GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Đến thời điểm hiện tại, công ty đã trải qua 10 năm để phát triển và có chỗ đứng trong lòng khách hàng. Hành trình 8 năm có thể không là quá dài nhưng đây cũng là một cột mốc quan trọng của công ty. Bằng những nỗ lực và cố gắng của toàn thể ban lãnh đạo đến nhân viên đã đưa OLV Boutique trở thành thương hiệu thời trang có tiếng tăm ở Sài Gòn.
Sản phẩm của công ty luôn hướng đến tính “ Thực tế, thanh lịch, thoải mái và thu hút dành cho phụ nữ “. Hiện nay chuỗi thương hiệu quần áo OLV đã có mặt trên nhiều tỉnh thành với hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc cùng với hơn 150 nhân viên.
Website công ty : https://www.olv.vn/
Livestream Operations Executive
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thời gian làm việc: linh động theo ca live nhưng cao điểm ở vùng giờ 16:00 – 23:00 từ T3 – CN, tăng cangoài giờ tùy theo lịch livestream
🔹
ĐIỀU
PHỐI
VẬN HÀNH LIVESTREAM
Liên hệ và sắp xếp lịch làm việc với host theo kế hoạch tuần/tháng do team Marketing đề ra.
Kiểm tra kho chuẩn bị hàng hóa trước mỗi buổi live (chọn mẫu, phối đồ, check tồn).
Lên lịch livestream phù hợp với các chương trình sale, ra mắt BST, hoặc các hoạt động đặc biệt theo mùa vụ.
Kiểm tra việc trả hàng mẫu về kho sau livestream, đảm bảo không thất lạc – đúng quy trình.
Kiểm tra việc tạo các chương trình khuyến mãi, thiết lập mã giảm giá, gắn sản phẩm trong livestream theo guideline từ Marketing.
Kiểm tra thiết bị (đèn, cam, mic, điện thoại...), đảm bảo chất lượng âm thanh và hình ảnh trước và trong khi livestream.
Kiểm tra Setup hệ thống livestream trên TikTok, Shopee, Facebook... đảm bảo đúng sản phẩm – đúng giá – đúng khung giờ.
Hỗ trợ xử lý lỗi kỹ thuật nhỏ phát sinh trong quá trình live.
Ghi nhận các vấn đề phát sinh từ khách hàng để phản hồi lại team CSKH và MKT sau buổi live.
Điều phối mượt mà giữa nội dung đang nói và giỏ hàng hiển thị, tạo cảm giác chuyên nghiệp và liền mạch.
Phụ host livestream trong việc giới thiệu sản phẩm, tương tác comment, giải đáp thắc mắc khách hàng, hỗ trợ xử lý phản hồi và thuyết phục chốt đơn.
Thực hiện điều phối tại các buổi live cả internal và live độc quyền, mix với KOL
🔹
PHÂN TÍCH – CẢITIẾN
Phân tích dữ liệu từ livestream, rút kinh nghiệm và cải tiến cho các buổi sau.
Theo dõi hiệu quả livestream: lượt xem, đơn hàng, tỷ lệ tương tác, tỷ lệ chốt đơn...
Đề xuất chương trình khuyến mãi, kịch bản bán hàng và chủ đề mới để tăng hiệu quả livestream.
🔹
PHỐI HỢP VỚI TEAMMKT
Đồng hành cùng team MKT để đảm bảo mọi hoạt động livestream phù hợp với chiến dịch tổng thể của thương hiệu.
Tham gia lên ý tưởng content cho các buổi livestream (chủ đề, kịch bản, styling...).
Hỗ trợ quay/chụp hậu trường livestream hoặc nội dung hậu kỳ để truyền thông lại trên social.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Am hiểu nền tảng TikTok Shop, Shopee Live, Facebook Live.
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh, có khả năng làm việc linh hoạt trong môi trường áp lực cao.
Yêu thích thời trang, có gu thẩm mỹ và khả năng phối đồ tốt.
Biết sử dụng công cụ văn phòng cơ bản (Excel, Google Sheet...) và phần mềm livestream nếu cần (OBS, CapCut...).
Có kinh nghiệm Livestream lead tối thiểu 1 năm
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Du lịch công ty hằng năm.
Lương tháng 13, thưởng hiệu suất, review định kỳ 6 tháng/lần.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, thoải mái.
Cung cấp trang thiết bị livestream hiện đại, tài khoản Tiktok nội địa và global.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, nghỉ phép năm và các chế độ theo quy định.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE