[HCM] Công Ty Dịch Vụ Asan Group Tuyển Dụng Nhân Viên Phụ Bếp/Trainer, Quản Lý Nhà Hàng Mì Cay/Khu Vực Part-time/Full-time 2025

ASAN
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Mì cay Asan và MÌ Cay Hagu

tự hào là hệ thống mì cay có sản phẩm- dịch vụ chất lượng quốc gia, nằm trong top 10 thương hiệu mạnh nhất quốc gia- VietNam Top Brand 2025

Nhằm đáp ứng tốc độ tăng trưởng trong thời gian tới, chuỗi nhà hàng Mì cay ASAN và Mì cay HAGU rất vui khi có bạn là người đồng hành- người đồng nghiệp trên con đường phát triển sự nghiệp của chúng tôi.

Nhanh tay đăng ký theo nội dung bên dưới để lựa chọn cho mình 1 vị trí phù hợp ngay nào!

Ngoài ra, các bạn có thể truy cập link bên dưới hoặc Website ASAN để tham khảo thêm thông tin như sau:

Liên hệ:

0913.691.708 (HR ASAN)

Email: tuantt.hr@asan.vn

Truy cập Facebook tuyển dụng ASAN: ASAN CAREER

Truy cập Facebook ASAN: MÌ CAY ASAN

Truy cập Website: https://asangroup.vn/

Tuyển Dụng Quản Lý Nhà Hàng Mì Cay

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chi nhánh làm việc:

Mì cay Hagu Cao Lỗ- 132 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8
Mì cay Asan Lê Đức Thọ- 616 Lê Đức Thọ, Phường An Hội Đông, Gò Vấp

Mô Tả Công Việc
Vận hành nhà hàng:

Hiểu và nắm rõ chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng, tổ chức họp đầu ca để phổ biến các thông tin triển khai các nhiệm vụ được giao nhằm đạt được kết quả tốt nhất.
Phân công công việc cho nhân sự theo tuần, tháng…phù hợp với định biên cho phép
Kiểm tra mọi khu vực khách hàng, khu pha chế, khu ra đồ, khu bếp, nhà vệ sinh…đảm bảo đúng tiêu chuẩn vận hành
Giải quyết các sự vụ phát sinh trong thẩm quyền
Đảm bảo chất lượng dịch vụ (vệ sinh, chất lượng thức ăn/ nước uống, thái độ phục vụ)
Kiểm tra tổng thể các ca làm việc: an toàn, an ninh, tình trạng các trang thiết bị, công cụ dụng cụ, POSM…phục vụ kinh doanh.
Duy trì và phát triển nhà hàng đạt tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hướng tới mục tiêu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng món ăn
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
Quản lý nhân sự: phỏng vấn, đào tạo, đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên theo yêu cầu định kỳ, phát sinh.
Theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng, đề xuất các ý kiến nhằm cải tiến hoạt động cửa hàng
Báo cáo kết quả giải quyết vấn đề lên cấp trên.

Tài chính/ Kiểm kê:

Trực tiếp kiểm tra, quản lý tồn đầu, tồn cuối NVL, lên đơn đặt hàng.
Giải trình, khắc phục nếu có sự sai lệch về số liệu kiểm kê NVL
Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ tài sản của nhà hàng hàng tháng
Kiểm soát các chi phí bán hoạt động tại cơ sở
Quản lý doanh thu hàng ngày của nhà hàng. Thực hiện báo cáo doanh thu đúng thời gian, quy trình theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Yêu cầu câu việc

Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Nam/nữ tuổi từ 24- 30 với trình độ Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản lý nhà hàng, khách sản, dịch vụ, QTKD, ....
Có kinh nghiệm, kiến thức về quản lý nhà hàng, mô hình F&B dạng chuỗi Kỹ năng và năng lực lãnh đạo, đào tạo
Kỹ năng phối hợp tương tác, giao tiếp , xử lý vấn đề. Kỹ năng mềm , thuyết phục, đàm phán, điều phối. Thành thạo tin học văn phòng, có thể tổng hợp, phân tích báo cáo
Trung thực, hoà đồng, có tính cẩn thận

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Đượcđóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi vào làm việc chính thức.
Vănhoá công ty luôn mong muốn gắn bó lâu dài với nhân viên, tạo mọi điều kiện đểphát huy năng lực của nhân viên.
Đượctham gia các hoạt động ngoại khoá, tập thể: Teambuilding, du lịch.
Thunhập: thỏa thuận theo năng lực.
Chínhsách lương, thưởng và phúc lợi tốt; các ngày nghỉ lễ theo quy định.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Area Manager + Trainer

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mục tiêu chung:

Chịu tráchnhiệm quản lý toàn diện hoạt động kinh doanh và đào tạo nhân sự cho một khu vựccác cửa hàng mì cay được chỉ định. Đảm bảo các cửa hàng đạt được mục tiêu doanhthu, lợi nhuận, chất lượng dịch vụ và tuân thủ các tiêu chuẩn của chuỗi. Đồngthời, xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo hiệu quả để nâng cao nănglực đội ngũ nhân viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng đều và chuyên nghiệptrên toàn khu vực.

Trách nhiệm chính:
Quản lý Vận hành Khu vực:

Phối hợpvới bộ phận marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện tạikhu vực.
Quản lýtài sản, trang thiết bị của các cửa hàng trong khu vực.
Thực hiệnkiểm tra định kỳ và đột xuất tại các cửa hàng để đánh giá chất lượng và đưa racác phản hồi, hướng dẫn cải thiện.
Giải quyếtcác vấn đề phát sinh liên quan đến vận hành, nhân sự, khách hàng một cách nhanhchóng và hiệu quả.
Giám sátvà đảm bảo hoạt động hàng ngày của các cửa hàng trong khu vực diễn ra trôichảy, hiệu quả.
Phân tíchhiệu quả kinh doanh của từng cửa hàng, đưa ra các giải pháp cải thiện doanhthu, lợi nhuận, kiểm soát chi phí.
Đảm bảocác cửa hàng tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm,chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và quy trình vận hành của chuỗi.

Đào tạo và Phát triển Nhân sự:

Điều phốihoặc trực tiếp đào tạo theo kế hoạch.
Tổ chứcbiên soạn tài liệu phục vụ đào tạo, xây dựng các chương trình đào tạo cơ bản vàphát triển năng lực cho nhân viên các bộ phận cửa hàng
Xây dựng,phát triển và điều phối hoạt động của đội ngũ đào tạo nội bộ. Xây dựng cácchương trình phát triển đào tạo viên nội bộ cả về chất lượng và số lượng.
Phối hợpvới các phòng ban tổ chức tư vấn đào tạo/lựa chọn giảng viên nhằm đảm bảo sựthành công của hoạt động đào tạo.
Xây dựng,phát triển, triển khai các hệ thống/ công cụ đo lường kết quả/ hiệu quả đàotạo. Đề xuất và thực hiện các biện pháp nâng cao kết quả và hiệu quả đào tạotheo chỉ đạo của CEO.
Xây dựngvà triển khai các chính sách, quá trình, quy trình đào tạo theo yêu cầu từ CEO
Xây dựnghệ thống/ công cụ theo dõi sự phát triển của quản lý và nhân viên cửa hàng. Đềxuất và thực hiện các chương trình phát triển cho CEO. Đánh giá và báo cáo kếtquả, hiệu quả đào tạo theo tuần/ tháng/ quý Phối hợp các phòng ban liên quanxây dựng và triển khai hệ thống năng lực vận hành của khối cửa hàng.
Tìm hiểunhu cầu & lập kế hoạch đào tạo theo chỉ đạo của CEO.
Đàotạo/đánh giá năng lực cho đội ngũ vận hành của các đối tác nhượng quyền
Lập vàtriển khai kế hoạch đào tạo của công ty hàng năm cùng đội nhóm. Phối hợp tổchức và tổ chức các hoạt động đào tạo cho công ty.

Quản lý Nhân sự:

Xây dựngvà duy trì mối quan hệ tốt với nhân viên.
Đảm bảotuân thủ các quy định của công ty về quản lý nhân sự.
Quản lý vàđánh giá hiệu quả làm việc của quản lý cửa hàng.
Hỗ trợtuyển dụng, phỏng vấn nhân viên cho các cửa hàng trong khu vực.
Giải quyếtcác vấn đề liên quan đến nhân sự trong khu vực.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Yêu cầu:

Tối thiểu2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý khu vực hoặc quản lý cửa hàng trong ngànhF&B (ưu tiên các chuỗi nhà hàng, quán ăn).
Chịu đượcáp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác.
Ưu tiênứng viên có kinh nghiệm làm việc trong chuỗi mì cay hoặc các mô hình tương tự.
Có kiếnthức về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Hiểu biếtsâu sắc về quy trình vận hành nhà hàng, quán ăn.
Kỹ nănggiải quyết vấn đề, ra quyết định nhanh chóng.
Kỹ nănggiao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
Khả nănglàm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có kinhnghiệm và kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.
Kỹ năngquản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả.
Nhiệttình, năng động, trung thực, có trách nhiệm.
Hiểu biếtsâu rộng về quy trình, quy định và chuyên môn nghiệp vụ trong ngành F&B (khảnăng đào tạo COL, P&L,…). Nắm rõ kiến thức và kỹ năng vận hành cửa hàng đúngtiêu chuẩn chuyên nghiệp

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Quyền lợi:

Chínhsách lương, thưởng và phúc lợi tốt; các ngày nghỉ lễ theo quy định.
Đượctham gia các hoạt động ngoại khoá, tập thể: Teambuilding, du lịch.
Đượcđóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi vào làm việc chính thức.
Vănhoá công ty luôn mong muốn gắn bó lâu dài với nhân viên, tạo mọi điều kiện đểphát huy năng lực của nhân viên.
Thunhập: thỏa thuận theo năng lực.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Tuyển dụng Phụ Bếp Part- time nhà hàng mì cay

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chi nhánh Mì cay tuyển dụng Phục Vụ và Phụ Bếp.

+ Mì cay Asan- 833 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5

+ Mì cay Asan- 288 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10

+ Mì cay Hagu Cao Lỗ- 132 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8

+ Mì cay Hagu- 941 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Q. Tân Phú

+ Mì cay Asan- 616 Lê Đức Thọ, Phường An Hội Đông, Q. Gò Vấp

* PHỤ BẾP:

- Sơ chế nguyên liệu.

- Chế biến món ăn theo công thức.

- Vệ sinh khu vực phụ trách.

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý/ giám sát.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Từ đủ 18 tuổi

Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được training khi làm việc

Không ngại tiếp xúc thực phẩm

Trung thực, hòa đồng, cẩn thận

PT: xoay ca 8- 13h & 10- 14h & 17- 23h.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Quy trình thăng tiến rõ ràng.
Lương khởi điểm 24k/h
Cấp phát đồng phục miễn phí

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-07 13:50:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Dịch Vụ Asan Group Tuyển Dụng Nhân Viên Phụ Bếp/Trainer, Quản Lý Nhà Hàng Mì Cay/Khu Vực Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5384075. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ASAN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây