[HCM] Công Ty Altius Link Vietnam Tuyển Dụng Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Sàn Thương Mại Điện Tử Part-time/Full-time 2025

BÌNH THÚY
Mức lương
1000 - 4000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam (tên gọi cũ Relia Việt Nam) đã có thông báo thay đổi tên vào tháng 11/2023, là công ty thuộc tập đoàn Altius Link, Inc. tại Tokyo – Nhật Bản, được thành lập ngày 20 tháng 11 năm 2009. Altius Link Việt Nam hiện chuyên cung cấp các dịch vụ. Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn (Call Center), Marketing và các dịch vụ thuê ngoài- BPO cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, Altius Link đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Call Center và BPO tại Việt Nam

[PART TIME] NHÂN VIÊN XỬ LÝ KHIẾU NẠI SÀN TMĐT

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Kiểm tra, đối chiếu thông tin và bằng chứng từ Buyer/Seller/Đối tác vận chuyển để đưa ra quyết định xử lý chính xác.
Đảm bảo thuần thục các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến đơn hàng trả hàng/hoàn tiền của sàn TMĐT trong quá trình khách hàng mua, bán dựa trên quy trình có sẵn.

Thời gian làm việc:

Thời gian làm việc: TỐI THIỂU 4 giờ/ ngày và 6 ngày/ tuần và 30h/tuần
Thời hạn hợp đồng: 3 tháng (gồm 2 tháng thử việc + 1 tháng HĐLĐ chính thức)
Hình thức: Part- Time linh động theo quản lý sắp xếp
Xoay ca trong khung giờ làm việc: 9:00- 18:00

Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
Thích nghi nhanh với sự đổi mới, chịu được áp lực công việc và có tính cẩn thận.
Kỹ năng giao tiếp viết rõ ràng, mạch lạc
Kỹ năng đọc, phân tích dữ liệu và lập luận logic tốt.
Ưu tiên sinh viên.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

KPI nhận gối đầu theo tháng.
Thu nhập tối thiểu 3.600.000 ++++ VNĐ/tháng (LCB + KPI + Phụ cấp), phụ thuộc vào số giờ công làm việc.
Hưởng 85% lương cơ bản trong thời gian thử việc, vẫn được hưởng KPI.
Được training trong vòng 3 ngày, hưởng phụ cấp 200.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
Được hưởng ngày phép năm.
Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Nhận lương cuối tháng.

Địa điểm làm việc (đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)

- Hồ Chí Minh: 222- 226 Hoàng Hoa Thám, Phường Bảy Hiền

Thời gian làm việc

- Xoay ca trong khung giờ làm việc: 9:00- 18:00
- Thời hạn hợp đồng: 3 tháng (gồm 2 tháng thử việc + 1 tháng HĐLĐ chính thức)
- Thời gian làm việc: TỐI THIỂU 4 giờ/ ngày và 6 ngày/ tuần và 30h/tuần
- Hình thức: Part- Time linh động theo quản lý sắp xếp

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 21/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

4 ứng viên

15 giờ trước

- Nhà tuyển dụng

đã xem

hồ sơ ứng tuyển

[FULL- TIME] NHÂN VIÊN XỬ LÝ KHIẾU NẠI SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Không Sales, không đi thị trường
Kiểm tra, đối chiếu thông tin và bằng chứng từ Buyer/Seller/Đối tác vận chuyển để đưa ra quyết định xử lý chính xác.
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng như: hoàn tiền, lỗi sản phẩm, vận chuyển, đổi trả hàng,... trong quá trình khách hàng mua, dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
Thuần chăm sóc khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến đơn hàng trả hàng/hoàn tiền của sàn thương mại điện tử.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Kỹ năng đọc, phân tích dữ liệu và lập luận logic tốt.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Đánh máy tốt)
Kỹ năng giao tiếp viết rõ ràng, mạch lạc.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, BPO hoặc công việc văn phòng có tính logic.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Quyền lợi

Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp
Phụ cấp đào tạo được chi trả khi ký hợp đồng lao động chính thức.
Nhận 85% LCB ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
Thời gian đào tạo 9 ngày, phụ cấp 200.000 VNĐ/ngày.
Thu nhập 6.600.000- 7.350.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp)
Thưởng 1.000.000 khi ký hợp đồng lao động chính thức.

Địa điểm làm việc (đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)

- Hồ Chí Minh: 222- 226 Hoàng Hoa Thám, Phường Bảy Hiền

Thời gian làm việc

6 ngày/tuần (Off 1 ngày bất kì)
Làm việc trong khung giờ hành chính (09:00- 18:00)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 21/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Hôm kia

- Nhà tuyển dụng

đã xem

hồ sơ ứng tuyển

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-17 07:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/12/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Altius Link Vietnam Tuyển Dụng Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Sàn Thương Mại Điện Tử Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5455222. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BÌNH THÚY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên xử lý khiếu nại tại tỉnh/thành