Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và tiềm năngTư vấn và triển khai cácgiải pháp tài chính doanh nghiệp: bao gồmtín dụng doanh nghiệp, bảo lãnh ngân hàng, dịch vụ tiền gửi, ngân hàng số, bảo hiểm doanh nghiệpTiếp nhận, xử lý phản hồi khách hàng, duy trìchăm sóc khách hàng doanh nghiệpvà đảm bảo mức độ hài lòng caoThẩm định tín dụng, đề xuất cấp hạn mức và thực hiệntái đánh giá khách hàng định kỳThực hiệnkiểm tra, rà soát danh mục khách hàng, đảm bảo tuân thủ và quản trị rủi ro tín dụngChủ độngbán chéo sản phẩm dịch vụ, phối hợp cùng các đơn vị chức năng để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanhDẫn dắt đội nhóm(đối với Giám đốc), đồng hành cùng tổ chức trong các chiến dịch phát triển khách hàng doanh nghiệp

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 2 năm trong mảng Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng
Kiến thức/ Chuyên môn
Am hiểu phân khúc khách hàng doanh nghiệp SME
Nắm vững kiến thức phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp
Nắm vững quy trình, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của tổ chức hoặc các ngành nghề liên quan...
Tuân thủ về quản trị rủi ro tín dụng
Hiểu biết giá trị cối lõi, văn hóa làm việc, môi trường ngân hàng, giá trị cốt lõi ACB
Kỹ năng & phẩm chất
Kỹ năng thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả
Kỹ năng lập kế hoạch và chủ động triển khai công việc
Làm việc nhóm, phối hợp đa phòng ban
Tinh thần chủ động, năng lượng tích cực, không ngại thử thách và nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp SME

Quyền lợi

Lộ trình phát triển rõ ràng và minh bạch: (Nhân viên QHKHDN → Chuyên viên QHKHDN → Giám đốc QHKHDN → Giám đốc QHKHDN cao cấp → Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHDN → Giám đốc CN/PGD)Chương trình đào tạo chuyên sâu, cùng các khóa huấn luyện định kỳ để phát triển năng lực chuyên môn và kỹ năng lãnh đạoChính sách lương thưởng cạnh tranh: theo hiệu suất kinh doanh, thưởng định kỳ, thi đua, phụ cấp đồng phục, ăn trưa, điện thoại, di chuyểnĐược đánh giá, ghi nhận kết quả và đề xuất nâng lương/thăng tiến định kỳ theo năng lựcVăn hóa học hỏi và phát triển, khuyến khích đổi mới, đồng hành cùng đội ngũ qua các hoạt động như: teambuilding, ngày hội gia đình, hoạt động cộng đồng, thể thao nội bộGói bảo hiểm đặc biệt ACB Care, chính sách hỗ trợ vay ưu đãi dành cho nhân viên và người thân

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 09:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 5310002. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô LK L2, ĐL Võ Nguyên Giáp, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây