Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Hồ Chí Minh

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục Tiêu

Am hiểu, tư vấn, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng
Chăm sóc, đem đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng từ đó gia tăng gắn kết giữa khách hàng và ngân hàng.
Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên,

Mô Tả Công Việc

Quản trị và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên:
Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với từng nhóm khách hàng trong danh mục.
Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới.
Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hang trong danh mục
Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng
Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.
Tổng hợp, phân tích và đưa ra được các đặc điểm nổi bật, đặc trưng của danh mục đang quản lý
Tư vấn, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng:
Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng
Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng
Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại ACB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranh
Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng
Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn (sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng...)
Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.
Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng, ...

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngân hàng/ Tài chính/Quản trị kinh doanh...
Giao tiếp tiếng Anh bằng B hoặc tương đương trở lên

Kinh nghiệm làm việc:

Có kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng VIP, Khách Hàng Cao Cấp.
Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí quan hệ khách hàng KHƯT tại các tổ chức ngân hàng
Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ khách hàng tại các tổ chức tài chính/ ngân hàng/ đầu tư...

Kiến thức/ Chuyên môn:

Am hiểu về quy trình, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của tổ chức hoặc các ngành nghề liên quan...
Hiểu biết về quản trị rủi ro và tuân thủ hoạt động vận hành.
Am hiểu và ứng dụng các công cụ, quy trình, hệ thống quản lý bán hàng, quản lý chỉ tiêu kinh doanh.
Am hiểu phân khúc khách hàng, đặc điểm, nhu cầu, hành vi của khách hàng ưu tiên
Hiểu biết giá trị cối lõi, văn hóa làm việc, môi trường của tổ chức.
Hiểu biết về kinh tế, xã hội, đặc thù khách hàng tại địa bàn làm việc.

Kỹ năng:

Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Chuyên nghiệp, thân thiện, tôn trọng, hợp tác.
Kỹ năng xây dựng và quản lý các mối quan hệ.
Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động công việc.
Kỹ năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng linh hoạt.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý hiệu quả công việc.
Kỹ năng quản lý cảm xúc, thời gian...
Kỹ năng am hiểu khách hàng, lắng nghe, tư vấn, giao tiếp, thương thuyết, đàm phán hiệu quả.
Nhiệt tình, năng động, chịu trách nhiệm cá nhân.

Quyền lợi

Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,...
Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).
Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân. Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập- ACB Learning Hub.
Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-14 13:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 5451112. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 31 Phan Bội Châu Đà Lạt

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây