[HCM] Công Ty Vĩnh Hoàn Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế/Nội Địa Full-time 2025

NGỌC THẮM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

COMPANY INTRODUCTION

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Vinh Hoan Corporation is the leading fish producer and exporter in Vietnam with more than 25 years in the industry. We own a fully integrated system from hatchery, farming, processing, and export. At Vinh Hoan, sales are not only selling fish in boxes but also customizing product specification to provide creative culinary and distribution solutions for our diverse customer portfolio. We strive to bring our customers truly innovative, high- quality products that are affordable, healthy, and yet delicious. We are looking for a new Sales Associate member to join our sales team. Company size: over 9.000 employees
Tập đoàn Vĩnh Hoàn là chuỗi các công ty chuyên về nuôi trồng, chế biến- xuất khẩu cá tra và các mặt hàng giá trị gia tăng từ cá tra hàng đầu thế giới. Với quy trình sản xuất khép kín từ khâu ươm giống, nuôi cá thịt đến chế biến và xuất khẩu thành phẩm đi khắp thị trường các nước trên thế giới. Tập đoàn chúng tôi gồm công ty mẹ ở Đồng Tháp và 9 Công ty con/ Công ty liên kết trong và ngoài nước. Quy mô: hơn 10.000 nhân viên.

Nhân viên kinh doanh quốc tế

Địa điểm

Hồ Chí Minh

JOB DESCRIPTION

- Offerproducts to customers based on their requirements;
- Guideand arrange factory tours and audits for customers;
- Followup with the transaction until products are delivered, received, and paid;
- Participatein weekly sales meetings to review and discuss challenges and achievementsduring the week;
- Bea coordinator and translator between customers and factory;
- Tolearn about our first- grade and processing capabilities, in addition tobecoming familiar with our vast portfolio products. You will spend time training withvarious departments to learn about and support our export operations. After this initial training period, you willsupport the sales team manage the day- to- day operations of key- accounts, andwill also be given the opportunity to find new customers within a definedterritory/channel;
- Traveloverseas to participate in international exhibitions; visit prospects andcustomers; and maintain existing customer relationships;
- Oncereceive customers’ complaints, convey to Quality Management Department andco- ordinate to reply and solve the complaints;
- Proactively provide comments and feedback to improveworkflow and communication among colleagues and departments.
- Negotiateprice and other sales terms;
- Replyto customers’ inquiries via emails and phone calls;
- Incoordination with marketing staff, prepare and attend exhibitions (if any) andtrade shows;
- Presentnew products, their benefits and applications to meet customers’ demands;

REQUIREMENTS

- Good verbal and written communications skills in English (studyabroad is preferred);
- Work experience in sales or marketing B2B in Wellness/Collagen/Beautyproducts (advantage);
- Work efficiently and effectively as an individual and in teams.
- University degree in foreign trade, marketing, or economics;
- Excellent presentation skills and competent in using MicrosoftOffice tools to create professional reports and presentations;
- Good communication and negotiation skills;
- Available for traveling as necessary;

BENEFITS

- Competitivesalary, all benefits followed Vietnamese labor law, plus 13th- monthsalary, quarterly performance bonus;
- Workhours:
Monday- Friday: 8:00 – 17:00 (Lunch break: 12:00 – 13:00)
Saturday:8:00- 12:00
- Gainingclear view of your career path and attractive salary;
- Companytrip at least once per year;
- Annualhealth check- up. Private health care program;
- Receivingtraining opportunities including many technical seminars and soft skilltraining courses;
- Professionaland dynamic working environment;
- Meal,Travel, Telephone allowances;
- Havingchance to work for worldwide customers and partners.

HOW TO APPLY

Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Deadline: 23:59 31/1/2026
Submit your application via the APPLY NOW button below.

APPLY NOW

Nhân Viên Kinh Doanh Nội Địa

Địa điểm

Hồ Chí Minh

JOB DESCRIPTION

Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đónggóp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm củaCông ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai;
Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng,xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ;
Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiệncó;
Thực hiện các nhiệm vụ liênquan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên
Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng;
Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trìnhhậu mãi;
Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhucầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc vàphát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịchvụ phù hợp;
Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt độngkinh doanh của Công ty;

REQUIREMENTS

Yêu cầu về trình độ:

Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;

Yêu cầu về kinh nghiệm

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.
Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel

Yêu cầu về kỹ năng

Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh;
Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo;
Chịu được áp lực cao, năng động;

BENEFITS

- Lươngthỏa thuận tùy theo năng lực;
- Phụcấp cơm trưa. Phụ cấp điện thoại. Phụ cấp đi lại;
- Thờigian làm việc:

Thứ7: từ 8 giờ đến 12 giờ
Thứ2 đến thứ 6: từ 8 giờ đến 17 giờ (nghỉ trưa từ 12 giờ đến 13 giờ)

- Thamgia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định;
- Nghỉmát hàng năm;
- Thưởngtháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty như Tết dương lịch,Lễ 30/4, Lễ 2/9;
- Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.
- Môitrường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nângcao trình độ;
- Thưởngtheo hiệu quả công việc hàng quí. Thưởng cải tiến, sáng kiến;

HOW TO APPLY

Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Deadline: 23:59 31/1/2026
Submit your application via the APPLY NOW button below.

APPLY NOW

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-20 07:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Vĩnh Hoàn Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế/Nội Địa Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5460353. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên kinh doanh quốc tế

NGỌC THẮM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây