Giám sát Lễ Tân

KHÁCH SẠN AVORA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

. Duy trì tối đa các nỗ lực bán hàng nhằm đạt được tỷ lệ phòng bán được cao nhất
. Hỗ trợ giám sát công việc hành chính tại bộ phận Lễ tân nhằm đảm bảo các dự báo hay các báo cáo đều chuẩn xác và đúng tiến độ.
. Tham gia vào tất cả các khóa đào tạo, theo cách được chỉ định và hỗ trợ suốt quá trình huấn luyện nhân viên bộ phận lễ tân.
. Sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm quản lý của khách sạn.
. Phải đảm bảo rằng tất cả các trưởng bộ phận liên quan đều nhận biết được các khách VIP nhằm tạo ảnh hưởng tốt trong việc phục vụ.
. Xử l‎ý và theo dõi tất cả các yêu cầu cũng như than phiền của khách.
. Giải quyết các than phiền của khách một cách lịch sự và hiệu quả, đưa ra các quyết định sáng suốt nhằm đảm bảo các hoạt động của bộ phận Lễ tân được vận hành thông thoáng.
. Bảo đảm nhân viên mặc đúng đồng phục, bảng tên và tuân thủ các quy định của khách sạn.
. Chịu trách nhiệm các khoản công nợ phát sinh do bộ phận gây ra, giải quyết các khoản nợ và thu hồi sớm nhất có thể.
. Đặc biệt quan tâm đào tạo và huấn luyện các nhân viên mới.
. Liên hệ chặt chẻ với các bộ phận có liên quan như buồng, kỹ thuật, nhà hàng, bếp, …để cung cấp mọi vấn đề có liên quan về khách, tỷ lệ phòng ở và các vấn đề có liên quan khác.
. Có trách nhiệm về tất cả các ca làm việc nhằm đảm bảo toàn bộ nhân viên làm việc đúng giờ.
. Chịu trách nhiệm các mặt hàng văn phòng phẩm đồng thời đảm bảo các chi phí không vượt quá ngân sách cho phép trong bộ phận.
. Chịu trách nhiệm về số lượng tiền giao dịch tại bộ phận Lễ tân, đảm bảo đủ lượng tiền mặt để giao dịch và thường xuyên kiểm tra cùng với bộ phận kế toán .
. Có trách nhiệm đảm bảo thông tin về khách sạn luôn chính xác và có hiệu lực.
. Nhận biết đầy đủ hằng ngày về tình trạng của khách sạn như tình trạng phòng, thời gian khách lưu trú, nhận và trả phòng.
. Giám sát, huấn luyện, và định hướng nhân viên làm theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
. Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu của trưởng bộ phận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
. Đảm bảo giải quyết đặc biệt cho khách VIP, khách lưu trú dài hạn, khách thường quay lại và thành viên của khách sạn.
. Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân mọi lúc, theo một gương mẫu nhất định.
. Đánh giá hiệu suất, khả năng, kỹ năng, tiềm năng và thái độ của nhân viên, đưa ra thông tin phản hồi cùng giám sát hành động để điều chỉnh kịp thời.
. Tham gia các cuộc họp giao ban hằng tuần nhằm đảm bảo nhân viên luôn nắm được các thông tin liên quan.
. Linh hoạt thực hiện các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.
. Lập biên bản kỷ luật nếu nhân viên cấp dưới không thực hiên đúng chính sách và quy định của khách sạn.
. Sẵn sàng thay ca hoặc tăng ca khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực khách sạn.
- Tác phong giao tiếp tốt, không dị tật.

Quyền lợi

- Service charge và các phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Chế độ Bảo hiểm xã hội đầy đủ;
- Tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện do Khách Sạn tổ chức.
- Mức lương thỏa thuận
- Hổ trợ cơm ca

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 16:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Khác
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hải Châu, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát Lễ Tân - Mã tin đăng: 5443316. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN AVORA

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 170 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây