[HCM/Bình Dương/Tây Ninh] Công Ty Thuận Hải Tuyển Dụng Nhân Viên Bảo Trì/Bảo Trì Điện/Vận Hành Sà Lan/Sales Admin, Chuyên Viên Phân Tích Dữ Liệu/Kế Toán Tổng Hợp/Mua Hàng Năng Lượng Full-time 2025

DUYÊN NGUYỄN ĐOÀN MỸ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Thuận Hải tự hào là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về giải pháp năng lượng Hơi- Nhiệt- Điện và nhiên liệu đốt tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đa dạng các giải pháp năng lượng, cung cấp nhiên liệu đốt như: biomass, than đá, rác thải,...và các giải pháp logistic hiệu quả xoay quanh chuỗi cung ứng khép kín.TẦM NHÌNHướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp năng lượng tại Việt Nam và khuvực.
Thuận Hải hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp năng lượng tại Việt Nam và khuvực, mang sứ mệnh cung cấp các giải pháp năng lượng bền vững, hiệu quả, thân thiện với môi trường và linh động theo yêu cầu của khách hàng.

Sales Admin Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tổng hợp, báo cáo số liệu kinh doanh, thông tin công nợ… của Nhân viên kinh doanh. Quản lý, lưu trữ hỗ sơ liên quan đến khách hàng (hợp đồng, đơn đặt hàng, thanh lý…)
Lập hồ sơ thanh toán, tạm ứng… các chi phí của phòng kinh doanh. Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh lập hồ sơ chào thầu, hỗ trợ kiểm tra/hoàn thiện bộ sale- kit để thực hiện việc chào/bán hàng.
Lập kế hoạch thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường theo yêu cầu của Bộ phận liên quan hoặc trực tiếp Trưởng phòng.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh/marketing truyền thông các thông tin liên quan đến nhận diện thương hiệu, chương trình bán hàng…
Quản lý công nợ, đôn đốc Sale thu hồi công nợ và báo cáo xử lý các vấn đề công nợ với kế toán hoặc các bộ phận có liên quan khác.
Thực hiện công việc liên quan đến thu thập, xử lý thông tin “tiến trình đơn hàng”, “chăm sóc khách hàng hậu mãi”, “xử lý tình huống liên quan đến khách hàng”…

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tiếng Anh: thành thạo
Vi tính: thành thạo Microsoft Office.
Có kỹ năng sử dụng phần mềm, khai thác dữ liệu, tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch và báo cáo…
Ưu tiên các bạn học ngành Kinh doanh quốc tế, Logistic & Quản lý chuỗi cung ứng
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trung thực, tuân thủ, hợp tác, chủ động & nỗ lực, tận tâm cống hiến.
Có kỹ năng mềm: giao tiếp, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống, khả năng duy trì các mối quan hệ…

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Tham gia các chương trình đào tạo công ty tổ chức để nâng cao kỹ năng & nghiệp vụ.
Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, gia tăng bảo hiểm sức khỏe;
Được trang bị phòng tập gym, yoga hiện đại, cùng thiết bị hỗ trợ công tác tân tiến, xe đưa rước công tác, ...;
Thưởng Lễ Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm (từ 1 – 3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh công ty trong năm), lương thâm niên, ...;
Khám sức khỏe định kỳ, team building, ...;
Phụ cấp tiền cơm 30.000 đ / ngày + đài thọ miễn phí cơm trưa;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

5 ứng viên

Nhân Viên Bảo Trì Full- time (KCN Mỹ Phước- Bình Dương)

Địa điểm

Khác

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đảm bảo thiết bị, máy móc hoạt động ổn định, phục vụ hiệu quả cho sản xuất.
Thực hiện công tác bảo trì hệ thống sàng nghiền, sửa chữa xe cơ giới đảm bảo đúng quy trình và an toàn lao động.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kỹ thuật, Cơ khí hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức và kinh nghiệm trong sửa chữa, bảo trì máy móc sàng nghiền, xe cơ giới.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, gia tăng bảo hiểm sức khỏe;
Thu nhập: 10 – 11 triệu/tháng.
Thưởng Lễ Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm (từ 1 – 3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh công ty trong năm), lương thâm niên, ....
Phụ cấp tiền cơm trưa;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Bảo Trì Điện Full- time (Gò Dầu, Tây Ninh)

Địa điểm

Khác

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

⛪Địa điểm làm việc: Xuyên Á, Ấp Trâm Vàng 2, xã Thanh Phước, Gò Dầu, Tây Ninh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Báo cáo thông số kỹ thuật và tình trạng hệ thống điện định kỳ hoặc theo yêu cầu.
Giám sát hệ thống điện, kiểm tra và ghi nhận các thông số vận hành (dòng điện, điện áp...), phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường như chập cháy, quá tải...
Kịp thời xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống điện theo yêu cầu từ các bộ phận vận hành.
Thực hiện kiểm tra, bảo trì định kỳ hệ thống điện trong kho nhằm đảm bảo hoạt động ổn định, an toàn.
Lắp đặt, sửa chữa, thay thế thiết bị điện bị hư hỏng hoặc hoạt động kém hiệu quả.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng chuyên ngành Điện công nghiệp.
Có khả năng xử lý sự cố nhanh chóng và chính xác.
Thành thạo sử dụng các thiết bị đo điện.
Đọc hiểu tốt sơ đồ điện và bản vẽ kỹ thuật.
Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương (chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp có nền tảng kiến thức tốt).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực).
Phụ cấp tiền cơm trưa.
Thưởng Lễ Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm (từ 1 – 3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh công ty trong năm), lương thâm niên, ….
Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, gia tăng bảo hiểm sức khỏe.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Vận Hành Sà Lan Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Giám sát trực tiếp toàn bộ quá trình vận hành trên sà lan, cập nhật liên tục tình hình thực tế và kịp thời xử lý các sự cố phát sinh để tối ưu hiệu quả hoạt động.
Phối hợp với các bộ phận liên quan lập và triển khai kế hoạch điều động sà lan/tàu SB theo kế hoạch giao nhận hàng đã được phê duyệt.
Chủ động làm việc với cảng để đăng ký cho sà lan, tàu SB cập cảng và xử lý các tình huống phát sinh, đảm bảo kế hoạch điều động đúng tiến độ.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả điều động; đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm tối ưu hóa chi phí và thời gian vận chuyển.
Kiểm soát ghi nhận chi phí vận hành của đội tàu, dầu, vật tư phát sinh thực tế,…. Xây dựng định mức chi phí cho từng hoạt động.
Phối hợp, kiểm tra và theo dõi việc thực hiện bảo trì, sửa chữa các thiết bị sà lan.
Báo cáo hàng ngày về các tình huống phát sinh, tồn đọng hoặc rủi ro trong quá trình điều động cho các bộ phận liên quan, đồng thời đề xuất phương án xử lý để đảm bảo hoạt động không bị gián đoạn.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận: cảng, đội vận tải, kho,…và các đơn vị liên quan để đảm bảo quá trình xếp dỡ hàng hóa diễn ra hiệu quả, đúng thời gian.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kỹ năng giao tiếp, phối hợp tốt với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài (cảng, vận tải, nhà cung cấp,...).
Am hiểu quy trình xếp dỡ, điều phối và vận hành tại các cảng chuyển tải, đặc biệt đối với hàng hóa vận chuyển bằng sà lan, tàu SB.
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và chịu trách nhiệm giám sát trực tiếp tại sà lan.
Có 1- 3 năm kinh nghiệm điều động sà lan/tàu SB, logistics hoặc vận hành cảng; ưu tiên từng trực tiếp điều phối hàng chuyển tải tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, các tuyến đi Bắc hoặc các tỉnh thành khác.
Có khả năng làm việc độc lập, tư duy linh hoạt và xử lý tình huống nhanh chóng.
Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm như Word, Excel,… để soạn thảo, quyết toán, xử lý số liệu.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực).
Phụ cấp tiền cơm 30.000 đ / ngày + đài thọ miễn phí cơm trưa.
Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, gia tăng bảo hiểm sức khỏe.
Thưởng Lễ Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm (từ 1 – 3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh công ty trong năm), lương thâm niên, ….

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên Viên Phân Tích Dữ Liệu Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận và tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn trong Tập đoàn (ERP: Oracle, SAP; Misa, Excel,...), đảm bảo dữ liệu đầy đủ và đồng bộ.
Thuyết trình báo cáo phân tích và đóng vai trò tư vấn chiến lược dựa trên dữ liệu cho các cấp quản lý.
Phối hợp với các đơn vị liên quan để khảo sát nhu cầu, thu thập yêu cầu nghiệp vụ và đề xuất giải pháp dữ liệu phù hợp.
Tham gia hoặc chủ trì triển khai các dự án phân tích dữ liệu và xây dựng báo cáo, đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ và tính ứng dụng cao.
Phân tích dữ liệu hoạt động, tài chính, vận hành,... của các đơn vị trong công ty; phát hiện bất cập, rủi ro và đề xuất đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
Kiểm tra, làm sạch, chuẩn hoá và tích hợp dữ liệu vào Database tập trung; xây dựng, duy trì và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu.
Liên tục đánh giá và đề xuất các cải tiến trong quy trình thu thập, xử lý và phân tích dữ liệu nhằm nâng cao hiệu suất và chất lượng báo cáo.
Thiết kế dashboard, báo cáo tự động, đồ thị, biểu đồ trên Power BI nhằm hỗ trợ lãnh đạo ra quyết định nhanh và hiệu quả.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính/ Kế toán và các chuyên ngành liên quan dữ liệu.
Kiến thức tư duy và nền tảng về Tài chính và Kế toán.
Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm Data Analyst các công ty, tập đoàn có kho dữ liệu lớn. Ưu tiên kinh nghiệm quản lý dữ liệu đa nguồn (dữ liệu sản xuất, kinh doanh, tài chính)
Thành thạo các công cụ:

+ Excel: Thành thạo power query, power pivot, hiểu biết các hàm thông dụng.
SQL/Postgresql cấp độ từ Intermediate.
+ Power BI Desktop: Xử thành thạo Power Query, Dax, Visualized.
+ Python, AI: Ứng dụng trong quy trình phân tích dữ liệu là lợi thế (không bắt buộc).

Kỹ năng:

+ Tự học và cập nhật kiến thức mới.
+ Làm việc độc lập, làm việc nhóm, quản lý thời gian và ưu tiên công việc.
+ Giao tiếp, thuyết trình, trình bày và lập báo cáo.
+ Tư duy phân tích, logic và giải quyết vấn đề.
+ Chủ động, bao quát công việc tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Phụ cấp tiền cơm 30.000 đ / ngày + đài thọ miễn phí cơm trưa;
Được trang bị phòng tập gym, yoga hiện đại, cùng thiết bị hỗ trợ công tác tân tiến, xe đưa rước công tác, ...;
Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, gia tăng bảo hiểm sức khỏe;
Thưởng Lễ Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm (từ 1 – 3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh công ty trong năm), lương thâm niên, ...;
Thu nhập cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực);
Tham gia các chương trình đào tạo công ty tổ chức để nâng cao kỹ năng & nghiệp vụ.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đảm bảo thực hiện các chức năng kế toán tổng hợp

Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo tài chính định kỳ.
Theo dõi, kê khai, khai báo thuế (VAT, TNDN) định kỳ.
Đối chiếu số liệu chi tiết – tổng hợp, lập bút toán và giao dịch liên kết, đảm bảo cân đối và chính xác.
Hướng dẫn kế toán phần hành, kiểm tra việc hạch toán chi phí, giải trình và cung cấp hồ sơ cho cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng theo yêu cầu.
Kiểm tra chứng từ, ghi nhận chi phí, phân tích và hạch toán giá thành trên ERP theo chuẩn mực VAS.

Quản lý và kiểm kê tài liệu, chứng từ liên quan

Quản lý số liệu kế toán trên hệ thống ERP.
Quản lý hồ sơ thuế, sổ sách kế toán, báo cáo tài chính và tài khoản thuế điện tử.

Thực hiện công tác tổng hợp và báo cáo

Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
Lập và gửi báo cáo tài chính, báo cáo thuế, thống kê định kỳ.

Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo phân công.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kỹ năng sử dụng phần mềm ERP, SAP, khai thác dữ liệu, tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch và lên báo cáo…
Hiểu biết pháp luật, đặc biệt là luật thuế,
Có kiến thức và kinh nghiệm thực tế về Kế toán- Kiểm toán.
Thành thạo các kiến thức chuyên ngành kế toán.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kế toán, Tài chính Ngân hàng,…
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Từng làm việc qua các công ty sản xuất, thương mại có quy mô lớn.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Tham gia các chương trình đào tạo công ty tổ chức để nâng cao kỹ năng & nghiệp vụ.
Thưởng Lễ Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm (từ 1 – 3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh công ty trong năm), lương thâm niên,...;
Phụ cấp tiền cơm 30.000đ / ngày + đài thọ miễn phí cơm trưa;
Khám sức khỏe định kỳ, team building,...;
Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, gia tăng bảo hiểm sức khỏe;
Được trang bị phòng tập gym, yoga hiện đại, cùng thiết bị hỗ trợ công tác tân tiến, xe đưa rước công tác,...;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên Viên Mua Hàng Năng Lượng Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trách nhiệm chính: Thực hiện kế hoạch mua hàng cung ứng Than đá, nguyên liệu, dịch vụ khác nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh với chi phí tối ưu.
Hoạt động:

Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới các nhà cung cấp, đàm phán hợp đồng.
Thực hiện mua hàng, kiểm tra, kiểm soát chất lượng và tiến độ của hàng hóa, dịch vụ.

Chi phí:
Đàm phán giá (giá than và giá dịch vụ) để đạt chi phí tối ưu theo chỉ đạo của cấp Quản lý Phòng ban..
Hệ thống:

Tuân thủ quy trình, quy định công ty.
Thực hiện theo kế hoạch công việc được phân công, đảm bảo hiệu quả khối lượng công việc được giao.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kiến thức chuyên môn:

Kiến thức cơ bản về tài chính kế toán trong mua hàng (tỷ giá, lãi vay, thanh toán quốc tế (LC, TT), v..v..)
Am hiểu quy trình mua hàng, bao gồm: tìm nguồn, báo giá, so sánh giá, hợp đồng, giao nhận, thanh toán
Am hiểu quy trình nội bộ doanh nghiệp, quy định về chứng từ, thanh toán
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí mua hàng, ưu tiên đã làm trong lĩnh vực năng lượng, than đá, nguyên liệu thô hoặc hàng hóa số lượng lớn.
Nắm vững thông lệ mua hàng quốc tế (Incoterms, hợp đồng thương mại, v..v..)
Hiểu biết về thị trường năng lượng (than đá, LNG, năng lượng tái tạo, v..v..) trong và ngoài nước, các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả, cung – cầu.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị chuỗi cung ứng, Logistics, Thương mại,...

Kỹ năng:

Giao tiếp chuyên nghiệp, tự tin với nhà cung cấp trong và ngoài nước
Tư duy logic, kỹ lưỡng, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
Làm việc nhóm hiệu quả, phối hợp tốt với bộ phận logistics, kho và kế toán
Tổng hợp, phân tích và so sánh báo giá để lên phương án đàm phán về giá và các điều khoản hợp đồng
Sử dụng thành thạo hệ thống ERP (Oracle, Odoo)
Thu thập và đánh giá thông tin từ nhiều nguồn để theo dõi sát diễn biến thị trường quốc tế
Quản lý hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện và xử lý phát sinh

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Khám sức khỏe định kỳ, team building, ...;
Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, gia tăng bảo hiểm sức khỏe;
Phụ cấp tiền cơm 30.000 đ / ngày + đài thọ miễn phí cơm trưa;
Được trang bị phòng tập gym, yoga hiện đại, cùng thiết bị hỗ trợ công tác tân tiến, xe đưa rước công tác, ...;
Thưởng Lễ Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm (từ 1 – 3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh công ty trong năm), lương thâm niên, ...;
Tham gia các chương trình đào tạo công ty tổ chức để nâng cao kỹ năng & nghiệp vụ.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-09 02:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM/Bình Dương/Tây Ninh] Công Ty Thuận Hải Tuyển Dụng Nhân Viên Bảo Trì/Bảo Trì Điện/Vận Hành Sà Lan/Sales Admin, Chuyên Viên Phân Tích Dữ Liệu/Kế Toán Tổng Hợp/Mua Hàng Năng Lượng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5319651. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DUYÊN NGUYỄN ĐOÀN MỸ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây