Giám Sát Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết (Loyalty Program Supervisor)

CÔNG TY GOLDEN GATE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Lập kế hoạch (ngân sách, định biên, OKR… của Khối/Phòng/Bộ phận)

Thẩm định và phối hợp các bộ phận để đăng ký chính sách với Bộ, Sở liên quan cho năm mới.
Đề xuất điều chỉnh nội dung chính sách, điều kiện, điều khoản, tổng ngân sách cho năm mới.
Tham gia đánh giá kết quả chương trình, chính sách theo phạm vi được giao.
Hỗ trợ QL KHTT trong việc lập & trình ngân sách, xây dựng khung chiến dịch.

2. Hỗ trợ vận hành chương trình và chiến dịch KHTT

Đảm bảo chương trình Loyalty được triển khai đúng kế hoạch, quy trình và timeline.
Lập kế hoạch chi tiết triển khai chiến dịch, phối hợp với Digital Marketing để triển khai chương trình, kiểm soát truyền thông và theo dõi hiệu quả.
Theo dõi tình trạng hệ thống tích điểm, đổi thưởng, nâng hạng để đảm bảo hoạt động trơn tru.
Kiểm tra, đối soát dữ liệu khách hàng liên quan đến điểm, quyền lợi, voucher, v.v.

3. Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng

Ghi nhận và phản hồi các ý kiến cải tiến từ khách hàng cho Leader/team.
Phối hợp với bộ phận CSKH hoặc trung tâm hỗ trợ để xử lý các yêu cầu, khiếu nại liên quan đến Loyalty.
Xử lý các trường hợp khách hàng bị lỗi tích điểm, sai ưu đãi, không nhận được quyền lợi…

4. Quản lý Dữ liệu báo cáo

Làm báo cáo định kỳ (tuần/tháng) về hiệu suất chương trình và phản hồi từ khách hàng.
Theo dõi các chỉ số như: tỷ lệ giữ chân, số lượng thành viên trung thành, lượng sử dụng ưu đãi…
Tổng hợp dữ liệu khách hàng tham gia chương trình (số lượng đăng ký, tỷ lệ tích điểm, đổi điểm…).

5. Hỗ trợ xây dựng quy định/quy trình/tiêu chuẩn Loyalty

Thực hiện thủ tục hành chính để quy định, quy trình, tiêu chuẩn đưa vào thực tiễn vận hành.
Hỗ trợ Quản lý KHTT thu nhập ý kiến các phòng ban liên quan để xây dựng quy định, quy trình, tiêu chuẩn.
Đề xuất bổ sung, thay đổi hoặc cập nhật quy định, quy trình, tiêu chuẩn theo từng thời kỳ.

6. Hỗ trợ tham gia đào tạo quy trình/quy định về chính sách Loyalty

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC1. Bằng cấp/Trình độ học vấn

Đại học (các chuyên ngành thuộc nhóm Kinh tế: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế quốc tế, Kinh tế đối ngoại,…)

2. Kỹ năng chuyên môn

Vận hành và sử dụng công cụ báo cáo và CRM.
Kỹ năng xử lý dữ liệu.
Hiểu biết về chương trình KHTT.
Vận hành chương trình KHTT.

3. Kỹ năng mềm

Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp nội bộ.
Khả năng học hỏi và cải tiến.

4. Kinh nghiệm

Có kinh nghiệm triển khai chiến dịch/dự án Loyalty và phối hợp với Marketing, IT, Product, Sales...
Có kinh nghiệm vận hành các hệ thống CRM/Loyalty: Salesforce, Hubspot, Zoho, SAP hoặc các hệ thống tương đương.
Ưu tiên đã từng làm việc trong lĩnh vực dịch vụ (khách sạn, F&B, …).
Tối thiểu 3–5 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, vận hành chương trình khách hàng thân thiết, marketing.

5. Ngoại ngữ

Tiếng Anh.

6. Phẩm chất

Chính trực & đáng tin cậy.
Linh hoạt, nhạy bén, thích ứng cao.
Quyết đoán.
Tinh thần trách nhiệm cao.
Có tư duy phân tích.
Sáng tạo.

III. QUYỀN LỢI

Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng với lộ trình thăng tiến trong Khối BO.
Lương tháng 13 + thưởng cuối năm.
Làm việc trong môi trường văn phòng năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, kết hợp nhiều dự án công nghệ và marketing hấp dẫn.
Được trao quyền và khuyến khích đóng góp ý tưởng, cải tiến quy trình.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.
Được hưởng ưu đãi giảm giá khi sử dụng dịch vụ trong hệ thống nhà hàng Golden Gate.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-21 18:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết (Loyalty Program Supervisor) - Mã tin đăng: 5410962. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY GOLDEN GATE

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 315 Trường Chinh, Thanh Xuan, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Khách hàng thân thiết tại tỉnh/thành