out of office activities that help to develop the candidate’s ability and creativity.
Opportunities for personal development and career advancement through courses and training workshops provided by FPT.
Opportunities to work in a professional, modern and dynamic environment.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 25/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE