[HCM/HN/ĐN] Công Ty Princep Vietnam Tuyển Dụng Thực Tập Sinh/Nhân Viên Customer Service/Logistics Part-time/Full-time 2025

PRINCEP VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

CUSTOMER SERVICE

Trách nhiệm chính của Intern:

Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, thân thiện và tuân thủ các quy định an toàn.
Hỗ trợ xử lý các khiếu nại và tình huống khó khăn dưới sự hướng dẫn của cấp trên, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Làm việc với các bộ phận khác để hỗ trợ mang lại trải nghiệm dịch vụ nhất quán và chất lượng cao.
Hỗ trợ cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu và giải đáp thắc mắc của khách một cách nhanh chóng.
Hỗ trợ điều phối và chuẩn bị các sự kiện, hội nghị và dịp đặc biệt, tập trung vào các khía cạnh hậu cần.
Tìm hiểu và cung cấp thông tin về dịch vụ của cơ sở, các điểm tham quan và dịch vụ địa phương cho khách.
Hỗ trợ quản lý hành trình của khách từ khi đặt phòng đến khi trả phòng, đảm bảo trải nghiệm suôn sẻ.

Trách nhiệm chính cho Fresher:

Cung cấp thông tin về các dịch vụ tại cơ sở, các điểm tham quan địa phương và các dịch vụ liên quan, trở thành nguồn hỗ trợ đáng tin cậy cho khách.
Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, giải quyết mọi yêu cầu và thắc mắc một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng.
Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình an toàn trong công việc hàng ngày.
Quản lý toàn bộ hành trình của khách từ khi đặt phòng đến trả phòng, đảm bảo trải nghiệm liền mạch.
Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác để mang đến trải nghiệm khách hàng nhất quán và chất lượng cao.
Điều phối và giám sát các sự kiện, hội nghị và dịp đặc biệt, quản lý mọi khía cạnh hậu cần.
Xử lý khiếu nại và các tình huống khó khăn với sự đồng cảm và chuyên nghiệp, đưa ra giải pháp phù hợp để hài lòng khách hàng.

Yêu cầu:

Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, và có khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập hoặc dự án liên quan đến dịch vụ khách hàng.
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ngành Du lịch, Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Khả năng xử lý tình huống linh hoạt và đồng cảm với khách hàng.
Thái độ chủ động, sẵn sàng học hỏi và có khả năng xử lý công việc độc lập.

LOGISTICS
Trách nhiệm chính của Intern:

Hỗ trợ phát triển các báo cáo và tài liệu liên quan đến phân phối để trình bày với các bên liên quan.
Thu thập và phân tích dữ liệu hiệu suất để xác định xu hướng và đề xuất cải tiến trong hoạt động logistics.
Hỗ trợ giám sát hoạt động chuỗi cung ứng, bao gồm quản lý hàng tồn kho, kho bãi, và vận chuyển hàng hóa.
Hỗ trợ các phòng ban khác như logistics, mua hàng và bán hàng để đảm bảo quy trình vận hành trơn tru.
Cập nhật xu hướng mới trong ngành logistics, công nghệ và các thông lệ tốt nhất.
Hỗ trợ phân tích và tối ưu hóa mạng lưới phân phối, tuyến đường và lịch trình để cải thiện hiệu quả.

Trách nhiệm chính cho Fresher:

Chuẩn bị báo cáo phân phối và đề xuất chiến lược cho ban lãnh đạo và khách hàng.
Phát triển và thực hiện chiến lược phân phối để cải thiện hiệu quả hoạt động và tối ưu chi phí.
Giám sát toàn bộ hoạt động chuỗi cung ứng, từ quản lý hàng tồn kho, kho bãi đến vận chuyển hàng hóa.
Cập nhật công nghệ và xu hướng mới trong ngành để liên tục cải thiện quy trình logistics.
Phân tích mạng lưới phân phối, tối ưu hóa tuyến đường và lịch trình để cải thiện thời gian giao hàng.
Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất chính, từ đó đề xuất cải tiến cho hoạt động logistics.
Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác, như logistics, mua hàng và bán hàng, để đảm bảo chuỗi cung ứng hoạt động suôn sẻ.

Yêu cầu:

Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm trình bày rõ ràng bằng văn bản và lời nói.
Khả năng làm việc nhóm, hợp tác hiệu quả với các thành viên và bộ phận khác.
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ngành Logistics, Quản lý Chuỗi Cung ứng, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
Thái độ chủ động, sẵn sàng học hỏi và có khả năng làm việc độc lập.
Có kiến thức cơ bản về logistics và chuỗi cung ứng là một lợi thế.

Chính sách đãi ngộ:

Mức đãi ngộ cạnh tranh: Cơ hội nhận được mức lương và các gói phúc lợi hấp dẫn.
Dự án tầm cỡ: Cơ hội tham gia các dự án đột phá, góp phần định hình văn hóa công ty và tạo tác động lớn đến sự thành công của doanh nghiệp.
Thăng tiến nhanh chóng: Cơ hội học hỏi và thăng tiến trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.
Phát triển chuyên môn: Cơ hội tiếp cận các chương trình đào tạo và phát triển toàn diện, cùng cơ hội được hướng dẫn bởi các lãnh đạo và đồng nghiệp cấp cao.

Hãy ứng tuyển cùng Princep Vietnam ngay hôm nay để khám phá những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn đang chờ đón bạn.
ỨNG TUYỂN NGAY

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-02-13 02:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/03/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thực tập
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM/HN/ĐN] Công Ty Princep Vietnam Tuyển Dụng Thực Tập Sinh/Nhân Viên Customer Service/Logistics Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 4970761. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên customer service

PRINCEP VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên customer service tại tỉnh/thành