[HCM] Công Ty Dịch Vụ Thương Mại SKYLINE Tuyển Dụng Nhân Viên Giám Sát/QA/Kế Toán Full-time 2025

QUỲNH DIỄM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Là đơn vị catering hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, Skyline Catering tự hào mang đến dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp cho mọi sự kiện, từ tiệc nhỏ ấm cúng dành cho gia đình đến sự kiện tầm cỡ hàng trăm khách.

Với gần 5 năm kinh nghiệm, đội ngũ đầu bếp tài năng và tâm huyết của Skyline Catering luôn:

- Sáng tạo thực đơn: Đa dạng phong cách ẩm thực, đáp ứng mọi yêu cầu và sở thích của quý khách.

- Sử dụng nguyên liệu tươi ngon: Cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Trình bày nghệ thuật: Biến mỗi món ăn thành tác phẩm nghệ thuật tinh tế.

- Mang đến dịch vụ chuyên nghiệp: Chu đáo, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

Địa chỉ văn phòng:

54 đường số 01, KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7

NHÂN VIÊN GIÁM SÁT FULL- TIME

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý & giám sát hoạt động phục vụ:

✔ Giám sát phục vụ bữa sáng, trưa, snack sáng – chiều cho học sinh và giáo viên.
✔ Kiểm tra chất lượng món ăn, khẩu phần, định lượng, vệ sinh ATTP, và tiến độ ra món đúng thời gian.
✔ Dán thông tin món ăn trên bàn các khối mầm, lớp 1, 2.
✔ Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến giáo viên, bảo mẫu, học sinh.
✔ Đảm bảo đầy đủ dụng cụ, thiết bị, vật dụng phục vụ (mâm, ly, muỗng, nĩa, menu, CCDC…).

Giám sát vệ sinh & an toàn thực phẩm:

✔ Kiểm tra, giám sát vệ sinh canteen, quầy bar, khu chế biến và khu phục vụ sau mỗi ca.
✔ Phối hợp với QA/QC tiếp đoàn VSATTP, đánh giá HACCP (nếu có).
✔ Đảm bảo tuân thủ đúng quy trình vệ sinh, an toàn lao động, vận hành theo tiêu chuẩn công ty.

Quản lý số liệu & báo cáo:

✔ Kiểm tra và đối chiếu số lượng phiếu ăn, khẩu phần, phần ăn thừa, doanh thu quầy bar.
✔ Chốt khẩu phần ăn tháng của trường và đối chiếu với kế toán.
✔ Kiểm tra – đối chiếu cost quầy bar, kiểm kê CCDC và nguyên vật liệu cùng kế toán.
✔ Báo cáo doanh thu, phản hồi từ trường, và góp ý về khẩu vị món ăn cho bếp trưởng.
✔ Chốt chấm công từ bếp trưởng và gửi về phòng nhân sự.
Hỗ trợ & phối hợp:
✔ Phối hợp với bếp, QA/QC, kế toán, và các bộ phận liên quan để vận hành hiệu quả.
✔ Phục vụ tiệc hoặc các sự kiện đặc biệt tại trường (nếu có).
✔ Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà trường, thầy cô, ban giám hiệu và các bộ phận chức năng.
Hỗ trợ & phối hợp:
✔ Phối hợp với bếp, QA/QC, kế toán, và các bộ phận liên quan để vận hành hiệu quả.
✔ Phục vụ tiệc hoặc các sự kiện đặc biệt tại trường (nếu có).
✔ Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà trường, thầy cô, ban giám hiệu và các bộ phận chức năng.
Công tác chuẩn bị & cải tiến:
✔ Chuẩn bị sẵn sàng cho ngày làm việc tiếp theo (menu, dụng cụ, order hàng…).
✔ Không để dồn việc sang ngày hôm sau.
✔ Góp ý, đề xuất điều chỉnh phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và vận hành.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm giám sát canteen, nhà ăn tập thể hoặc lĩnh vực tương đương.

  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, xử lý tình huống tốt.

  • Có kiến thức về VSATTP, HACCP là lợi thế.

  • Cẩn thận, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

+ Công ty hỗ trợ cơm trưa
+ Du lịch hàng năm
+ Lương tháng 13, 14 (tùy theo doanh thu công ty)
+ Phép năm hàng tháng
+ Quà sinh nhật
+ Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

NHÂN VIÊN QA FULL- TIME

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đảm bảo được các qui trình VSATTP tại các cơ sở đúng theo tiêu chí của HACCP.

  • Set up và xây dựng bản vẽ bếp và qui trình SOP cho các cơ sở mới.

  • Đảm bảo nhân viên hiểu và tuân theo các theo các qui trình VSATTP tại các cơ sở.

  • Đảm bảo các cơ sở đạt được giấy chứng nhận cho các đánh giá định kỳ của HACCP và VSATTP.

  • Đánh giá phân tích các vấn đề gặp phải trong quá trình vận hành của các cơ sở và có đề xuất khắc phục và xây dựng.

  • Nắm vững tiêu chí, mục tiêu của công ty về VSATTP, HACCP tại các cơ sở. Hiểu được điểm mạnh và yếu của từng site để có hướng phát triển, đạt được kết quả tốt nhất.

  • Đảm bảo nhân viên được tập huấn đầy đủ về VSTTAP, HACCP định kỳ theo lịch.

  • Xây dựng bộ khung dinh dưỡng, định lượng Kcal thành phần các món cho các menu.

  • Audit các nhà cung cấp theo định kỳ và các nhà cung cấp mới để trao đổi về các vấn đề cụ thể về chất lượng và an toàn thực phẩm.

  • Đào tạo nhân viên, đánh giá hiệu quả và nắm rõ công việc của nhân viên thuộc bộ phận QA.

  • Xây dựng định biên nhân sự bộ phận QA, đảm bảo đủ nhân sự vận hành tại các cơ sở.

  • Xây dựng định hướng vận hành team QA ở từng giai đoạn, nâng cấp và xây dựng hệ thống VSATTP phát triển hơn.

  • Trực tiếp làm việc với OM và y tế các trường về xây dựng dinh dưỡng.

  • Hiểu rõ các yêu cầu của OM và y tế từng cơ sở để xây dựng qui trình phù hợp.

  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại các vấn đề liên quan đến quản lý chất lượng sản phẩm của OM và y tế tại các cơ sở nhằm tìm hiểu nguyên nhân, hành động khắc phục và biện pháp phòng ngừa tránh tái diễn.

  • Trực tiếp làm việc và tiếp đoàn thanh tra Vệ sinh an toàn thực phẩm của các cơ quan ban ngành.

  • Xây dựng hệ thống đánh giá nội bộ và xây dựng biện pháp chế tài cụ thể để nhân viên các cơ sở tuân theo các qui trình đặt ra.

  • Báo cáo lại những vấn đề từ phát sinh để BOD có hướng giải quyết.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có kiến thức về ngành công nghệ thực phẩm, dinh dưỡng.

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Am hiểu về các quy định, chính sách có liên quan về Vệ sinh an toàn thực phẩm. Ưu tiên có kinh nghiệm làm về suất ăn công nghiệp.

  • Hiểu rõ về các loại hóa chất.

  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

  • Khả năng lập kế hoạch và hoàn thành công việc đúng hạn.

  • Có khả năng quản lý và lãnh đạo nhân viên cấp dưới tốt.

  • Có khả năng sử dụng phần mềm định lượng và các kỹ năng mềm khác.

  • Kỹ năng truyền đạt thông tin để hướng dẫn nhân viên làm theo các qui trình của HACCP.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Giờ làm việc: 07h00- 16h30 và theo yêu cầu tính chất công việc.

  • Làm việc linh động ở các cơ sở.

  • Số ngày làm việc trong tuần: 05 ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

  • Tăng cường làm thứ 7 – chủ nhật nếu có training.

  • Thưởng tháng 13 và tháng 14 theo đánh giá của công ty.

  • Hỗ trợ lương cho tháng nghỉ hè.

  • Hỗ trợ cơm trưa.

  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

KẾ TOÁN VIÊN

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập chứng từ nhập xuất, chi phí, hoá đơn mua hàng.

  • Hạch toán doanh thu, giá vốn, công nợ.

  • Xuất hóa đơn bán hàng trên phần mềm Misa

  • Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoăc khi có yêu cầu).

  • Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.

  • Kiểm soát nhập xuất tồn kho.

  • Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận nếu hàng nhập xuất có giá trị lớn hoặc có yêu cầu của cấp có thẩm quyền.

  • Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế.

  • Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo qui định.

  • Theo dõi và kiểm kê định kỳ CCDC tại kho.

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.

  • Có trách nhiệm, cẩn thận

  • Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng Misa

  • Có kinh nghiệm 01 năm trở lên

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Giờ làm việc: 08h00- 17h30 (Thứ Hai- Thứ Sáu)

  • Số ngày làm việc trong tuần: 05 ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

  • Tăng cường làm thứ 7 – chủ nhật nếu có training.

  • Thưởng tháng 13 và tháng 14 theo đánh giá của công ty.

  • Hỗ trợ lương cho tháng nghỉ hè.

  • Hỗ trợ cơm trưa.

  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 01:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Dịch Vụ Thương Mại SKYLINE Tuyển Dụng Nhân Viên Giám Sát/QA/Kế Toán Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5344151. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

QUỲNH DIỄM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây