[HN] Công Ty 3A International Logistics Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đường Hàng Không/Định Giá Hàng Không Full-time 2025

CHÍNH NGUYỄN
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

3A International Logistics Joint Stock Company – 3A ILO., JSC is an expanding regional logistics company with a strong commitment to innovation, technology and service excellence, which provide integrated logistics solutions including project logistics, air freight, sea freight, land freight, custom clearance, warehousing, and distribution management.
In 2021, 3A ILO., JSC was founded as a young and dynamic freight forwarding and project logistics management firm that provides cost- effective solutions tailored to specific customer needs both domestically and internationally.
The company&039;s goals are to function as an Agency Forwarder, Carriers Forwarding Agent, Worldwide Forwarder Agent, Custom Broker, Transportation Consultation, and to handle all daily operations for cargo nominated by customers who may do business anywhere in the world.
Company Staff are experts from different sectors of transportation industry, which includes airfreight, ocean freight and inland transport. The major priorities are to understand the needs of our customers, provide quality services consistently and create benefits to their business.

Chuyên viên chăm sóc khách hàng đường hàng không

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và phản hồi một cách chuyên nghiệp.
Thực hiện đúng các yêu cầu về KPI của bộ phận Chăm sóc khách hàng và theo dõi kết quả thực tế.
Chuẩn bị các báo cáo định kỳ, cập nhật hệ thống kịp thời và chính xác.
Giải quyết vấn đề nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm thiểu tác động chi phí. → Cung cấp giải pháp kịp thời và hiệu quả: tham gia xử lý các vấn đề phức tạp của khách hàng, phối hợp với các thành viên trong nhóm, bộ phận kinh doanh và vận hành để đưa ra giải pháp hiệu quả và đúng thời gian.
Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và mở rộng dịch vụ với khách hàng hiện tại.
Phối hợp với các agents trên toàn thế giới để xử lý các lô hàng.
Triển khai các yêu cầu dịch vụ của khách hàng từ việc đặt chỗ, vận chuyển hàng hóa đến truyền dữ liệu, chứng từ, lập hóa đơn và hạch toán chi phí.
Thực hiện các giao dịch với khách hàng/ hãng hàng không để sắp xếp các lô hàng xuất nhập khẩu theo quy trình của Công ty.
Xử lý chứng từ cho tất cả các loại lô hàng (xuất khẩu và nhập khẩu, vận tải hàng không) cho đến khi hoàn tất hồ sơ. Lập báo giá/ giấy báo nợ và thu thập đầy đủ chứng từ theo yêu cầu của công ty.
Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công ty để đảm bảo thông tin minh bạch và việc phối hợp với khách hàng được duy trì liên tục.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trình độ học vấn:

Có kiến thức về logistics hoặc từng làm việc tại các công ty giao nhận vận tải (forwarder).
Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải (vận tải biển, vận tải hàng không), xuất nhập khẩu, vận chuyển và thủ tục hải quan.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại thương, Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.

Kinh nghiệm làm việc:

Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vững về tuyến Mỹ, cả đường biển và đường hàng không.
Thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan trong ngành giao nhận vận tải hoặc xuất nhập khẩu; ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty giao nhận quốc tế và quen thuộc với hệ thống phần mềm chuyên ngành.

Kỹ năng chuyên môn:

Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, tư duy hướng đến khách hàng.
Tư duy đổi mới và sáng tạo để nâng cao hiệu quả công việc.
Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
Kỹ năng đàm phán tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

Thái độ làm việc:

Trung thực và nhiệt huyết.
Suy nghĩ nhanh nhạy, tiếp thu nhanh.
Ham học hỏi và luôn nỗ lực cải thiện bản
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Chủ động và có tinh thần làm việc nhóm.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thưởng 2/9, 30/4, 1/5 các chương trình employee engagement như Happy Friday, 8/3, 20/10. 1/6, Boy’s day, Blood donation, Outing trip,..
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm đối với nhân viên chính thức
Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật
Đối với thâm niên từ 2 năm thì mỗi năm +1 ngày phép
Lương tháng 13: Cố định
Chương trình Company trip, Summer Trip 1 lần/năm
Chương trình sinh nhật, Happy Friday 1 lần/tháng
Mức lương: Upto 20.000.000 VNĐ/tháng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên viên định giá hàng không

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Liên hệ và kiểm tra giá với các nhà vận chuyển & forwarder: hãng tàu, hãng hàng không, đại lý để lập bảng giá và báo giá cho bộ phận kinh doanh.
• Thực hiện KPI cá nhân và đảm bảo tuân thủ chỉ đạo của trưởng nhóm. Xác định các điểm cần cải thiện và đề xuất điều chỉnh.
• Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
• Cập nhật giá cho bộ phận kinh doanh theo tuần/tháng.
• Phối hợp với phòng kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng (CS) để tư vấn cho khách hàng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với hãng tàu, hãng hàng không và các nhà cung cấp.
• Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
• Nắm rõ quy trình làm việc với nhà cung cấp (Vendor) và xây dựng kế hoạch phối hợp với phòng kinh doanh để có giá tốt nhất, tăng tỷ lệ thắng thầu và đặt chỗ.
• Đàm phán với đại lý để có được mức giá tốt nhất cho công ty. Tìm kiếm các đại lý mới nhằm cải thiện dịch vụ và giảm chi phí.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Trình độ học vấn:

• Có hiểu biết về giao nhận (vận tải biển, vận tải hàng không), xuất nhập khẩu, vận tải, hải quan.
• Có kiến thức về logistics hoặc các công ty giao nhận (forwarder).
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Tài chính – Hải quan, Vận tải hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm làm việc:
• 1- 2 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận vận tải hoặc xuất nhập khẩu.
• Thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Trung là lợi thế.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyến Bắc Mỹ và Châu Âu cả đường biển/đường hàng không.
• Sử dụng tốt MS Office.
Kỹ năng chuyên môn:
• Tự chủ và định hướng theo kết quả công việc.
• Kỹ năng phân tích và tổng hợp.
• Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
• Kỹ năng giao tiếp và quan hệ tốt.
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
Thái độ:
• Chủ động, có tinh thần làm việc nhóm.
• Nhanh nhạy, tiếp thu nhanh.
• Có tinh thần trách nhiệm cao.
• Luôn sẵn sàng học hỏi và cải thiện bản thân.
• Trung thực, nhiệt tình.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Chương trình Company trip, Summer Trip 1 lần/năm
Lương tháng 13: Cố định
Thưởng KPI, bonus quý, incentive: Incentive dành cho Sales, còn lại sẽ phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của cty và performance của mỗi cá nhân
Thưởng Quý phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của cty và performance của mỗi cá nhân
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm đối với nhân viên chính thức
Ngoài ra còn thưởng 2/9, 30/4, 1/5 các chương trình employee engagement như Happy Friday, 8/3, 20/10. 1/6, Boy’s day, Blood donation, Outing trip,...
Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật
Mức lương: 10.000.000- 15.000.000 VNĐ (deal theo năng lực)
Đối với thâm niên từ 2 năm thì mỗi năm +1 ngày phép
Chương trình sinh nhật, Happy Friday 1 lần/tháng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-09 08:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty 3A International Logistics Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đường Hàng Không/Định Giá Hàng Không Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5440880. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHÍNH NGUYỄN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây