[HCM] Công Ty REALME Tuyển Dụng Nhân Viên HR Generalist (Tiếng Trung), Trợ Lý Key Account Full-time 2025

HÀ NGUYỄN NHỰT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

COMPANY INTRODUCTION
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh: Bán lẻ, Hàng tiêu dùng, FMCG; E-commerce, Thương Mại Điện Tử, Bán Hàng Online - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: realme.com/vn

REALME - THƯƠNG HIỆU MỚI TỪ OPPO VÀ...
Realme là một thương hiệu công nghệ chuyên về điện thoại thông minh chất lượng cao. Realme được chính thức thành lập vào ngày 4 tháng 5 năm 2018 bởi nhà sáng lập Sky Li cùng những cộng sự dày dặn kinh nghiệm trong ngành điện thoại thông minh ở nhiều Quốc gia.  

CHÚNG TÔI LÀM NHỮNG GÌ ?
Realme tập trung vào nhu cầu của người dùng và giới thiệu các sản phẩm có tính năng vượt trội và thiết kế hợp thời trang trong bối cảnh thương mại điện tử đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Sản phẩm Realme 1 đã được công nhận rộng rãi về “Sức mạnh” và “Phong cách” ngay sau khi ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 5 năm 2018. Những sản phẩm Realme 1 đã vươn lên vị trí thứ hai trên thị trường điện thoại thông minh trực tuyến của Ấn Độ với số lượng tiêu thụ lớn được bán ra hàng tháng. Chúng tôi định hướng-  Realme truyền cảm hứng về tinh thần trẻ trung và sự cam kết cung cấp sản phẩm điện thoại thông minh với tính năng vượt trội, thiết kế thời trang, dịch vụ uy tín.

REALME VIETNAM? 
Chúng tôi gia nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 10/2018.
Realme đã xây dựng được đội ngũ hơn 300 nhân viên kinh doanh và hơn 1000 nhân viên bán hàng trên toàn quốc, con số này sẽ tăng gấp đôi vào cuối năm nay, để có thể hỗ trợ đối tác & khách hàng nhanh chóng hơn.
Bên cạnh việc mở rộng hệ thống phân phối và nhân sự, Realme cũng quan tâm việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng với mức tiêu chuẩn cao thông qua hệ thống 44 Trung tâm chăm sóc Khách hàng của OPPO được ủy quyền trên toàn quốc.

HR Generalist (Tiếng Trung) Full-time
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
JOB DESCRIPTION

1. Admin C&B (60%)

·       Monitor attendance data and update employee information.

·       Manage employee records and documentation.

·       Handle procedures related to employee resignations and leave requests.

·       Assist with tasks related to personal income tax and social insurance.

2. Other Responsibilities (40%)

·       Provide Chinese interpretation support and collaborate with department managers as assigned and guided by the HR Manager.

·       Support activities within the scope of the Administration – Human Resources Department.

·       Perform other tasks as assigned by superiors.

REQUIREMENTS

·       Proficient in Microsoft Office.

·       Minimum six months of experience in a similar position.

·       Quick learner, dynamic, and excellent communication skills.

·       Fluent in Chinese (listening, reading, and writing); English proficiency is an advantage.

BENEFITS

·       Company laptop

·       Working hours: 09:00 AM - 06:00 PM, lunch break: 12:00 PM – 01:30 PM, Monday to Friday.

·       Social insurance coverage with full basic salary during the probation period.

·       Participation in internal training programs to enhance professional knowledge and skills.

·       Engagement in team-building activities, internal communication, and networking events with other companies.

·       Bonuses for holidays, Tet (Vietnamese New Year), and birthdays as per company regulations.

HOW TO APPLY
  • Submit your application via the APPLY NOW button below.
  • Deadline: 23:59 12/9/2025
  • Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Trợ Lý Key Account Assistant Full-time
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
JOB DESCRIPTION
1 Assist in tracking and compiling sales performance of channel partners to ensure sales targets are met;
2 Support the implementation of sales policies and coordinate with internal teams and partners to drive sales;
3 Participate in monitoring risks and help maintain strong relationships with key accounts;
4 Support in managing sales team data, target tracking, and sales performance reports;
5 Assist in checking, compiling, and reporting on relevant business activities;
6 Collect feedback and contribute ideas to improve sales policies and customer retention strategies;
7 Coordinate with relevant teams to manage inventory, labeling, and product display to ensure alignment with business plans;
8 Perform other tasks as assigned by line managers.
REQUIREMENTS
1 University degree in Business, Economics, Marketing, or related fields;
2 At least 1 year of experience in the mobile phone industry or related sales/channel support roles;
3 Basic understanding of online and offline sales;
4 Experience working with mobile operators or distribution partners is a plus;
5 Proficiency in Chinese is required for daily communication and reporting;
6 Good skills in Excel, report compilation, communication, and cross-functional coordination.
BENEFITS
1 Company laptop;
1 Working hours: 09:00 AM - 06:00 PM, lunch break: 12:00 PM – 01:30 PM, Monday to Friday;
2 Social insurance coverage with full basic salary during the probation period;
3 Participation in internal training programs to enhance professional knowledge and skills;
4 Engagement in team-building activities, internal communication, and networking events with other companies;
5 Bonuses for holidays, Tet (Vietnamese New Year), and birthdays as per company regulations;
6 Other benefits in accordance with Trade Union and Company’s policies.
HOW TO APPLY
  • Submit your application via the APPLY NOW button below.
  • Deadline: 23:59 12/9/2025
  • Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 18:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty REALME Tuyển Dụng Nhân Viên HR Generalist (Tiếng Trung), Trợ Lý Key Account Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5224983. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HÀ NGUYỄN NHỰT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây