Guest Relation Supervisor | Giám sát Chăm sóc KH

THE ANAM MUINE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Manage the activities of guest relations and front office shift ensuring that guests receive prompt, professional attention and personal recognition.
- Responsible for welcoming and farewell guests, handling their complaint and queries, making their stay as comfortable and enjoyable as possible. VIP room / villa inspection to go beyond guest ‘expectation.
› Familiar with the hotel’s policies and procedures, product, service, rates, special events, city and local information and promotes such whenever possible
› Provide upscale guest relation experiences for guests throughout their stay.
› Handles guest’s complaint or requests to ensure immediate follow up
› Analyze guest’s feedback from online reviews and suggest ways to improve rating.
› Preparing and checking all VIP folder including registration card, key card and welcome kit
› Be totally familiar with room amenities, layout, rate structure, outlets (e.g. promotions, banquet, function, party etc.)
› Manage daily operation of Guest Relations team.
› To ensure to review all VIP bookings and arrange all requirements from the guests
› Communicate with guests and staff and follow up to be resolved issues properly.
› Co- ordinate with Housekeeping department and the reception to ensure that rooms assigned to VIP guests are in order.
› Courtesy and politeness are to be observed at all times and freely communicate with guests
› Examine daily duties, assign tasks and check on progress.
› Works with Front Office Manager on manpower planning and management needs
› Assist in facilitating smooth and pleasant check- out by conducting billing check one day prior of VIP departure
› Keep a visible and active presence in the lobby and the resort premises by communicating with guests for their feedback and offer assistance if necessary.
› Aware and familiar with measures and procedures to follow during emergency situations

Yêu cầu công việc

REQUIREMENTS | YÊU CẦU

Giới tính: Nam

Có khả năng phát hiện, phân tích và khắc phục sự cố nhanh chóng
Trình độ: Trung cấp / Cao đẳng chuyên ngành Điện lạnh, Điện công nghiệp, Cơ điện tử hoặc tương đương
Biết đọc sơ đồ kỹ thuật, bản vẽ hệ thống điện – điện lạnh
Ưu tiên có thể làm ca xoay và trực đêm
Tác phong làm việc gọn gàng, trung thực, chịu được áp lực
Có chứng chỉ nghề điện lạnh hoặc an toàn điện là lợi thế
Kiến thức và kỹ năng: Am hiểu hệ thống điện lạnh trung tâm, VRV/VRF, chiller, AHU, FCU, máy lạnh tủ đứng, split, inverter
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong khách sạn, resort hoặc tòa nhà cao tầng

Quyền lợi

[WHAT WE OFFER? | Bạn sẽ nhận được]

Competative salary, service charge | Lương, phí phục vụ cạnh tranh
Duty meal| Ăn ca
Shuttle bus | Xe đưa đón
Social Insurance; workmen insurance | BHXH, BHYT, BHTN; Bảo hiểm tai nạn 24/7.
Other benefits as per TANM’s policy| Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
6 off days/ month, AL, PH, 1 Birthday leave |It nhất 6 ngày OFF/ tháng, ngày nghỉ Lễ, Phép năm …

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 07:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Phan Thiết, Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Relation Supervisor | Giám sát Chăm sóc KH - Mã tin đăng: 5418732. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE ANAM MUINE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Guest relation supervisor tại tỉnh/thành