HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

ACB - NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24, Kinh nghiệm 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục Tiêu

Am hiểu, tư vấn, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng
Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên,
Chăm sóc, đem đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng từ đó gia tăng gắn kết giữa khách hàng và ngân hàng.

Mô Tả Công Việc
Quản trị và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên:

Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới.
Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng
Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.
Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hang trong danh mục
Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với từng nhóm khách hàng trong danh mục.
Tổng hợp, phân tích và đưa ra được các đặc điểm nổi bật, đặc trưng của danh mục đang quản lý

Tư vấn, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng:

Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn (sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng…)
Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.
Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng
Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng, …
Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại ACB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranh
Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng
Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng

Trình độ:

Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
Giao tiếp tiếng Anh bằng B hoặc tương đương trở lên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngân hàng/ Tài chính/Quản trị kinh doanh...

Kinh nghiệm làm việc:

Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ khách hàng tại các tổ chức tài chính/ ngân hàng/ đầu tư...
Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí quan hệ khách hàng KHƯT tại các tổ chức ngân hàng
Có kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng VIP, Khách Hàng Cao Cấp.

Kiến thức/ Chuyên môn:

Am hiểu và ứng dụng các công cụ, quy trình, hệ thống quản lý bán hàng, quản lý chỉ tiêu kinh doanh.
Hiểu biết giá trị cối lõi, văn hóa làm việc, môi trường của tổ chức.
Hiểu biết về quản trị rủi ro và tuân thủ hoạt động vận hành.
Am hiểu phân khúc khách hàng, đặc điểm, nhu cầu, hành vi của khách hàng ưu tiên
Am hiểu về quy trình, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của tổ chức hoặc các ngành nghề liên quan...
Hiểu biết về kinh tế, xã hội, đặc thù khách hàng tại địa bàn làm việc.

Kỹ năng:

Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động công việc.
Kỹ năng xây dựng và quản lý các mối quan hệ.
Kỹ năng am hiểu khách hàng, lắng nghe, tư vấn, giao tiếp, thương thuyết, đàm phán hiệu quả.
Nhiệt tình, năng động, chịu trách nhiệm cá nhân.
Kỹ năng quản lý cảm xúc, thời gian...
Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Kỹ năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng linh hoạt.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý hiệu quả công việc.
Chuyên nghiệp, thân thiện, tôn trọng, hợp tác.

Địa điểm: Hồ Chí Minh
Cấp bậc: Giám đốc
Kinh nghiệm: 2 Năm
Ngành nghề: Ngân hàng, Bán hàng / Kinh doanh, Quản lý điều hành
Hình thức: Nhân viên chính thức

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngân hàng/ Tài chính/Quản trị kinh doanh...
Giao tiếp tiếng Anh bằng B hoặc tương đương trở lên

Kinh nghiệm làm việc:

Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí quan hệ khách hàng KHƯT tại các tổ chức ngân hàng
Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ khách hàng tại các tổ chức tài chính/ ngân hàng/ đầu tư...
Có kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng VIP, Khách Hàng Cao Cấp.

Kiến thức/ Chuyên môn:

Hiểu biết về kinh tế, xã hội, đặc thù khách hàng tại địa bàn làm việc.
Am hiểu và ứng dụng các công cụ, quy trình, hệ thống quản lý bán hàng, quản lý chỉ tiêu kinh doanh.
Am hiểu về quy trình, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của tổ chức hoặc các ngành nghề liên quan...
Hiểu biết về quản trị rủi ro và tuân thủ hoạt động vận hành.
Hiểu biết giá trị cối lõi, văn hóa làm việc, môi trường của tổ chức.
Am hiểu phân khúc khách hàng, đặc điểm, nhu cầu, hành vi của khách hàng ưu tiên

Kỹ năng:

Chuyên nghiệp, thân thiện, tôn trọng, hợp tác.
Kỹ năng quản lý cảm xúc, thời gian...
Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Kỹ năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng linh hoạt.
Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động công việc.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý hiệu quả công việc.
Kỹ năng am hiểu khách hàng, lắng nghe, tư vấn, giao tiếp, thương thuyết, đàm phán hiệu quả.
Kỹ năng xây dựng và quản lý các mối quan hệ.
Nhiệt tình, năng động, chịu trách nhiệm cá nhân.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-15 10:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24, Kinh nghiệm 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Mã tin đăng: 5398998. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ACB - NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây