[Hà Nội] Giám Sát Bán Hàng Kênh Khách Hàng Trọng Điểm Gián Tiếp

COCA-COLA BEVERAGES VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

SALES SUPERVISOR- MODERN TRADE
TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Tìm kiếm và phát triển các khách hàng trọng điểm mới trong khu vực được giao.
Quản lý các khách hàng trọng điểm để cung cấp dịch vụ khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm khám phá các cơ hội mới.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Phát triển khách hàng (Account Development)

Lập kế hoạch lịch hoạt động marketing cùng với khách hàng để triển khai các hoạt động tại điểm bán.
Cập nhật thông tin của khách hàng.
Quản lý phân phối và đảm bảo hàng hóa có sẵn tại điểm bán.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng trọng điểm mới (hypermarket, supermarket, minimart, CVS).

Tạo đơn hàng (Order Generation)

Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Đạt chỉ tiêu doanh số.
Theo dõi tăng trưởng sản lượng.
Thực hiện trưng bày tại cửa hàng & quản lý tài sản.
Quản lý việc triển khai kế hoạch kênh theo PicOS đã được xác định.
Quản lý và đảm bảo tuân thủ việc sử dụng tài sản của công ty trong kế hoạch triển khai tại điểm bán.
Quản lý và thống nhất kế hoạch hợp đồng & hoạt động tại điểm bán.

Phát triển đội ngũ (People Development)

Đào tạo và huấn luyện nhân viên.
Tuyển dụng và lựa chọn nhân viên bán hàng.
Duy trì kỷ luật của đội ngũ nhân viên.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
JOB SUMMARY:
- Manage key accounts to deliver customer services & build good relationship with customer to explore new opportunities.
- Acquire new key accounts in assigned areas.
KEY RESPONSIBILITIES:
* Account Development
- Manage distribution & availability
- Aquire new local KA (Off channel- Supermarket, CVS)
- Update information of customers
- Plan marketing activity calendar with customers to execuse in outlet activities
* Order generation
- Achieved Sales target
- Manage & align company&039;s assets complinace in the outlet execution plan
- Resolve customer complaints
- Instore execution & Asset Management
- Manage implementation of Channel plans as per defined PicOS
- Manange & align on contract & activation plan
- Monitor volume growth
* People development
- Train & coach staff
- Recruite & select sales staff
- Maintain staff discipline

Yêu cầu công việc

· Kỹ năng giao tiếp và làm việc với con người
· Kỹ năng tin học cơ bản: Word, Excel, PowerPoint
· Tốt nghiệp Đại học / Cử nhân (Ưu tiên)
· Hiểu biết cơ bản về tài chính
· Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
· Hiểu biết cơ bản về marketing tại điểm bán (shopper marketing)
· Chứng chỉ Cao đẳng (Yêu cầu tối thiểu)
· Tập trung vào kết quả (Result- oriented)
· Kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề
JOB REQUIREMENTS
· Financial understanding
· University/ Bachelor’s degree (Preferred)
· Result- oriented
· At least 3 years&039; experience in FMCG
· Interpersonal skill
· Planning & problem- solving skill
· Basic computer skill: word, excel, PP
· Associate Degree (Min requirement)
· Basic understand on shopper marketing
***Please note that by submitting an application to us, you consent to our processing of personal data about you that is provided by you and otherwise lawfully collected by us (which may include sensitive data) for our company&039;s recruitment purpose. Where you provide us personal data of others, you further undertake that we are permitted to receive and process such data for the purpose for which you provided it. You may send your queries or request for support concerning our personal data processing activities to hrvn(at)coca- cola.com.vn. To better understand our personal data processing practices, please visit www.swirecocacola.com/en/Others/Privacy- Policies.html to the full Privacy Policy of Coca- Cola Beverages Viet Nam Limited.
Swire Coca- Cola is committed to fostering an environment that values Diversity, Equality, Inclusion, and Belonging. We believe that a diverse workforce drives our goals and contributes to overall success. As an equal opportunity employer, Swire Coca- Cola hires talented individuals from any backgrounds and conditions. We strive to create a work environment that is respectful, inclusive, and free from any form of discrimination, harassment, or intimidation. If you require special assistance due to disability or any other conditions during any stage of the recruitment process, please feel free to contact us via email hrvn(at)coca- cola.com.vn at any time. We appreciate your interest in joining our team and your commitment to contributing to a diverse and inclusive workplace.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-15 11:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Nội] Giám Sát Bán Hàng Kênh Khách Hàng Trọng Điểm Gián Tiếp - Mã tin đăng: 5399088. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

COCA-COLA BEVERAGES VIETNAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 458 Ha Noi , Thu Duc, Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
bán hàng kênh khách hàng trọng điểm tại tỉnh/thành