[HCM] CRM & LOYALTY SPECIALIST

CÔNG TY CỔ PHẦN BLUESEED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lí nguồn dữ liệu từ website, datawarehouse, customer database và segment tập khách hàng phục vụ cho mục đích Marketing.
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng thành viên hiệu quả để hỗ trợ định hướng và thúc đẩy, thực hiện các chương trình Marketing.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch CRM theo Năm, Quý, Tháng từ mục tiêu của Công ty đề ra.
- Xây dựng, quản lý , Phân tích và đánh giá để thực hiện đề xuất các chương trình dành cho khách hàng để thúc đẩy tiêu dùng, sự trung thành của khách hàng.
- Tham gia, phối hợp nghiên cứu, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ và phát triển kinh doanh của Công ty
- Xây dựng kế hoạch Quản lý trải nghiệm khách hàng trên toàn hệ thống và tại tất cả các điểm tiếp xúc của công ty và toàn bộ vòng đời khách hang.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan như: Marketing, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Xác suất thống kê hoặc Công nghệ thông tin…
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing , retail, lĩnh vực sức khỏe, mỹ phẩm
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng. Có kinh nghiệm vận hành các phần mềm quản lý khách hàng CRM.
- Kiến thức cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng, theo dõi chỉ số hài lòng của khách hàng.
- Thái độ chuyên nghiệp, định hướng khách hàng. Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Cơ hội & chế độ:
- Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, Thank- you party, sinh nhật công ty…
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thời gian làm việc : 9h00- 18h00 từ T2- T6
- Làm việc trong môi trường năng động trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển
- Chính sách BHXH + BHTN + BHYT theo quy định của Nhà nước và Công ty
- Chính sách thẻ BH sức khỏe cao cấp sau 1 năm làm việc
- Lương thỏa thuận theo năng lực cá nhân
- Chính sách phúc lợi : tang tế/ốm đau/hiếu hỉ/sinh nhật theo quy định chung của Công ty

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-08 13:20:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] CRM & LOYALTY SPECIALIST - Mã tin đăng: 3911072. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 28 Phùng Khắc Khoan, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây