SALES SUPERVISOR- MODERN TRADE
TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Tìm kiếm và phát triển các khách hàng trọng điểm mới trong khu vực được giao.
Quản lý các khách hàng trọng điểm để cung cấp dịch vụ khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm khám phá các cơ hội mới.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Phát triển khách hàng (Account Development)
Lập kế hoạch lịch hoạt động marketing cùng với khách hàng để triển khai các hoạt động tại điểm bán.
Cập nhật thông tin của khách hàng.
Quản lý phân phối và đảm bảo hàng hóa có sẵn tại điểm bán.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng trọng điểm mới (hypermarket, supermarket, minimart, CVS).
Tạo đơn hàng (Order Generation)
Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Đạt chỉ tiêu doanh số.
Theo dõi tăng trưởng sản lượng.
Thực hiện trưng bày tại cửa hàng & quản lý tài sản.
Quản lý việc triển khai kế hoạch kênh theo PicOS đã được xác định.
Quản lý và đảm bảo tuân thủ việc sử dụng tài sản của công ty trong kế hoạch triển khai tại điểm bán.
Quản lý và thống nhất kế hoạch hợp đồng & hoạt động tại điểm bán.
Phát triển đội ngũ (People Development)
Đào tạo và huấn luyện nhân viên.
Tuyển dụng và lựa chọn nhân viên bán hàng.
Duy trì kỷ luật của đội ngũ nhân viên.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
JOB SUMMARY:
- Manage key accounts to deliver customer services & build good relationship with customer to explore new opportunities.
- Acquire new key accounts in assigned areas.
KEY RESPONSIBILITIES:
* Account Development
- Manage distribution & availability
- Aquire new local KA (Off channel- Supermarket, CVS)
- Update information of customers
- Plan marketing activity calendar with customers to execuse in outlet activities
* Order generation
- Achieved Sales target
- Manage & align company&039;s assets complinace in the outlet execution plan
- Resolve customer complaints
- Instore execution & Asset Management
- Manage implementation of Channel plans as per defined PicOS
- Manange & align on contract & activation plan
- Monitor volume growth
* People development
- Train & coach staff
- Recruite & select sales staff
- Maintain staff discipline