GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Affina is the leading digital platform for health insurance. We power instant health insurance solutions for micro- SME businesses, across any channel. In a world full of unknowns, Affina is on a mission to make health insurance accessible to millions of underserved families by providing the best possible products and experiences that serve future generations. With Affina, everything is simple with one touch, from choosing an insurance plan and buying insurance to claiming insurance. We built it all simply just for you.Our Core idea, vision, and missionVision: Affina will become a financial insurance solution that millions of Vietnamese families trust. We are committed to becoming a supportive soulmate throughout the development of Vietnamese families.Mission: Affina simplifies the insurance product approach to help families decide and choose the best insurance and financial products to protect and promote their family members and their family business.Values: Through our innovative products and service, we create value for our partners. We grow, inspire, and motivate all those we interact with while upholding enthusiasm through our people, altering their enterprises and boosting their personal lives.Learn more about how Affina is drives community engagement and efficiency at: https://affina.com.vn/
THỰC TẬP SINH ADMIN OPERATION
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Mục tiêu:
Tham gia giải quyết các vấn đề vận hành trong các hoạt động hỗ trợ và theo dõi tình trạng làm việc cộng tác viên, khách hàng, đóng vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp và đội ngũ Cộng tác viên, Khách hàng nhằm đảm bảo hiệu quả vận hành và duy trì chất lượng quan hệ đối tác.
Hỗ trợ đối soát các biểu mẫu, tài liệu dịch vụ, hợp đồng mẫu, đảm bảo tính đầy đủ, hợp lệ và đồng nhất theo quy chuẩn nội bộ trước khi triển khai.
Tiếp nhận, tham mưu và xử lý yêu cầu, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ, chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo mọi vấn đề được giải quyết đúng tiến độ, đạt tiêu chuẩn dịch vụ đề ra.
Cập nhật và quản lý dữ liệu trên hệ thống, file theo dõi nội bộ của công ty, đảm bảo tính chính xác, cập nhật và hỗ trợ việc ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả cho bộ phận Kinh doanh.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm với công việc.
Sử dụng thành thạo Google Workspace/Microsoft Office (đặc biệt là Excel, Word).
Có tư duy dịch vụ, hướng tới khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có thể thực tập tối thiểu 3 tháng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
· Hỗ trợ thực tập: 2.000.000VNĐ/tháng
· Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
· Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
· Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
· Thời gian làm việc: T2 – T6 ( 8h30 – 17h30)
· Thử việc 100% lương
Địa chỉ làm việc: B7 An Phú New City, P.An Phú, TP.Thủ Đức, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
ỨNG TUYỂN ONLINE