[HCM] Customer Success Operation

BASE INC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

BASE.VN – NƠI CHỈ DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI MUỐN KIẾN TẠO
🌟 Tầm nhìn của Base: Tăng trưởng bền vững & Mở rộng quy mô
Để làm được điều đó, chúng ta cần tăng trưởng gấp 3 lần liên tục so với hiện tại – một hành trình khốc liệt, không dành cho người ngại thử thách, nhưng cũng là cơ hội cho những ai muốn ghi dấu ấn trong sự nghiệp của mình.
Base không chỉ đơn thuần là một công ty công nghệ.
Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng để giúp doanh nghiệp Việt Nam vận hành thông minh hơn, hiệu quả hơn, minh bạch hơn – để họ có thể phát triển mạnh mẽ và bền vững trong kỷ nguyên số.
Tuy nhiên, chúng tôi không phải là một công ty có 1 giải pháp hoàn hảo, nội bộ và vận hành không phải là môi trường quá sức chuyên nghiệp nhưng chúng tôi luôn có một niềm tin dại khờ chúng tôi chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn

Và bởi vì, ở Base chúng tôi không chỉ là nhà cung cấp phần mềm, chúng tôi mong muốn trở thành đồng hành cùng khách hàng của mình trong suốt chặng đường chuyển đổi số. Thế nên, chúng tôi tìm kiếm những đồng đội sẵn sàng làm việc này, những Builders thực thụ.
Why Base? Chúng tôi giữ mãi tinh thần khởi nghiệp và không ngừng nỗ lực trong việc tạo ra giá trị cho bản thân, đồng đội, và tổ chức. Trong suốt hơn 9 năm qua, chính việc truyền tải giá trị đó đã mang lại cho chúng tôi những cột mốc nhất định khi có hơn +10.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm cũng như dịch vụ của Base.

Customer Success Operation (CS Ops)

, bạn sẽ là đầu chốt chặn quan trọng trong việc kết nối giúp đảm bảo tính trơn tru của các quy trình và hoạt động của team.

CS Ops là những builders thực thụ, là thành viên sẽ:

Phân tích data và visualize các chỉ số, đánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, chỉ số active của khách hàng trên hệ thống Base.
Xây những dashboard về hiệu quả của việc chuyển đổi số khi dùng Base cho khách hàng.
Xây dựng/Giám sát quy trình vận hành của team Customer Onboarding* (Team triển khai hệ thống tại Base).
Khảo sát sự hài lòng của khách hàng thông qua email/happy call.
Xây dựng, duy trì, phát triển trải nghiệm và sự hài lòng của các doanh nghiệp khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Base.
Xây dựng mối quan hệ giữa Base và các Doanh nghiệp bằng cách áp dụng tư duy dịch vụ (service mindset) thông qua việc gặp trực tiếp các Anh/Chị C- Level.
Rà soát các chỉ số của những đồng đội thuộc team Customer Onboarding.

Bạn sẽ phù hợp với công việc này nếu:

Đã từng công tác ở vị trí vận hành hoặc Customer Service.
Có tư duy hệ thống.
Có khả năng phân tích, phân loại và xử lý data.
Có tư duy về dịch vụ (service mindset).
Là người cần thận và yêu thích công nghệ.
Điểm cộng cho các bạn đã từng làm việc với các công cụ như: Excel, Power BI, Data Studio, Tableau.

Customer Onboarding Operation sẽ nhận được những gì?

Thu nhập:
000.000- 10.000.000 VNĐ + Thưởng quý
Performance Review theo chu kỳ Quý.
Đãi ngộ khác: Company trip, Lương tháng 13, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,… theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.
ESOP (Employee Stock Ownership Plan): Chính sách khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty – quyền lợi hiếm tại Việt Nam (Tìm hiểu thêm về câu chuyện ESOP của Base tại: https://life.base.vn/cau- chuyen- crazy- cua- base- vn/)
Phát triển cho bản thân mình bằng những insight về quản trị được học từ các Doanh nghiệp khách hàng.
Làm việc tại công ty công nghệ hàng đầu về SAAS, một trong những startup công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Việt Nam.
Được trao cơ hội phát huy bản thân với sự đồng hành của team leader.
Làm việc với đội ngũ ưu tú, tốt nghiệp các trường top đầu ở Việt Nam và nhiều du học sinh tốt nghiệp những trường danh tiếng trên thế giới.
Văn hóa sharing về tất cả mọi thứ: công việc, kỹ năng mềm,...giúp định hướng và phát triển bản thân.
Môi trường làm việc linh động, đề cao tính cá nhân hóa và sự đóng góp.
Đồng đội sẵn sàng góp ý và thúc đẩy để phát triển kịp với sự tăng trưởng của công ty và thị trường.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - //- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

* Đội ngũ Customer Onboarding ở Base là tập hợp các thành viên:

Không ngại khó, sẵn sàng phá vỡ những giới hạn của bản thân.
Có tư duy hệ thống.
Phân tích, giải quyết các bài toán của doanh nghiệp bằng công nghệ.
Thích đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.
Adaptability: Có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường startup.
Data driven: Có khả năng tổng hợp, xử lý & phân tích dữ liệu bằng Excel, Power BI, Data Studio
Yêu thích công nghệ và ứng dụng công nghệ vào cuộc sống.
Cầu tiến, tham vọng, có định hướng phấn đấu trở thành quản lý trong tương lai gần.

Nộp đơn ứng tuyển công việc này

*

Địa chỉ email

*

Số điện thoại

*

+ More information

CV của bạn *

Click để chọn & tải lên CV của bạn

Mã bảo mật *

TẠI ĐÂY

Nộp đơn ứng tuyển

Các vị trí liên quan

Customer Success Executive (Onboarding SaaS)[ĐN] Chuyên viên Triển khai Phần mềm (Business Analyst Non- IT)[HN] Junior Customer Success Specialist (Business Analyst, Non- IT)[HN] Customer Support Executive (Nhân viên Chăm sóc Khách hàng)[HCM] Customer Development (Renewal, Upsell) Xem tất cả

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-29 17:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Customer Success Operation - Mã tin đăng: 5300393. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer

BASE INC

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 324 Tây Sơn, Dong Da, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây