Giám đốc vùng khách hàng cá nhân - RB - MSB - 1O252

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giám sát tuân thủ quy trình, kiểm soát rủi ro và phối hợp các đơn vị khối Hội sở nhằm hỗ trợ hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Phát triển đội ngũ: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, tạo động lực và xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho cán bộ tại vùng phụ trách.
Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao trải nghiệm và hình ảnh thương hiệu tại địa bàn.
Điều hành hoạt động kinh doanh bán lẻ, dịch vụ khách hàng tại các Chi nhánh/TTKHCN trong vùng phụ trách, đảm bảo hoàn thành và vượt chỉ tiêu được giao
Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh theo định hướng toàn hàng, triển khai hiệu quả đến từng đơn vị.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, trong đó có ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý kinh doanh khu vực hoặc tương đương.
Am hiểu sâu về thị trường bán lẻ tài chính – ngân hàng, sản phẩm dịch vụ và quy định pháp lý liên quan.
Kỹ năng lãnh đạo, hoạch định, quản trị kinh doanh và phát triển đội ngũ xuất sắc.
Ưu tiên ứng viên có tư duy chiến lược, chủ động đổi mới và cam kết kết quả.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...

Quyền lợi

Lương thưởng hấp dẫn:

Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).

Chính sách phúc lợi toàn diện:

Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

Đào tạo và thăng tiến:

Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 23:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc vùng khách hàng cá nhân - RB - MSB - 1O252 - Mã tin đăng: 5211441. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây