Giám đốc Quan hệ Khách hàng - Trung tâm kinh doanh

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý, chăm sóc danh mục KHDN vừa và lớn hiện hữu được phân giao:
• Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
• Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các nhu cầu về sản phẩm dịch vụ của khách hàng theo đúng quy định của MBV, điều phối các bộ phận nghiệp vụ đảm bảo cam kết với khách hàng.
• Bán chéo (cross selling) và bán thêm (up selling) các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng quản lý
• Thường xuyên cập nhật thông tin về chính sách, ưu đãi và các thông tin liên quan cho khách hàng
Phát triển danh mục KHDN mới, tập trung phân khúc vừa và lớn.
• Tìm kiếm và thực hiện các hoạt động thu hút khách hàng mới
• Tìm hiểu, phân tích nhu cầu của danh mục khách hàng tiềm năng tại địa bàn
• Thực hiện cung cấp sản phẩm dịch vụ KHDN phù hợp với nhu cầu khách hàng
Thực hiện các chương trình thúc đẩy kinh doanh/sản phẩm/chính sách với khách hàng
Thực hiện hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng theo Quy trình tín dụng
Thực hiện và phối hợp với các bộ phận liên quan (thẩm định, vận hành) trong việc cung cấp tín dụng cho khách hàng
Quản lý chất lượng tín dụng:
• Thực hiện kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay (trước và sau) theo quy trình và quy định sản phẩm
• Thực hiện xử lý nợ có vấn đề tại đơn vị, thực hiện các công tác nhắc nợ/thu hồi nợ tại đơn vị
• Thực hiện giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng (bảo lãnh, tín dụng, LC...)

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Cử nhân (trở lên) chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng…
- Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí RM KHDN (SME/CIB) level 2 trở lên. Tối thiểu 02 năm lĩnh vực tài chính/ngân hàng ở mảng KHDN (ưu tiên KHDN vừa và lớn)
- Tối thiểu 02 năm lĩnh vực tài chính/ngân hàng ở mảng KHDN (ưu tiên KHDN vừa và lớn)
- Am hiểu hoạt động kinh doanh Tài chính, tiền tệ, ngân hàng
- Am hiểu về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa kinh doanh của các thị trường

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-12 11:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/07/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Quan hệ Khách hàng - Trung tâm kinh doanh - Mã tin đăng: 5187589. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây