GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
- UpBase được thành lập với sứ mệnh giúp Nhà bán hàng thànhcông với Thương mại điện tử, mở rộng kênh bán hàng, bán hàng đa kênh.
- UpBase là công ty khởi nghiệp với công nghệ là cốt lõi, dịchvụ là tiền đề để mang lại sự thành công cho Khách Hàng.
- UpBase mong muốn mang lại giá trị thành công cho từng cán
bộ nhân viên, tạo một môi trường cạnh tranh, học hỏi và cùng thành công về vật
chất.
- Upbae được thành lập nhờ đội ngũ có kinh nghiệm về nhiều
năm về thương mại điện tử, công nghệ trên các nền tảng Website, Fanpage, Sàn
TMĐT.
Nhân viên Quản lý và Vận hành gian hàng TMĐT Shopee/ TikTok/ Website
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phối hợp với team Content nhằm xây dựng kênh TikTok, triển khai chiến dịch Affiliate với KOL/KOC
Phối hợp với team Planner để phối hợp triển khai các chiến dịch đa nền tảng online, offline
Tối ưu chi phí Marketing, thúc đẩy gian hàng để đạt được NMV mục tiêu và tăng trưởng bền vững.
Quản lý các chỉ số chính như NMV (Net Merchandise Value), CR (Conversion Rate), AOV (Average Order Value), và Budget để theo dõi hiệu quả và tối ưu hóa hoạt động.
Thực hiện và phối hợp với team Ads thực hiện các chiến dịch tài trợ từ khóa, tài trợ gian hàng trên Shopee và GMV Max trên TikTok.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược vận hành Gian Hàng theo từng giai đoạn và phát triển kế hoạch năm, quý, tháng, tuần và ngày.
Quản lý, vận hành các gian hàng Official store/ Mall trên Shopee, TikTok, Website trong các lĩnh vực Mỹ Phẩm, Làm Đẹp, Mẹ và Bé bao gồm nhưng không giới hạn các công việc: lập kế hoạch, quản lý tồn kho, thiết lập gian hàng, tối ưu gian hàng, thúc đẩy traffic nội sàn, ngoại sàn, tối ưu chuyển đổi, tối ưu chi phí.
Phối hợp với team Design và Listing để thiết lập gian hàng, thiết kế SIS gian hàng, lên các chương trình bán hàng, quà tặng combo theo các chiến dịch của sàn.
Phối hợp với team Account, CSKH, kho để đảm bảo tiêu chuẩn vận hành gian hàng và xử lý đơn hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và tiến độ giao hàng.
Thực hiện báo cáo tuần/tháng về các chỉ số, kết quả chiến dịch và kế hoạch tiếp theo.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp các trường Khối ngành Kinh tế/ Thương mại điện tử/ Marketing,...
Có từ 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm vận hành gian hàng chính hãng trên Shopee, TikTok, Website.
Khả năng làm việc nhóm. Coi mình là gốc rễ của vấn đề
Kiên định theo mục tiêu, khả năng học hỏi, thích ứng, tư duy data.
Sự chủ động cao, tinh thần trách nhiệm mạnh mẽ và khả năng làm việc độc lập.
Có mơ ước lớn, dám thử thách, dám làm, dám sai và sửa sai.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập từ 10M- 25M/tháng
Lộ trình phát triển rõ ràng và được đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng, mindset.
Thúc đẩy các sản phẩm, nhãn hàng có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, giúp cải thiện hình ảnh và giá trị thương hiệu.
Mở rộng thị trường nước ngoài, tham gia vào các chiến lược phát triển thương mại điện tử quốc tế, thúc đẩy sự phát triển của UpBase ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.
Môi trường trẻ, năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc và lãnh đạo đội nhóm.
Chế độ đãi ngộ xứng đáng
- Review level sau 3- 6 tháng
- Chính sách ESOP: Dành cho nhân sự gắn bó, key và có đóng góp nổi bật.
- Thưởng hấp dẫn: Tháng 13, lễ Tết, kết quả kinh doanh, thưởng nóng & thưởng dự án.
Phúc lợi & văn hoá nội bộ
- Warm- up: Tổ chức liên hoan ngày Sales Thương mại điện tử- Chương trình sinh nhật cho Nhân sự hàng tháng
- Đa dạng các hoạt động gắn kết- Đảm bảo tinh thần làm hết sức, vui hết mình
- Happy Hour- Happy Tuesday: Khung giờ vui vẻ hàng tuần, ăn uống, giao lưu chia sẻ giữa các Bộ phận hàng tuần
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo quy định.
- Chương trình TeamBuilding, du lịch hè hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Góc Pantry- Nạp năng lượng mỗi ngày.
- CLB thể thao- CLB Cầu lông,...
Học, làm và phát triển tại UpBase
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư duy – từ cơ bản đến nâng cao.
- Môi trường sáng tạo, năng động, sẵn sàng chia sẻ và phát triển cùng nhau.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h00 đến 17h30. (Nghỉ T7 & CN)
- Lộ trình đào tạo rõ ràng, học hỏi từ BOD & đội ngũ lãnh đạo tài năng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 3/9/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Thực tập sinh Quản lý và Vận hành gian hàng TMĐT Shopee/ TikTok/ Website Full- time
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ và được đào tạo thực chiến các công việc:
Tư vấn chiến lược bán hàng trên Sàn TMĐT với Khách Hàng.
Tối ưu các chỉ số: tỉ lệ Click, tỉ lệ Chuyển đổi, Chi phí Bán Hàng/ Doanh thu
Lên Kế Hoạch Bán Hàng: Doanh Thu, Chi Phí, các chỉ số để đánh giá...với Khách Hàng.
Triển khai thiết lập Gian Hàng của Khách Hàng trên Sàn TMĐT
Báo cáo tiến độ thực hiện và giải pháp với Khách Hàng.
Kéo Traffic về Gian Hàng: Đấu thầu từ khóa, Tham gia các Chiến dịch bán hàng của Sàn và Traffic Ngoại Sàn: Facebook, TikTok, Cộng Đồng...
Tư vấn, nghiên cứu và thiết lập traffic ngoại sàn tới Gian Hàng: CPAS từ Fanpage, Google with Shopee, Tiktok Ads...
Lên kế hoạch về Sản Phẩm: lựa chọn sản phẩm Chủ Đạo, Phễu, tư vấn thiết lập Giá, Chính sách bán hàng trên Sàn TMĐT.
Mục tiêu: Phát triển Doanh thu cho các Gian hàng trên sàn TMĐT
Các công việc khác trong phạm vi năng lực và phục vụ mục tiêu chung của công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Các bạn trẻ 2001- 2004, là sinh viên năm 4 hoặc đã hoàn thiện chương trình học ở trường Đại học các chuyên ngành Kinh tế: Thương mại điện tử, Kinh doanh, Marketing,... có thể đi làm full- time từ 08/2025.
Đam mê và yêu thích công việc phát triển bản thân trong lĩnh vực thương mại điện tử, đặc biệt là công việc Vận hành và Phát triển doanh thu sàn TMĐT
Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới.
Tư duy data số liệu, tư duy giải pháp, ham học hỏi, tư duy tích cực.
Có laptop cá nhân.
Tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thời gian thực tập: Hỗ trợ 3.000.000- 5.000.000 VNĐ/tháng
Được đào tạo 1:1.
Offer lên Nhân viên: 8.000.000- 20.000.000 VNĐ/tháng = Lương cứng + Thưởng KPI (Thưởng vận hành + Thưởng hiệu quả + % Hoa hồng)Có lộ trình đào tạo rõ ràng.
Tham gia vận hành trực tiếp các Nhãn Hàng.Ký Hợp Đồng Thử Việc sau 1 tháng, Hợp Đồng chính thức sau 2 tháng.
Chế độ đãi ngộ dành cho CBNV và người thân hàng năm
Thưởng hiệu suất, thưởng dự án.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV
Chế độ thưởng cổ phần ESOP hàng năm
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện chuyên môn do công ty tổ chức
Review lương 1- 2 lần/ năm
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Khi lên chính thức: Được review tăng lương/ level 3- 6 tháng 1 lần.
Thưởng tháng lương 13++ (theo tình hình sản xuất kinh doanh)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp
Du lịch, teambuilding 1- 2 lần/ năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 3/9/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Shopee/TikTok (Ecommerce Customer Care)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
UpBase cung cấp dịch vụ vận hành tổng thể với mục tiêu phát triển doanh thu trên các sàn Thương mại điện tử (TMĐT) cho các Nhãn hàng. Tại UpBase, bạn sẽ được tham gia trực tiếp vào các dự án vận hành TMĐT đa dạng cùng đội ngũ năng động và giàu kinh nghiệm.
Với vị trí này, bạn sẽ:
Đảm trách vai trò Chăm sóc Khách hàng trên các gian hàng của nhiều nhãn hàng khác nhau, thường ở ngành hàng: Sức khoẻ, sắc đẹp, Mẹ & bé.
Định hướng phát triển Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp với sản phẩm Phần mềm quản lý đa sàn UpS
Mô tả công việc:
Chăm sóc khách hàng trên sàn TMĐT:
Xử lý khiếu nại trả hàng hoàn tiền và khiếu nại khác phát sinh trên gian hàng
Hỗ trợ bộ phận kho FFM và các gian hàng E2E sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng UpS, lên ticket yêu cầu hỗ trợ sang team Tech và đảm bảo phối hợp các bộ phận liên quan
Hỗ trợ, tư vấn Brand trong việc xử lý các vấn đề vận hành: Sản phẩm bị xóa, khóa, phạt sao quả tạ...
Phản hồi bình luận và tin nhắn của khách hàng trên kênh TikTok Shop
Báo cáo kết quả trực tiếp với Quản lý Team
Phối hợp với kho để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn SLA quy định. Đảm bảo chỉ số vận hành
Phản hồi tin nhắn của khách hàng trên seller các gian hàng Shopee, Lazada, TikTok Shop
Phản hồi các đánh giá 1 sao- 5 sao của khách hàng sau khi mua hàng
Thiết lập gian hàng:
Tối ưu Mô Tả Sản Phẩm, Hashtag của Khách Hàng trên Sàn TMĐT.
Tối ưu Tên Sản Phẩm theo Keyword tìm kiếm trên Sàn TMĐT.
Sử dụng công cụ Canva để xử lý cơ bản hình ảnh sản phẩm trên gian hàng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Mong muốn, định hướng phát triển trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng chuyên sâu, đặc biệt Chăm sóc khách hàng Phần mềm Công nghệ và Thương mại điện tử
Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới
Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt sử dụng phần mềm cho công việc
Có laptop cá nhân
Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt
Ứng viên là sinh viên đã tốt nghiệp, ưu tiên có kinh nghiệm 3- 6 tháng với các công việc liên quan tới Chăm sóc Khách hàng, Xử lý khiếu nại, đặc biệt trên các sàn Thương mại điện tử
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: 7 triệu – 12 triệu = Lương cứng + Lương hiệu suất
Được đào tạo, triển khai thực chiến và được phép thất bại:
Được đào tạo về Thương mại điện tử, cách vận hành các gian hàng trên các sàn TMĐT
Xây dựng kỹ năng thiết lập 1 gian hàng chuẩn Mall trên sàn TMĐT
Cơ hội phát triển mảng Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp.
Chế độ đãi ngộ xứng đáng
- Thưởng hấp dẫn: Tháng 13, lễ Tết, kết quả kinh doanh, thưởng nóng & thưởng dự án.
- Review level sau 3- 6 tháng
- Chính sách ESOP: Dành cho nhân sự gắn bó, key và có đóng góp nổi bật.
Phúc lợi & văn hoá nội bộ
- Đa dạng các hoạt động gắn kết- Đảm bảo tinh thần làm hết sức, vui hết mình
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo quy định.
- CLB thể thao- CLB Cầu lông,...
- Chương trình TeamBuilding, du lịch hè hàng năm
- Góc Pantry- Nạp năng lượng mỗi ngày.
- Warm- up: Tổ chức liên hoan ngày Sales Thương mại điện tử- Chương trình sinh nhật cho Nhân sự hàng tháng
- Happy Hour- Happy Tuesday: Khung giờ vui vẻ hàng tuần, ăn uống, giao lưu chia sẻ giữa các Bộ phận hàng tuần
Học, làm và phát triển tại UpBase
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h00 đến 17h30. (Nghỉ T7 & CN)
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư duy – từ cơ bản đến nâng cao.
- Môi trường sáng tạo, năng động, sẵn sàng chia sẻ và phát triển cùng nhau.
- Lộ trình đào tạo rõ ràng, học hỏi từ BOD & đội ngũ lãnh đạo tài năng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 3/9/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng Shopee/ TikTok (Ecommerce Customer Care)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
UpBase cung cấp dịch vụ vận hành tổng thể với mục tiêu phát triển doanh thu trên các sàn Thương mại điện tử (TMĐT) cho các Nhãn hàng. Với vị trí này, bạn sẽ:
Đảm trách vai trò Chăm sóc Khách hàng trên các gian hàng của nhiều nhãn hàng khác nhau, thường ở ngành hàng: Sức khoẻ, sắc đẹp, Mẹ & bé.
Định hướng phát triển Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp với sản phẩm Phần mềm quản lý đa sàn UpS
Ứng viên sẽ được đào tạo và thực chiến các công việc:
Chăm sóc khách hàng trên sàn TMĐT:
Phản hồi tin nhắn của khách hàng trên seller các gian hàng Shopee, Lazada, TikTok Shop
Hỗ trợ, tư vấn Brand trong việc xử lý các vấn đề vận hành: Sản phẩm bị xóa, khóa, phạt sao quả tạ...
Xử lý khiếu nại trả hàng hoàn tiền và khiếu nại khác phát sinh trên gian hàng
Hỗ trợ bộ phận kho FFM và các gian hàng E2E sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng UpS, lên ticket yêu cầu hỗ trợ sang team Tech và đảm bảo phối hợp các bộ phận liên quan
Phản hồi các đánh giá 1 sao- 5 sao của khách hàng sau khi mua hàng
Phản hồi bình luận và tin nhắn của khách hàng trên kênh TikTok Shop
Báo cáo kết quả trực tiếp với Quản lý Team
Phối hợp với kho để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn SLA quy định. Đảm bảo chỉ số vận hành
Thiết lập gian hàng:
Sử dụng công cụ Canva để xử lý cơ bản hình ảnh sản phẩm trên gian hàng
Tối ưu Tên Sản Phẩm theo Keyword tìm kiếm trên Sàn TMĐT.
Tối ưu Mô Tả Sản Phẩm, Hashtag của Khách Hàng trên Sàn TMĐT.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới
Ứng viên là sinh viên năm 4 hoặc vừa tốt nghiệp, đã có thể đi làm Full- time, ưu tiên có kinh nghiệm với các công việc liên quan tới Chăm sóc Khách hàng, Xử lý khiếu nại, đặc biệt trên các sàn Thương mại điện tử
Có laptop cá nhân
Mong muốn, định hướng phát triển trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng chuyên sâu, đặc biệt Chăm sóc khách hàng Phần mềm Công nghệ và Thương mại điện tử
Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt sử dụng phần mềm cho công việc
Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thực tập: Hỗ trợ từ 3- 5M/tháng + Hiệu suất
Thu nhập: 7 triệu – 12 triệu = Lương cứng + Lương hiệu suất
Được đào tạo, triển khai thực chiến và được phép thất bại:
Xây dựng kỹ năng thiết lập 1 gian hàng chuẩn Mall trên sàn TMĐT
Được đào tạo về Thương mại điện tử, cách vận hành các gian hàng trên các sàn TMĐT
Cơ hội phát triển mảng Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp.
Chế độ đãi ngộ xứng đáng
- Thưởng hấp dẫn: Tháng 13, lễ Tết, kết quả kinh doanh, thưởng nóng & thưởng dự án.
- Review level sau 3- 6 tháng
- Chính sách ESOP: Dành cho nhân sự gắn bó, key và có đóng góp nổi bật.
Phúc lợi & văn hoá nội bộ
- CLB thể thao- CLB Cầu lông,...
- Chương trình TeamBuilding, du lịch hè hàng năm
- Đa dạng các hoạt động gắn kết- Đảm bảo tinh thần làm hết sức, vui hết mình
- Góc Pantry- Nạp năng lượng mỗi ngày.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo quy định.
- Warm- up: Tổ chức liên hoan ngày Sales Thương mại điện tử- Chương trình sinh nhật cho Nhân sự hàng tháng
- Happy Hour- Happy Tuesday: Khung giờ vui vẻ hàng tuần, ăn uống, giao lưu chia sẻ giữa các Bộ phận hàng tuần
Học, làm và phát triển tại UpBase
- Môi trường sáng tạo, năng động, sẵn sàng chia sẻ và phát triển cùng nhau.
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư duy – từ cơ bản đến nâng cao.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h00 đến 17h30. (Nghỉ T7 & CN)
- Lộ trình đào tạo rõ ràng, học hỏi từ BOD & đội ngũ lãnh đạo tài năng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 3/9/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE