Job Description
Tổng quan nhiệm vụ:
• Khung thời gian làm việc: Theo ca
• Thực hiện thủ tục check in cho hành khách trên chuyến bay đi/về, đảm bảo an toàn cho hành khách trên các chuyến bay
Nhiệm vụ chính:
• Thực hiện thủ tục check in cho hành khách; kiểm soát hành lý (cầm tay, ký gửi); tư vấn khách hàng sử dụng thêm các dịch vụ tiện ích khác
• Triển khai các dịch vụ, hoạt động liên quan đến phục vụ hành khách, chẳng hạn giám sát hành lý của hành khách trên các chuyến bay đi/về của Vietjet tại sân bay
• Xây dựng đơn vị bằng cách đóng góp ý tưởng, đảm bảo cải tiến chất lượng theo định hướng của công ty
• Quản lý hành khách và hành lý xách tay tại cửa lên máy bay
• Báo cáo kịp thời những sự cố bất thường của hành lý, hàng hóa (rò rỉ, rách…) đến cho người giám sát dịch vụ hành khách
• Thực hiện các công việc trên theo đúng quy trình, hướng dẫn của Công ty và VJGS một cách chuyên nghiệp
• Chịu trách nhiệm tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân
1. Job Summary:• Conduct check- in procedures for passengers on departure/arrival flights, ensure safety for passengers on these flights
• Working time frame: in shifts
2. Main responsibilities:• Take over conducting services and activities for passengers such as handling their baggage on Vietjet&039;s departure and/or arrival flights (*departure/ arrival flights) at the airport
• Build the unit by contributing ideas and implementing quality improvements in line with the orientations of the airline
• Take over building a professional working environment that empowers teamwork and individual responsibility
• Conduct check- in procedures for passengers (check- in); manage their baggage (carry- on, checked); invite them to use extra services
• Monitor passengers and their hand luggage at the boarding gate
• Timely report abnormalities (leakage, tear, etc.) of luggage and goods to the Passenger Services Supervisor
• Carry out the mentioned works in compliance with the procedures and instructions of Vietjet and VJGS in a professional manner
Requirements
• Độ tuổi: từ 18- 40 tuổi
• Yêu cầu chiều cao:
- Nam cao từ 1.68m
- Nữ cao từ 1.58m
(Đối với ứng viên có điểm TOEIC 600 điểm hoặc tương đương trở lên: nhân nhượng tối đa 2 cm).
• Ngoại hình ưa nhìn
Học vấn:
• Tốt nghiệp THPT trở lên, sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường có thể ứng tuyển làm bán thời gian
Kinh nghiệm:
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng không
Ngoại ngữ:
• Giao tiếp tiếng Tiếng Anh tốt
• Chứng chỉ tiếng Anh: TOEIC 400 điểm trở lên hoặc tương đương (IELTS/TOEFL iBT/TOEFL ITP) hoặc tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành tiếng Anh.
Yêu cầu khác:
• Sẵn sàng làm việc theo ca
• Ưu tiên có thể làm việc toàn thời gian
Phúc lợi:
• Được đào tạo liên tục để trao dồi kĩ năng làm việc ngày càng chuyên nghiệp, phù hợp ngành hàng không
• Cơ hội làm việc môi trường quốc tế, năng động, thân thiện
• Height requirements:
- Male: 1m68 or above
- Female: 1m58 or above
(For candidates with TOEIC score of 600 points or equivalent or higher: maximum concession of 2 cm).
• Pleasant- looking appearance
1. Education:• Graduated from high school or higher, final year students or fresh graduates are welcome for part- time roles
2. Experience:• Prior work experience with the public is an advantage;
3. Language skills:• Good communication skills in English
• English certificate: TOEIC 400 or equivalent (IELTS/TOEFL iBT/TOEFL ITP) or University/College degree with English major
4. Other requirements:• Preference for those who can work full- time
• Willingness to the work in shift
5. Benefits:• Opportunity to work in a dynamic, friendly, and international environment
• Continuous training to enhance professional skills in aviationAPPLY HERE