HCM- CRM & Loyalty Specialist

BLUESEED GROUP
Mức lương
13.0 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng, triển khai kế hoạch CRM theo Năm, Quý, Tháng từ mục tiêu của Công ty đề ra.
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng thành viên hiệu quả để hỗ trợ định hướng và thúc đẩy, thực hiện các chương trình Marketing.
- Xây dựng kế hoạch Quản lý trải nghiệm khách hàng trên toàn hệ thống và tại tất cả các điểm tiếp xúc của công ty và toàn bộ vòng đời khách hang.
- Tham gia, phối hợp nghiên cứu, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ và phát triển kinh doanh của Công ty
- Xây dựng, quản lý , Phân tích và đánh giá để thực hiện đề xuất các chương trình dành cho khách hàng để thúc đẩy tiêu dùng, sự trung thành của khách hàng.
- Quản lí nguồn dữ liệu từ website, datawarehouse, customer database và segment tập khách hàng phục vụ cho mục đích Marketing.
II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Thái độ chuyên nghiệp, định hướng khách hàng. Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing , retail, lĩnh vực sức khỏe, mỹ phẩm
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan như: Marketing, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Xác suất thống kê hoặc Công nghệ thông tin…
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng. Có kinh nghiệm vận hành các phần mềm quản lý khách hàng CRM.
- Kiến thức cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng, theo dõi chỉ số hài lòng của khách hàng.
Cơ hội & chế độ:
- Chính sách BHXH + BHTN + BHYT theo quy định của Nhà nước và Công ty
- Lương thỏa thuận theo năng lực cá nhân
- Làm việc trong môi trường năng động trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, Thank- you party, sinh nhật công ty…
- Chính sách phúc lợi : tang tế/ốm đau/hiếu hỉ/sinh nhật theo quy định chung của Công ty

Quyền lợi

Bảo hiểm

,
Unexpected things may happen at unexpected times. We cover basic insurance costs for you and your loved ones in case of emergencies or unfortunate events. You can also upgrade your plan any time you want.

Miễn phí đồ ăn và thức uống

,
Avoid wasting time and energy to buy food at the restaurant or hawker center by yourself. We&039;ll provide the best food for you and your team. Make better use of your valuable time to rest, bond, and do other things that matter to you.

Cơ hội phát triển chuyên môn

Every employee is an invaluable asset to any team; that&039;s why we want to help you grow. Level up your skills and expertise through our professional co- development programs with notable organizations. We will cover the cost.
,

Nghỉ phép

Feel a need for a short break from work? our company is quite flexible when it comes to leaves; be it for vacation, sick, personal, or mental health days. Simply discuss what you need and we will try to cater to those.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-16 14:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HCM- CRM & Loyalty Specialist - Mã tin đăng: 3660561. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BLUESEED GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 17-19 Tôn Thất Tùng, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/09/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây