Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Cao Cấp (Bình Long - Bình Phước)

ACB - NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Phước
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12, Kinh nghiệm 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thẩm định khách hàng của cá nhân/ nhóm quản lý
- Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân/ nhóm quản lý
- Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng của cá nhân/ nhóm quản lý
- Quản lý hoạt động kinh doanh của cá nhân/ nhóm quản lý
- Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm của cá nhân/ nhóm quản lý
- Quản lý và chăm sóc khách hàng của cá nhân/ nhóm quản lý
- Tham gia hỗ trợ các công việc theo phân công của Chi nhánh quản lý hoặc của Khối quản lý nghiệp vụ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị KD, Marketing, Ngân hàng, Tài chính.
Kinh nghiệm làm việc:
- Hoặc tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí Chuyên viên quan hệ KHCN/ KHDN hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác.
- Tối thiểu 01 năm công tác ở vị trí Giám đốc quan hệ KHCN/ KHDN/ Giám đốc quan hệ KHCN phục vụ khách hàng ưu tiên hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác.
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB;
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: word, excel, power point,…
- Kiến thức về nghiệp vụ tín dụng;
- Kiến thức về Pháp luật Ngân hàng (Luật NHNN/ luật các TCTD…);
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh (nói và viết) tương đương bằng B;
- Kiến thức về thanh toán quốc tế;
Các kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức và giám sát bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nguồn lực.
- Kỹ năng phân tích thị trường
- Kỹ năng phân tích tín dụng
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng thẩm định
Yêu cầu khác:
- Trung thực, thẳng thắn, liêm khiết, năng động, nhẫn nại, nhạy bén trong kinh doanh, độc lập, có tính sáng tạo, có tầm nhìn sâu rộng và có tính hệ thống
Chế độ phúc lợi
- Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
- Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
- Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập- ACB Learning Hub.
- Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…
- Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).(Nhân viên QHKHDN => Chuyên viên QHKHDN => Giám đốc QHKHDN => Giám đốc QHKHDN cao cấp => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHDN => Giám đốc CN/PGD).
- Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
Hình thức: Nhân viên chính thức
Cấp bậc: Giám đốc
Địa điểm: Bình Phước
Kinh nghiệm: 1 Năm
Ngành nghề: Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư, Dịch vụ khách hàng

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị KD, Marketing, Ngân hàng, Tài chính.
Kinh nghiệm làm việc:
- Hoặc tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí Chuyên viên quan hệ KHCN/ KHDN hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác.
- Tối thiểu 01 năm công tác ở vị trí Giám đốc quan hệ KHCN/ KHDN/ Giám đốc quan hệ KHCN phục vụ khách hàng ưu tiên hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác.
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Kiến thức về nghiệp vụ tín dụng;
- Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB;
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh (nói và viết) tương đương bằng B;
- Kiến thức về thanh toán quốc tế;
- Kiến thức về Pháp luật Ngân hàng (Luật NHNN/ luật các TCTD…);
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: word, excel, power point,…
Các kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng phân tích thị trường
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nguồn lực.
- Kỹ năng phân tích tín dụng
- Kỹ năng tổ chức và giám sát bán hàng
- Kỹ năng thẩm định
Yêu cầu khác:
- Trung thực, thẳng thắn, liêm khiết, năng động, nhẫn nại, nhạy bén trong kinh doanh, độc lập, có tính sáng tạo, có tầm nhìn sâu rộng và có tính hệ thống
Chế độ phúc lợi
- Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
- Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…
- Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
- Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).(Nhân viên QHKHDN => Chuyên viên QHKHDN => Giám đốc QHKHDN => Giám đốc QHKHDN cao cấp => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHDN => Giám đốc CN/PGD).
- Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập- ACB Learning Hub.
- Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 19:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12, Kinh nghiệm 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Bình Phước
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Cao Cấp (Bình Long - Bình Phước) - Mã tin đăng: 5443712. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ACB - NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây